Chương 111 từ hôn, ta tưởng kêu tỷ tỷ tới. ( canh hai )Tỷ tỷ cái này xưng hô, cổ kim bất đồng.
Hàm nghĩa vi diệu.
Nhan Lạc không nói quy củ, tỷ tỷ hai chữ trước nay không để ý, Cố Khuyết hỏi, gợi lên vài phần bất đồng tình tố.
Tỷ tỷ cái này từ, bị những cái đó các tác giả chơi hỏng rồi.
Cố Khuyết nhìn nàng, khóe môi cong thật sự thâm, “Nhà ngươi muội muội nhiều, các nàng kêu tỷ tỷ ngươi sao?”
“Khi còn nhỏ kêu, hiện tại cũng không dám hô, ai dám cùng ta lôi kéo làm quen?” Nhan Lạc ngữ khí khinh thường, thuần tịnh khuôn mặt thượng mang theo vài phần kiệt ngạo.
Nàng không mừng người khác cùng nàng lôi kéo làm quen. Sơ bái tướng hết sức, Tần hoài hạc ỷ vào cậu bối phận ở nàng trước mặt cậy già lên mặt, ngôn hành cử chỉ đều mang theo khinh cuồng. Lại nhiều lần ỷ vào nàng tên tuổi hành sự, sau lại, một chuyện phạm ở tay nàng trung, nàng không chỉ có theo lẽ công bằng xử lý, thậm chí, trừng phạt tăng thêm.
Lại sau lại, Tần hoài hạc nhìn thấy nàng, không rên một tiếng một tiếng.
Hiện tại, dám xưng nàng vì tỷ tỷ giả, không một người.
Cố Khuyết không biết, môi khẽ nhúc nhích, Nhan Lạc hôn đi lên, lại nhiều nói đều cho ngươi lấp kín.
Cố Khuyết: “……” Ta tưởng kêu tỷ tỷ tới.
****
Mặt trời mọc phương đông, màn gấm nội không hề động tĩnh, giường trước hỗn độn.
Thính Lan thật cẩn thận mà đi đến, áo ngủ ở bàn hạ, nội y ở giường trước, quần ở bàn đạp thượng……
Tới tới lui lui nhặt □□ hồi, lại lặng lẽ lui đi ra ngoài, đem xiêm y cầm đi tẩy.
Xuân Lộ lôi kéo nàng: “Còn không có tỉnh sao?”
Thính Lan ôm xiêm y: “Không đâu.”
“Hảo sinh kỳ quái, ngày xưa thừa tướng đúng hạn liền tỉnh, hôm nay không thượng triều sao?” Xuân Lộ khó hiểu, Nhan tướng là cực tự hạn chế người, cũng không sẽ ngủ nướng không dậy nổi.
Đứng ở một bên Ngô Ngô nói: “Không có triều hội.” Hoàng đế Thái Hậu đều bị nhốt lại, ai tới chủ trì triều hội.
Thính Lan cùng Xuân Lộ liếc nhau, toàn từ đối phương trong mắt nhìn ra vài phần lo lắng.
Kinh thành là hoàn toàn rối loạn.
Trong phòng hai người đến buổi trưa mới tỉnh, Cố Khuyết ngủ nướng là thói quen, Nhan Lạc lại là phá lệ đầu một hồi.
Tỉnh lại, hai người dán ở bên nhau.
Cố Khuyết nhớ tới vốn riêng chiếu, khóe môi kéo kéo, muốn cười, nhưng thực mau liền ngừng, trốn vào trong chăn làm bộ tiếp tục cười.
Nhan Lạc ngưng mắt xem nàng: “Ngươi thẹn thùng?”
Đều 800 hồi sự tình, làm sao còn sẽ thẹn thùng?
Cố Khuyết không hé răng, Nhan Lạc xốc lên chăn, nàng vội ngẩng đầu: “Rời giường lạp.”
Nhan Lạc không nhúc nhích, kinh thành rối loạn, là tất cả mọi người minh bạch sự. Tất cả mọi người cho rằng nàng là bị Thái Hậu bức phản, liên hệ thuế má một chuyện, đối hoàng thất cũng không quá nhiều đồng tình, các nơi thượng chỗ yên ổn trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng Thúc
Storie d'amoreTác phẩm: Đại huynh cưới vai ác thừa tướng sau Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24350 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22912 Văn chương tích phân: 531,353,312 Thể loạ...