1-10

3.3K 97 36
                                    

Chương 1 nệm, nệm muốn nệm cao su.

“Mẹ, a huynh khi nào sẽ trở về?” Cố Khuyết đầu choáng váng, nàng xuyên tới Đại Ngụy cái này cổ đại thế giới đã có đã hơn một năm, thay thế nhiều bệnh song bào thai ca ca đỉnh thế tử danh hiệu đọc sách, thi khoa cử.

Ba ngày trước, nàng cẩu huyết mà khảo trúng Thám Hoa, mượn dùng đào bảo khảo trung.

Ngày mai trong cung tổ chức Quỳnh Lâm Yến. Quỳnh Lâm Yến là thi đình sau vì tân khoa tiến sĩ tổ chức khánh công yến, nghe nói là ở Quỳnh Lâm Uyển cử hành.

Ngày xuân thời tiết, lục ý dạt dào, ánh mắt lộ ra cửa sổ cữu tạ nghiêng nghiêng mà đánh tiến vào, dừng ở Cố Khuyết đen nhánh tóc dài thượng.

Cố Khuyết ngũ quan rất đẹp, thiên hướng nhu mỹ, da bạch lượng lệ, mặt mày như họa, màu xanh lá bạc sam hạ lộ ra một đoạn màu trắng cổ, như thượng hảo bạch sứ giống nhau trắng nõn sạch sẽ.

Vĩnh Nhạc hầu phu nhân cầm lấy lược sơ nữ nhi đen nhánh rũ tán tóc dài, bất đắc dĩ nói: “Ngươi lại chờ một chút, chờ hắn thân mình lại tốt một chút.”

Cố Khuyết hoảng hốt, nói như vậy cơ hồ nguyệt nguyệt đều có thể nghe được, khảo thí trung Thám Hoa này đó đều không tính đại sự, muốn mệnh chính là ca ca Cố Ngôn có một môn hôn sự.

Đối phương năm nay mới vừa thăng quan, ngồi xuống thừa tướng vị trí thượng. Đại Ngụy hoàng đế là nữ tử, đề xướng nữ tử làm quan, Nhan Lạc đó là đệ nhất vị, tâm tư lả lướt, nghe nói nàng tướng mạo ôn nhu.

Bị mọi người xưng là ‘ tiếu diện hổ ’, kinh thành nội có một đoạn lời nói: Không sợ ác quan tra tấn, liền sợ Nhan tướng ôn nhu cười khẽ.

Cố Khuyết không có gặp qua vị này a tẩu, chỉ là nghe thế câu nói, trong lòng liền bắt đầu e ngại.

Đơn giản rửa mặt chải đầu sau, tóc dài vãn làm búi tóc, lấy ngọc trâm cố định. Cố Khuyết nhìn gương đồng thiếu nữ, đôi mắt ngưng trụ, lông mi theo hô hấp run rẩy, trắng nõn khuôn mặt mang theo đào hoa phấn nghiên. Nàng không có gặp qua ca ca Cố Ngôn, nghe mẫu thân nói huynh muội hai người tướng mạo rất giống, Cố Ngôn hàng năm nằm ở trên giường, sắc mặt vàng như nến, nếu là hết bệnh rồi, sẽ cùng nàng rất giống.

Cố Khuyết tương phản đối như vậy hoang đường sự tình, giãy giụa một năm sau dần dần từ bỏ, ở chỗ này, bình đẳng tư tưởng đi không thông, trưởng ấu tôn ti quan niệm ăn sâu bén rễ, nàng quá mức nhỏ yếu, không có phản kháng lực lượng.

Vĩnh Nhạc hầu chân hỏng rồi, là ở trên chiến trường hư chân, thứ nữ có rất nhiều, nhi tử cũng chỉ có Cố Ngôn một cái. Nếu là biết được Cố Ngôn thân mình kém, không có năng lực khiêng lên hầu phủ, Vĩnh Nhạc hầu phủ liền sẽ ngày càng suy yếu, trên triều đình cũng không có Cố gia nơi dừng chân.

Rửa mặt chải đầu sau, Nhan gia người tới, hai nhà ước định, chờ khoa cử sau liền làm việc hôn nhân. Hiện giờ Cố Khuyết là tân Thám Hoa, thi đình thượng đáp đề khi mồm miệng rõ ràng, phản ứng sắc bén, đã có không ít người kiến thức quá nàng tài mạo.

Việc hôn nhân là từ nhỏ định ra, Nhan Lạc lại là thừa tướng, Cố gia thượng vội vàng đều không kịp, hiện giờ như thế nào đều sẽ không từ hôn. Nhan gia đưa tới một trương khế đất, còn có bên trong phủ cấu tạo đồ, dò hỏi Cố thám hoa ý tứ.

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ