131-140

676 23 1
                                    

Chương 131 hẹn đánh nhau, Nhan Lạc hẹn đánh nhau!

Nhan Lạc tư tưởng trống trải, sẽ không vì cấp dưới đi bức bách Thính Lan, nên làm như thế nào còn phải Chi Chi chính mình đi làm.

Cố Khuyết trầm mặc, Nhan Lạc cười ngâm ngâm, nói: “Ta làm ngươi ăn một đốn đánh, tổng không làm cho Thính Lan lại ai một đốn đánh.”

Cố Khuyết không lớn ái cùng người so đo, nhưng nàng có dũng cảm đối mặt dũng khí, Thính Lan khó có thể cùng người đánh đồng.

Đề cập khứu sự, Cố Khuyết hiếm thấy mà không sinh khí, lúc này mới cảm thấy Nhan Lạc đem sự tình đơn giản hóa.

Nếu là người khác đi xử lý, chỉ sợ dây dưa dây cà hồi lâu, thậm chí, kết quả không viên mãn.

Đột nhiên, rộng mở thông suốt. Cố Khuyết cười, Nhan Lạc ninh ướt khăn cho nàng lau mặt, oán trách nói: “Còn oán ta?”

Cố Khuyết nói: “Nhà ta phu nhân lợi hại nhất.”

Nghe vậy, Nhan Lạc đem khăn nện ở nàng trên mặt, “Chính mình sát.”

Được tiện nghi còn khoe mẽ!

Hai người vui cười, người gác cổng người tới, yêu cầu thấy Thính Lan, người đến là Thính Lan tẩu tử. Nàng cũng là Cố gia tỳ nữ, gọi Triệu khoai sọ, hiện giờ là Cố gia quản sự mụ mụ, thủ hạ quản mấy người. Nàng bà bà, cũng chính là Thính Lan mụ mụ đã từng cũng là quản sự mụ mụ, hiện giờ lui xuống dưới, sai sự giao cho nàng.

Việc hôn nhân cũng là nàng dắt đầu, Triệu khoai sọ cảm thấy người đọc sách thể diện, vừa lúc có người tới cầu thú, nàng liền đồng ý.

Nhưng hôn sự đã không có. Đối phương hôm nay phái người tới, đem việc hôn nhân lui, không thể hiểu được không có bất luận cái gì nguyên nhân, nhưng cho mười lượng bạc làm lui lễ.

Mười lượng bạc không ít, Triệu khoai sọ đem bạc nhận lấy, vội vàng tới gặp Thính Lan.

Đem Thính Lan hô ra tới, miệng nàng lanh lợi, hai ba câu liền đem nói rõ ràng, nói đối phương từ hôn, chút nào không đề cập tới mười lượng bạc sự tình.

Thính Lan cười, nàng đã hồi lâu không cười. Triệu khoai sọ khó hiểu nàng tâm tư, nói: “Cho ngươi một lần nữa tìm một môn.”

“Hảo, tẩu tử vất vả, trở về đi.” Thính Lan vui mừng, còn từ túi tiền cầm một phen tiền đồng đưa cho nàng.

Đi một chuyến, lại bạch đến tiền, Triệu khoai sọ cao hứng mà đi rồi, hơn nữa lần nữa cấp Thính Lan bảo đảm, trở về tìm một môn càng tốt việc hôn nhân.

Thính Lan trong miệng kêu tẩu tử vất vả, trong lòng lại là khinh thường, nhìn theo tẩu tử rời đi sau, cả người cả người đều nhẹ nhàng xuống dưới.

Trở lại trong viện, Xuân Lộ cố ý hỏi nàng như thế nào đi ra ngoài. Thính Lan không gạt, nói: “Việc hôn nhân đã không có.”

Xuân Lộ kinh ngạc, “Không phải nói tốt sao?”

“Ta cũng không biết, dù sao là đã không có.” Thính Lan lúm đồng tiền như hoa, nhìn Xuân Lộ đều cảm thấy thân thiết cực kỳ, nói: “Không có là chuyện tốt, ta cũng chướng mắt hắn, trong nhà có chút tiền thôi, hắn xem ta thời điểm đều là vênh váo tự đắc, còn hỏi ta, nhà ta cô nương tính tình như thế nào, tướng mạo như thế nào. Lòng ta chán ghét cực kỳ, hắn là cái gì tâm tư, ta đều hiểu được.” Thính Lan nói thẳng ra tới.

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ