101-110

929 19 2
                                    

Chương 101 nam nhân, nhà ta ngốc khuyết trưởng thành!

Ôn Phục lấy sắc thờ người, ở phế đế bên người không tính đặc thù, hai người cũng coi như là thanh mai.

Lúc này mất tích, là phế đế việc làm. Cố Khuyết biết được, bởi vậy, biết được chuyện này thời điểm cũng không có kinh ngạc.

Nhan Lạc tới hỏi, nàng không hảo nói thẳng.

Nhan Lạc liền hỏi hai lần, Cố Khuyết mới nói: “Tồn tại đâu. Ngươi hỏi ta làm gì?”

“Ngươi biết được, ta tự nhiên hỏi ngươi.” Nhan Lạc mỉm cười.

Cố Khuyết ra vẻ véo chỉ, vui cười nói: “Tồn tại đâu, chẳng lẽ ngươi không có làm người đi theo phế đế sao?”

“Quỷ Quỷ đi, còn không có tin tức trở về đâu.” Nhan Lạc ai thán một tiếng, lúc này quan trọng nhất, nếu là Ôn Phục tồn tại, như thế nào đem nàng mượn sức lại đây, mới là chuyện quan trọng.

Tồn tại liền phải tồn tại chương trình, đã chết cũng có đã chết chương trình.

Nhan Lạc trong lòng hiểu rõ, một mình suy nghĩ giây lát, tính tính toán, phế đế khả năng còn ở Nam Kinh lộ vùng, nơi đó đã không, với nàng mà nói, là an toàn nhất.

Nàng chột dạ mà nhìn thoáng qua Cố Khuyết, nói: “Ta khả năng ra tranh xa nhà, ngươi thay ta chống đỡ.”

Nàng còn có mấy ngày kỳ nghỉ, khoái mã qua lại, hẳn là tới kịp.

Cố Khuyết liếc nàng liếc mắt một cái, nói: “Không thành, mệnh từ bỏ sao? Đi nơi nào, ta thế ngươi đi một chuyến. Thuyết phục Ôn Phục thế ngươi làm việc sao?”

Nhan Lạc mỉm cười, trong thần sắc mang theo chút lấy lòng chi ý.

“Ngươi đi, không thành.”

Cố Khuyết nói: “Ta so ngươi thông minh, ta có biện pháp, ngươi đem Chi Chi cho ta. Ngươi cảm thấy đối một nữ hài tử tới nói, gia tộc cha mẹ tánh mạng quan trọng sao? Ngươi không bằng thăng nàng phụ thân quan giai, tự tay viết thư từ, ta đi một chuyến, hiểu chi lấy lý, nàng sẽ minh bạch. Phế đế hiện giờ bí quá hoá liều, so với cuộc sống an ổn, nàng sẽ thiên hướng ai?”

“Còn có một chút, ngươi yêu cầu nàng làm chi? Làm sự tình bất đồng, cho thù lao liền bất đồng.”

Cố Khuyết nói được đạo lý rõ ràng, Nhan Lạc nghe được nhập thần, rất có ‘ con ta sơ trưởng thành ’ vui mừng cảm, nhà ta ngốc khuyết trưởng thành.

Không dễ dàng a.

“Không cần nàng làm cái gì, chỉ cần nàng đem phế đế hành trình nói cho chúng ta biết thôi, sẽ không làm nàng đi làm thực xin lỗi phế đế sự tình.

Cố Khuyết biết được, nhan bằng nhau chính là phế đế, Lương Vương nguy cấp, kinh thành rối loạn, nàng ngồi thu ngư ông thủ lợi.

“Ta đi liền thành, ngươi ở nhà chờ ta.” Nàng vỗ vỗ bộ ngực, an ủi Nhan Lạc: “Ta là cố thần tiên, định cho ngươi làm thỏa đáng.”

Nhan Lạc cười, trong lòng ngứa thật sự, hận không thể tiến lên ôm lấy nàng.

Hai người một đạo dùng cơm chiều, Nhan Lạc an bài hành trình, tới rồi mục đích địa sau, liền sẽ có người tới tiếp ứng.

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ