121-130

584 21 0
                                    

Chương 121 xưng đế, liền ngươi, ngao được sao? Ta cùng với các ngươi nói, ít nhất ba tháng.

Khởi động máy tắt máy ba năm hồi, video ngắn vẫn là tìm không thấy.

Nhan Lạc được đến bảo bối thời gian đã là thật lâu, chơi đến thuận buồm xuôi gió, biết được bị xóa bỏ sau sẽ lưu có dấu vết, chính là lúc này liền dấu vết đều không có tìm được.

Cố Khuyết thay đổi cái bảo bối?

Nhan Lạc không nghĩ ra, nếu không phải cùng cái, bằng không vô pháp giải thích những cái đó video không thấy.

Tắt máy khởi động máy lãng phí điện, mới vừa rồi còn có 20%, hiện tại liền dư lại 15%. Nhan Lạc không dám lại chơi, đóng lại màn hình, chờ Cố Khuyết trở về.

Thiên tối sầm, Cố Khuyết cầm bánh hạt dẻ liền đã trở lại, Xuân Lộ theo ở phía sau, hai người vừa nói vừa cười.

Vào nhà sau, Xuân Lộ từ phòng trong tiểu lò thượng đổ chút nước ấm đưa cho Cố Khuyết.

Cố Khuyết phủng ly nước tiến nội thất tìm Nhan Lạc, nói: “Kia gia cửa hàng đều đóng cửa, ta tìm vài gia cửa hàng đâu.”

Kinh thành các nơi rách nát bất kham, nghĩa quân một đường vào thành, có người đi trước đoạt quán rượu một loại cửa hàng, khiến cho chủ quán nhóm cũng không dám mở cửa, trên đường cơ hồ không có gì người.

Một đường đi, một đường xem, nơi chốn đều có vẻ hoang vắng thống khổ, rất khó nhìn ra, đây là Đại Ngụy đế đô.

Cố Khuyết nội tâm chua xót, cũng không có cùng Nhan Lạc nói, cười khanh khách mà dán Nhan Lạc ngồi xuống.

“Ngươi có phải hay không thay đổi ta bảo bối?” Nhan Lạc đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp đem bảo bối đưa cho nàng, tức giận đến đi nắm mặt nàng: “Ngươi có phải hay không ở nhà nhàn đến hốt hoảng, ngươi muốn hay không khiêng cây chổi đi quét đường cái?”

Cố Khuyết bị nhéo đến khuôn mặt nhỏ thành bánh bao, vội nói: “Đổi ngươi bảo bối làm cái gì?”

Nhan Lạc đưa cho nàng: “Đã không có.”

“Cái gì đã không có?” Cố Khuyết không thể hiểu được, mở ra video, hệ thống vẫn là giống nhau, không có internet cũng chỉ có thể nhìn một cái hệ thống tự mang video, nàng tùy tay phiên phiên, “Không đúng chỗ nào sao?”

Nhan Lạc ngưng mắt, ngữ khí dày đặc, “Video ngắn không thấy.”

Cố Khuyết: “……” Náo loạn nửa ngày là bởi vì video ngắn.

“Có phải hay không chính ngươi tay lầm xóa?” Cố Khuyết đi tìm xem nguyên lai dấu vết.

Nhan Lạc hừ một tiếng, “Ta đi tìm, không có.”

Cố Khuyết cũng không tìm được, không rõ nguyên do, “Có phải hay không hệ thống trừu?”

Hệ thống tồn tại không định tính, có lẽ vừa kéo, liền trừu đã không có.

Nhan Lạc không hiểu ‘ hệ thống ’ là thứ gì, chỉ nói: “Kia, vậy ngươi bồi ta.”

“Được rồi, ta cho ngươi một lần nữa đổi một cái, cũng là kỳ quái, vừa kéo liền trừu không có?” Cố Khuyết đối với di động ngây ra, có lẽ thời gian dùng lâu rồi, liền sẽ xuất hiện tật xấu.

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ