Chương 141 hiện đại — pudding, nhậm ta đắn đo, sau đó một ngụm ăn.Một lượng bạc tử một thạch mễ, một ngàn lượng bạc một ngàn thạch mễ.
Một thạch mễ tiếp cận với 120 cân mễ, một ngàn thạch mễ tương đương mười một vạn lượng ngàn cân mễ. Nếu một cân mễ hai nguyên, chính là hơn hai mươi vạn nguyên.
Một chiếc giường hơn hai mươi vạn.
Chung tình tính tính, nửa ngày không có phản ứng lại đây, Nhan Lạc dù bận vẫn ung dung mà phẩm đồ uống, nhìn về phía Cố Khuyết: “Trong nhà có kem sao?”
Cố Khuyết ở phòng bếp chuẩn bị làm cơm chiều, hồi một câu: “Trong nhà có dây mây.”
Nhan Lạc: “……”
Chung tình cười chết, hỏi mỹ nhân: “Nàng sẽ đánh ngươi sao?”
“Ta lại không quen biết nàng, nàng sợ là đem ta làm như nàng tức phụ, đầu óc hỏng rồi.” Nhan Lạc cười lạnh, trong mắt lạnh băng, thon dài đầu ngón tay hoảng pha lê ly.
Chung tình không dám đáp lời, bởi vì Nhan Lạc trên người có một cổ khó có thể miêu tả khí chất, như là danh viện, nhưng lại có một cổ lạnh lẽo.
Nhan Lạc…… Nàng nghĩ tới dã sử trung thừa tướng Nhan Lạc, chẳng lẽ kêu Nhan Lạc người đều là giống nhau tính tình?
Chung tình ngẩng đầu, lớn mật mà đánh giá trước mặt nữ nhân, ưu nhã, rụt rè, cao quý, váy đỏ lộ ra vũ mị, nàng giống như là trời sinh mỹ nhân, không có chỉnh dung, làn da tuyết trắng.
Nàng cùng Cố Khuyết, xác thật không xứng đôi.
Trong phòng khách ngoại hết sức an tĩnh, chung tình đôi mắt dính ở Nhan Lạc trên người, dáng người tỉ lệ đều rất tuyệt, cốt nhục đều đều, nàng nhìn, Nhan Lạc cười lạnh hồi xem nàng: “Nơi này thế giới, có thể tùy ý đánh giá người khác sao?”
Nếu ở cái kia thời đại, Chi Chi đã sớm động thủ bóp gãy nàng cổ.
Chung tình thất lễ, xả môi cười, “Ngươi rất đẹp.”
Nhan Lạc tạm dừng một chút, đem pha lê ly đặt ở trên mặt bàn, hỏi lại nàng: “Nơi nào đẹp?”
“Này……” Chung tình một nghẹn, không biết nên nói như thế nào, vội kêu Cố Khuyết lại đây.
Nhan Lạc liền như vậy nhìn chung tình, tựa ở đánh giá, tựa ở cười lạnh, biểu tình rất kỳ quái, khóe môi từ từ gợi lên, nói: “Nếu ở nơi đó, ngươi đã sớm đã chết.”
Cố Khuyết nghe tiếng lại đây, vội che lại Nhan Lạc miệng, cùng chung tình xin lỗi, “Nàng vừa tới, có chút không thích ứng. Đúng rồi, ta có mấy cái hoa quan muốn ra tay, ngài giúp ta tìm xem người mua?”
Chung tình nghĩ nghĩ, người này cảm thấy rất kỳ quái, hành vi cử chỉ đều lộ ra quỷ dị, đặc biệt là sắc mặt, kém đến lợi hại, như là từ cổ mộ đi ra giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng Thúc
RomansaTác phẩm: Đại huynh cưới vai ác thừa tướng sau Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24350 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22912 Văn chương tích phân: 531,353,312 Thể loạ...