31-40

1.9K 57 10
                                    

Chương 31 v lãnh váy đỏ, qua đi làm cái gì? Thân một thân sao?

Đại khái chỉ có Cố Khuyết dám như vậy đẩy Nhan Lạc, người khác liền xem một cái đều là không dám.

Đợi một lát, Cố Khuyết liền đã trở lại, Nhan Lạc phục lại mặt giãn ra, Lãnh Diện chê cười nàng: “Ngươi tiền đồ đâu?”

Nhan Lạc trừng nàng: “Đã không có.”

Lãnh Diện lại hỏi: “Ngươi cốt khí đâu?”

Nhan Lạc tiếp tục trừng nàng: “Làm thành cốt sứ.”

Lãnh Diện không nói, quá không tôn nghiêm, không phải một cây kem, đáng giá liền mặt mũi đều không có sao?

Cố Khuyết như cũ ôm một con băng tráp, đặt lên bàn, từ Nhan Lạc đi tuyển. Nhan Lạc tự nhiên đi tuyển kia căn miêu mễ, ở tay nàng từ băng tráp ra tới, Cố Khuyết ôm băng tráp đưa cho Lãnh Diện, “Thưởng ngươi.”

Lãnh Diện sửng sốt, tiếp theo, khóe môi ngăn không được mà cong cong, “Tạ thế tử.”

Cố Khuyết xa hoa mà xua xua tay, “Đi ra ngoài đi, đi nhanh chút liền hảo, miễn cho có người nhớ thương.”

Nhớ thương kem Nhan Lạc cắn một ngụm kem, răng gian phát lạnh, nàng nhìn nhìn Lãnh Diện, ý bảo đối phương đem tráp buông.

Mà Lãnh Diện cười đi rồi, một cây đều không có lưu lại, mang theo năm căn kem đi rồi.

Nhan Lạc ai thán, cái này thị vệ không thể muốn, ngày mai liền tặng người, hoặc là đuổi đi.

Nàng hỏi Cố Khuyết: “Ngươi thích nàng?”

“Không thích, cho nàng ăn là sợ ngươi ăn vụng.” Cố Khuyết một câu giải thích rõ ràng, nói: “Ngươi thân mình nếu hảo, tùy tiện ngươi ăn.”

Nhan Lạc đáng thương vô cùng mà cắn một ngụm, chậm rãi nhấm nuốt, nuốt vào sau, chớp chớp mắt hỏi Cố Khuyết: “Ăn cái này sẽ trở nên tệ hơn sao?”

Cố Khuyết gật gật đầu, “Đó là tự nhiên.”

Nhan Lạc học nàng bộ dáng gật gật đầu: “Sẽ chậm trễ sinh hài tử sao?”

“Không cần học ta.” Cố Khuyết nhíu mày, không lớn minh bạch Nhan Lạc những lời này ý tứ, giật mình nói: “Ngươi không nghĩ sinh hài tử sao?”

“Không nghĩ sinh, ăn kem thật tốt.” Nhan Lạc khe khẽ thở dài, khóe môi ngoéo một cái.

Cố Khuyết vô ngữ: “Vì kem không sinh hài tử, ngươi……”

Ngươi làm ta nói như thế nào đâu?

Nhan Lạc cuối cùng ăn tới rồi kem, cuối cùng đem mộc căn đưa cho nàng, nói: “Muốn hài tử ngươi tìm người khác sinh đi, ta không cho ngươi sinh.”

Cố Khuyết cười, Nhan Lạc lại hỏi nàng: “Ngươi cái này là như thế nào làm? Giáo giáo ta.”

“Không giáo.” Cố Khuyết cự tuyệt.

Nhan Lạc kinh ngạc: “Vì sao?”

“Giáo hội ngươi, ngươi liền sẽ mỗi ngày ăn.” Cố Khuyết thản nhiên nói.

Nhan Lạc sinh khí, hung hăng mà liếc nàng liếc mắt một cái, xoay người đi rồi.

Không biết làm sao, nàng sinh khí, Cố Khuyết không sợ hãi, cũng không giống trước kia như vậy lo lắng hãi hùng, mà là cảm thấy thú vị. Đều nói Nhan tướng sợ người, nhưng nàng không sợ, rõ ràng như vậy bình dân, nơi nào liền sợ đâu.

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ