Chương 1

1.1K 90 1
                                    

Trong trận chiến nảy lửa giữa Kanto Manji vs Toman, Takemichi đã nhận ra được kế hoạch của Sanzu thông qua tầm nhìn tương lai sau khi chạm vào đường ray tàu hoả. 

Trong tầm nhìn của Takemichi, Sanzu đã thành công trong việc điều động đoàn tàu ra khỏi đường ray vào đúng thời điểm để chạy qua đám đông của các thành viên băng Toman và Kanto Manji và đã giết hết tất cả mọi người ngay trước mắt Takemichi.

Ngay sau đấy, cậu đã dẫn Kakuchou chạy đến chỗ ray tàu hoả và kể cho anh ấy nghe về toàn bộ kế hoạch của Sanzu.

Kakuchou ngạc nhiên, câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu anh ấy chính là " Có phải Bakamichi là một nhà tiên tri không? ", đấy cũng có thể là một lý do thoả đáng cho việc tại sao Takemichi lại biết tường tận kế hoạch của Sanzu mà ngay cả người cùng phe như bản thân anh cũng không hề hay biết.

Ngay sau đó, Kakuchou đã quay ra cảnh cáo Sanzu rằng việc này cũng có thể gây tổn hại cực kỳ lớn cho Kanto Manji nhưng mà Sanzu lại lờ đi. 

Anh ta còn không thèm liếc mắt nhìn những người mà anh ta chuẩn bị giết, kể cả những người đồng đội cũ ở Toman hay là thành viên ở Kanto Manji. 

Anh ta chỉ quan tâm đến Mikey.

Ngay sau đó, Sanzu đã rút ra thanh katana rồi lao về phía hai người bọn họ nhưng Kakucho chặn Takemichi khỏi đòn đánh và cái kiếm đã vô tình chém vào cánh tay trái của Kakuchou. 

Trong cơn tức giận, đột nhiên Kakuchou nhớ đến người đồng đội cũ của mình, một người cũng ở trong thế hệ S62 - Mucho, anh đã hỏi Sanzu rằng liệu cậu ta cũng đã dùng chính thanh kiếm đó để giết chết Mucho đúng không.

Sanzu im lặng không trả lời, điều này cũng có nghĩa là anh ta không phủ định câu hỏi của Kakuchou. Trong cơn tức giận của cả hai bên, Sanzu và Kakuchou đã lao vào đánh nhau và Sanzu đã bị Kakuchou đấm vào mặt

Một dòng kí ức chợt hiện lên trong Kakuchou như một thước phim quay chậm.

Khi ấy anh là người sống sót duy nhất trong một vụ tai nạn xe hơi cướp đi sinh mạng của gia đình anh, điều này đã khiến anh từ bỏ họ của mình. Anh đã tin rằng mình có thể sống một cuộc sống cô đơn một mình cho đến khi gặp được vị vua của mình Izana Kurokawa và đoàn tụ với người bạn thơ ấu Takemichi nhiều năm sau đó.

Với điều này, Kakucho càng quyết định rằng anh sẽ chiến đấu vì Takemichi

" ...Một cuộc đời không tệ... "

Tuy nhiên, vào lúc ấy, anh lại bị Sanzu chém một nhát vào ngực, khiến anh ấy ngã khuỵ xuống dưới đất. Khi Takemichi đi đến chỗ Kakuchou thì anh ấy lại đảm bảo rằng anh ta vẫn còn rất khoẻ vì vết thương vẫn còn nông. Sau đó anh ấy nhắc Takemichi rằng Sanzu đã quay trở lại khoang điều khiển và đang cố gắng khởi động lại động cơ.

Một lúc sau, con tàu đã bắt đầu chuyển động trở lại, Sanzu vừa điều khiển con tàu vừa nhớ lại cái ngày anh đã thề sẽ luôn trung thành với Mikey.

" Mikey, mày hãy chìm vào bóng tối nữa đi, cho dù có ngày tao bị mày giết xảy ra thì tao cũng sẽ sống để hỗ trợ mày, chỉ có tao là đồng minh của mày Mikey à. "

||Bontake|| ReveniteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ