Chương 53 - Hoàn

31 1 0
                                    

Chỉ vì thấy được thân thể Thanh Ly còn chưa hồi phục toàn bộ, cần phải nằm trên giường tĩnh dưỡng, ban ngày bản thân Hô Nhĩ Xích còn có chính sự cần lo, cho nên có Ma Lặc ở bên y cũng không phải chuyện gì không tốt.

Sự dung túng lúc đầu dần dần kéo tới một loạt 'lệch lạc' về sau.

Cùng với sự chuyển biến tốt của thân thể Thanh Ly, độ dính của Ma Lặc vào y càng lúc càng tăng cao, ngay cả buổi tối cũng muốn chen vào giường của đôi phu phụ, ôm chặt lấy Thanh Ly mà ngủ.

Lúc đầu thì Hô Nhĩ Xích còn nghĩ một gia đình ba người như vậy thật ấm áp, nhưng lâu ngày lại phát sinh vấn đề.

Chính là Thanh Ly dù chết cũng không chịu thân mật với Hô Nhĩ Xích trước mặt Ma Lặc, dùng cách nói của Thanh Ly chính là "Không thể làm tấm gương xấu cho con trẻ được", khiến cho ngay cả ôm hôn cũng biến mất sạch trơn. Nhưng nếu muốn đẩy Ma Lặc ra ngoài, tiểu gia hỏa kia lại dùng khổ nhục kế. Nó biết cha lớn nhẫn tâm, toàn dùng chiêu với Thanh Ly, lúc nào cũng dùng cặp mắt ươn ướt nhìn y, tựa như con cún con bị vứt bỏ.

Vì chuyện đã rời khỏi Ma Lặc hai năm qua, Thanh Ly vẫn nghĩ còn nợ nó rất nhiều, hôm nay ngay cả hài tử muốn ngủ bên cạnh một đêm cũng không được, vậy thì lòng y sao yên.

An ủi đứa nhỏ rồi quay sang dỗ dàng đứa lớn, cuối cùng Hô Nhĩ Xích cũng chỉ có thể nhượng bộ.

Nhượng bộ lần một thì được, lần hai không sao, nhưng cứ tiếp tục như thế Hô Nhĩ Xích cũng sắp phát khùng lên rồi.

Buổi tối, khi Ma Lặc đứng sau lưng Thanh Ly làm mặt quỷ với Hô Nhĩ Xích, mặt hắn đã xám đen lại, lập tức muốn ném tiểu tử kia ra ngoài cửa sổ.

Tuy biết rõ rằng với bản lĩnh của Ma Lặc hiện giờ dù có bị hất ra ngoài cũng không bị bất cứ thương tổn nào, nhưng Thanh Ly không thể chịu được Hô Nhĩ Xích làm vậy với đứa nhỏ, liền vội vàng kéo tiểu hài tử ra khỏi tay nam nhân.

"Ngươi đừng làm càn nha, còn đuổi Ma Lặc nữa thì chúng ta chia phòng mà ngủ!"

Hô Nhĩ Xích xị mặt nói, "Ngươi uy hiếp ta?"

Thanh Ly cúi đầu hôn nhẹ khuôn mặt tiểu hài tử kia, "Chúng ta không chơi với cha lớn nữa nhé?"

Ma Lặc vừa trêu đùa với cha lớn xong, đương nhiên là muốn 'cùng một chiến tuyến' với cha nhỏ rồi, liền cố ý dùng giọng non nớt mà kêu lên, "Được ~ được ~ không chơi không chơi với cha lớn ~"

Đối với một lớn một nhỏ đánh không được mắng không xong kia, Hô Nhĩ Xích đành trừng mắt mặc hai người làm càn, trong lòng cảm thán cả đời anh danh như thế mà lại bị hủy trong tay hai kẻ chẳng phải ma chẳng phải quỷ này.

Không để ý tới hai cha con tình cảm keo sơn kia, Hô Nhĩ Xích xoay người lên giường.

Thấy cũng không còn sớm nữa, Thanh Ly thổi tắt nến, ôm Ma Lặc rón ra rón rén lướt qua người Hô Nhĩ Xích, đặt xuống giường ngủ.

Nghe tiếng thở đều đều của Hô Nhĩ Xích và Ma Lặc, Thanh Ly thầm nghĩ loại hạnh phúc nhẹ nhàng như nước biển này đang ôm lấy y, thật ấm áp, càng lúc càng buồn ngủ.

Quân KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ