" Aiz... đầu mình đau quá, đây là đâu vậy ? "
Cảm nhận được mình đang nằm trên một chiếc giường ngủ futon truyền thống, Takemichi chậm rãi mở mắt và ngồi dậy. Cậu vẫn còn có thể cảm nhận được cơn đau đầu đang dần dần biến mất.
Cậu nhìn quanh căn phòng và sau vài phút định thần lại, cậu mới có thể xác định được rằng đây chính là căn phòng ở thời điểm tương lai của cậu.
Nhìn những túi ni lông rác chất đống cùng đống đồ đang lộn xộn ở trong căn phòng của cậu khiến cậu có thể mường tượng được cảm giác đau mỏi vai gáy sau khi dọn dẹp hết đống đồ đó.
" Ting ting "
Tiếng chuông thông báo có tin nhắn vang lên ngay bên cạnh cái futon. Cậu vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại di động. Có một tin nhắn ẩn được hiển thị ở trên màn hình. Takemichi lia mắt về phía góc của điện thoại, và nó hiển thị hôm nay là ngày 17/5/2018, tức chính là 1 ngày ngay sau lễ cưới của Pah-chin, tiền nhiệm đội trưởng phiên đội 3 Toman.
" Vậy là mình quay về mốc thời gian Phạm Thiên luôn rồi à " Takemichi phân vân không biết rằng mình chính xác đang ở trong khoảng thời gian nào. Điều bây giờ cậu cần phải làm chính là thu thập thêm manh mối để xác định mốc thời gian mà mình đang bị mắc kẹt.
Đúng lúc đấy, một giọng nói thời sự đã làm sáng tỏ tất cả :
" Cuộc ẩu đả của Phạm Thiên ở nội đô ngày càng căng thẳng. Thậm chí ngay cả dân thường cũng bị liên luỵ. Sau đây là hình ảnh độc quyền của FNN (Fuji News Network) về thành viên băng tội phạm Phạm Thiên. "
" Vậy là mình đã quay trở lại mốc thời gian của Phạm Thiên thật rồi. " Nhìn lại hình ảnh Mikey với hình xăm khuyên tai của Izana khiến cho Takemichi trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau.
Ở mốc thời gian này phiên bản gốc, cậu cảm thấy cực kì hạnh phúc và mãn nguyện khi tham gia đám cưới của Pah-chin và sắp tổ chức đám cưới với Hina; cậu cảm thấy nuối tiếc khi cậu bị Mikey bắn 3 phát súng vào người, nuối tiếc vì đã không cứu được Mikey ra khỏi bản năng hắc ám; và cuối cùng cậu lại rất kiên định mà cố gắng bắt lấy tay của Mikey trên đỉnh một toàn nhà. Thứ ám ảnh Takemichi nhất vẫn chính là lúc Mikey van xin cậu hãy cứu lấy anh ta.
Đang chìm ở trong hồi tưởng, Takemichi lơ đễnh nhìn về phía hình ảnh độc quyền của Phạm Thiên, đột nhiên mắt cậu mở to lên như vừa nhìn ra được một chi tiết động trời nào đó. Cậu đi thật nhanh đến trước màn hình tivi để nhìn lại cho kĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Bontake|| Revenite
FanfictionMột diễn biến khác xảy ra trong trận chiến giữa Kanto Manji vs Toman, khi mà Sanzu đã tiết lộ rằng anh ta chính là một người du hành thời gian. Sanzu và Takemichi đã thực hiện một giao kèo với nhau, liệu chuyện gì sẽ xảy ra ? Truyện sẽ ooc cực...