Chương 5

674 76 4
                                    

" Quản lí à, sao trông anh có vẻ mệt mỏi thế ? "

" À không có chuyện gì đâu, hôm qua tôi có hơi mất ngủ í mà " Takemichi vừa ngáp vừa nói

Đây đâu chỉ là mất ngủ một tí. Cậu đã dành cả đêm hôm qua đọc tư liệu của Naoto cộng với tìm hiểu các bài báo trên mạng. 

Sau khi tìm hiểu xong là vào lúc nửa đêm, cậu lăn về phía futon rồi cố gắng ngủ nhưng mà trong đầu lại cứ hiện lên khung cảnh mọi người ở các mốc thời gian khác nhau chồng chéo lên nhau, khiến cậu mất ngủ cả đêm. 

Đấy có lẽ chính là tác dụng phụ khi du hành thời gian quá nhiều lần.

Thành ra bộ mặt của Takemichi lúc này đang rất nhợt nhạt với quầng thâm mắt to như mắt gấu trúc

( Hình ảnh minh hoạ cho mặt Michi lúc này :)))

( Hình ảnh minh hoạ cho mặt Michi lúc này :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đang mơ màng vừa phân loại đĩa vừa kiểm tra danh sách những người mượn thì có một người đi vào trong cửa hàng. 

Vừa ngẩng đầu lên nhìn thì đôi đồng tử của cậu chợt mở to ra. 

Người đàn ông này đang đeo một chiếc khẩu trang màu đen thập phần quen thuộc. Chưa kể đến là người này còn có một màu tóc hồng cực kì nổi bật và một đôi mắt xanh ngọc lục bảo

Người ấy chính là Sanzu Haruchiyo - No2 Phạm Thiên

" Sanzu, mày đến đây làm gì, sao mày lại biết tao làm việc ở đây " Takemichi liền lộ ra gương mặt thập phần cảnh giác

" Đương nhiên là tao biết mày ở đây thằng cống rãnh, và tao đang có chuyện cực kì quan trọng muốn trao đổi với mày " Sanzu cúi người xuống nói

" Được, vậy thì nói chuyện ở chỗ quán cà phê ngay đối diện cửa hàng đi "

Sanzu liền đi ra khỏi cửa hàng. Takemichi nhờ cô nhân viên là mình có việc bận đột xuất và mong cô ấy sẽ giúp mình trông cửa hàng. 

Sau đó cậu liền thay bộ đồng phục quán thành bộ quần áo thường ngày của mình - một chiếc áo phông trắng xanh oversize và quần đùi đen rồi đi đến chỗ tiệm cà phê đối diện.

Tiệm cà phê này vốn là một trong những nơi khá là đông khách, nhất là vào buổi sáng hoặc chiều vì người dân Nhật thường hay có thói quen thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng và uống cùng với một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều.

Sanzu lựa chọn một cái bàn ở trong góc, một lực chọn khá là thông minh bởi vì cuộc nói chuyện của bọn họ sẽ bị át đi bởi tiếng nói của những người khác. Khi Takemichi đi đến chỗ Sanzu thì phát hiện chỗ cậu ngồi có một ly Latte nóng hổi. Cậu thử uống một ngụm. 

||Bontake|| ReveniteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ