Chuơng 11

547 75 2
                                    

" Kakuchou, lấy nội dung cuộc họp ra nhanh đi, Boss sắp vào rồi kìa "

" Biết rồi chờ tí đi, làm gì cứ phải căng "

Hôm nay là ngày Phạm Thiên tổ chức cuộc họp thường niên như mọi tháng để báo cáo tình hình vừa qua đồng thời lên kế hoạch mới. Kakuchou như thường lệ sẽ là người cất giữ nội dung cuộc họp. 

" !!! " Khi vừa mở máy tính lên, Kakuchou đột nhiên phát hiện ra tài liệu cuộc họp đã biến mất tăm hơi.

 " Ơ, sao lại không thấy tài liệu cuộc họp ở đâu rồi, chẳng lẽ kakuchou yêu dấu của chúng ta lại nhỡ xoá đi rồi ư " Chất giọng sến rền rện của Ran vang lên.

Kakuchou nghiến răng, chắc chắn là thằng l*n Ran này xoá đi, chắc nó còn ghim anh vụ anh đi mách boss là hai anh em nhà nó trốn việc. 

Hôm qua chỉ có mình nó mượn máy tính của anh bảo là cần lấy thêm thông tin. Hôm nay lại bắt đầu giả vờ hỏi han ân cần các thứ. Nhưng may cho anh, anh luôn lưu trữ tất cả những file quan trọng vào trong cả máy tính lẫn điện thoại.

" Cảm ơn mày đã lo lắng cho tao, nhưng mà tao có lưu trữ file vào trong cả điện thoại rồi " Kakuchou không ngần ngại cười cười mà đá đểu Ran một câu. Nói rồi Kakuchou liền lấy điện thoại để kết nối điện thoại với máy chiếu.

" Uầy, tao không ngờ là mày có sở thích dễ thương như này đấy " Kokonoi vừa mới để ý, chỉ chỉ vào chiếc móc khoá điện thoại phi hành gia màu xanh siêu cute mà Kakuchou và Takemichi dành được ở khu ẩm thực.

" ... "  

Kakuchou chán không thèm nói và nhanh chóng kết nối được điện thoại với màn hình máy chiếu. Hình ảnh đầu tiên hiện lên là màn hình chính điện thoại Kakuchou. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong hình không phải là một cậu thanh niên tóc đen đang chơi vợt cá tại một khu hội chợ hay ẩm thực gì đó.

Nhìn qua thì có thế thấy ngay bức ảnh này là bức ảnh chụp lén góc nghiêng của cậu trai, mặt có vẻ hơi mờ nhưng vẫn có thể nhìn thấy được đôi mắt màu xanh sáng lấp lánh và nụ cười toả sáng trong màn đêm.

Mặc dù Kakuchou đã phản ứng ngay sau vài giây nhưng đương nhiên vẫn không thể tránh khỏi những đôi mắt tinh tường và những lời đàm tiếu qua loa linh tinh từ phía đồng nghiệp.

" Uầy, bạn kakuchou thân yêu của chúng ta đã có bạn trai rồi à, sao không giới thiệu cho anh em cái nào " Người đầu tiên cất lời chính là Ran. 

Anh vẫn cay vụ Kakuchou mách boss là anh em nhà bọn họ trốn việc khiến họ bị tăng lượng công việc gấp 3 lần. Mãi mới bắt được thóp nên ngu gì mà không đổ thêm dầu vào lửa.

" Nói lên để mày phá đám bọn tao à... " Kakuchou nghĩ thầm, không quên liếc Ran một cái nhìn khinh bỉ.

" Nhìn gu của Kakuchou cũng được phết ấy chứ nhỉ " Kokonoi nói. 

Nhìn thế nào đi chăng nữa anh cũng không ngờ gu của Kakuchou lại là kiểu ngây thơ trong sáng đáng yêu như thế này. Không biết là cậu trai ngây thơ nào bị lừa nữa, hầy.

||Bontake|| ReveniteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ