Chương 11 sủi cảo, ăn ngon bất quá sủi cảo.Nhan Lạc thân mình lãnh đến không dám làm người đụng vào, ngày xuân rét tháng ba, dễ dàng nhất sinh bệnh.
Cố Khuyết thật cẩn thận mà nằm xuống, đôi tay ôm sau, trong miệng nhắc mãi: “Ngươi là nữ nhân, ta cũng là nữ nhân, mọi người đều là giống nhau, dán một dán vì ngươi hảo.”
Cùng Nhan Lạc tương phản chính là, Cố Khuyết thân mình thực nhiệt, giống như là than hỏa.
Trong phòng liền hai người, gian ngoài tỳ nữ ríu rít mà nói chuyện, Thính Lan cầm đầu, tiểu tỳ nữ nhóm đều hướng nàng tìm hiểu nhà mới thế nào.
Thính Lan loát khởi cổ tay áo lộ ra thế tử tân thưởng lưu li tay xuyến, “Các ngươi có chịu không xem?”
“Trong suốt, ngươi xem còn có quang đâu?”
“Kia không phải quang, là nhan sắc, bên trong là có nhan sắc, như là cầu vồng.”
Thính Lan kiêu ngạo, cho các nàng nhìn thoáng qua sau liền giấu đi, nói: “Chúng ta trong viện đều có, ngay cả quét rác bà tử đều có, ngươi sao có chịu không?”
“Này, Thính Lan tỷ tỷ, chúng ta cũng nghĩ tới đi.”
Thính Lan cười nhạo, “Lúc trước cho các ngươi qua đi, các ngươi đều không hé răng, ta nói cho các ngươi, Nhan tướng nhưng hảo, ban thưởng chúng ta xà phòng thơm đâu.”
Phòng trong Cố Khuyết nghe được, Thính Lan lại ở hù dọa người, lưu li xuyến chỉ cho nàng, mặt khác hầu hạ tỳ nữ căn bản đều không có.
Lúc trước muốn dọn đi nhà mới khi, trong viện người sợ hãi Nhan tướng uy nghi, cũng không chịu qua đi, Thính Lan đây là cố ý.
Trong chăn thực ấm, dần dần mà, nàng bắt đầu mệt rã rời, từ từ nhắm hai mắt lại.
Ngoài cửa sổ quang thực ấm, chiếu tiến cửa sổ, rơi xuống một tầng kim hoàng sắc quang.
Phòng trong quá tĩnh, có vẻ ngoài phòng ồn ào nhốn nháo, Nhan Lạc bị đánh thức, tỉnh lại thời điểm thế nhưng cảm giác một trận ấm áp, mở to mắt, trước mặt nhiều một trương điệt lệ dung nhan.
Cố Khuyết ngủ rồi, mí mắt đạp, trắng nõn khuôn mặt hiện ra vài phần ngoan ngoãn. Nam nhi không có này phân nhu mỹ, hiển nhiên, nàng trang nam tử là có chút thất bại.
Nữ giả nam trang yêu cầu ngoại hình, Cố Khuyết ngoại hình liền không qua được. Nhan Lạc không có gặp qua Cố Ngôn, cũng không biết Cố Ngôn ra sao bộ dáng, không biết Cố gia người nơi nào tới lá gan dám làm như thế.
Cố Khuyết trên người thiếu một phần anh khí, nếu là tập võ, trên người nhiều một phần lăng liệt hơi thở. Cố tình nàng cũng không biết võ công, hành động cử chỉ học nửa phần, nhất tần nhất tiếu bại lộ nàng.
Cố Khuyết trên người thực ấm, Nhan Lạc cảm giác thực thoải mái, không có cự tuyệt nàng hảo, thậm chí nhắm hai mắt lại cảm thụ này phân ấm áp.
Ấm áp không dễ đến, Nhan Lạc đương nhiên mà tiếp nhận rồi.
Người nếu là lãnh quán, liền sẽ trở thành thói quen, đột nhiên gặp được ấm áp, ai còn sẽ trở lại lạnh băng trung?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng Thúc
Любовные романыTác phẩm: Đại huynh cưới vai ác thừa tướng sau Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24350 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22912 Văn chương tích phân: 531,353,312 Thể loạ...