91-100

1.1K 27 2
                                    

Chương 91 lừa gạt, có bao nhiêu không biết xấu hổ?

Cố Khuyết tỉnh lại, Nhan Lạc đã sớm đi rồi, mặt trời lặn hoàng hôn, nàng ngủ thật lâu, lật qua thân mình, hồn nhiên đều mềm như bông, sử không thượng sức lực.

Dò hỏi nhan nơi đi, không ai biết được, chỉ biết Quỷ Quỷ Chi Chi các giá một chiếc xe ngựa đi rồi.

Đồng thời, Lục Tùng khắc sâu thể hội một từ: Thông đồng làm bậy.

Từ trước, hắn kinh Nhan tướng đề bạt ngồi trên Hình Bộ thượng thư vị trí, cảm thấy vị trí này hẳn là chính mình. Chính mình tư lịch lão, là Hình Bộ lão nhân, ngồi trên về sau, đau đầu dục nứt, muốn xen vào sự tình quá nhiều, lãnh một bộ, còn muốn cùng người nơi chốn chu toàn.

Đặc biệt là phế đế đăng cơ sau, lớn nhỏ sự tình quá nhiều, hỏa dược án cùng nhau tiếp theo cùng nhau, không dứt, thật vất vả nhai qua hỏa dược án, tân đế đăng cơ.

Càng muốn mệnh chính là biết được phế đế cùng Thái Hậu bí mật.

Cuộc sống hàng ngày khó an!

Hôm nay, lại là thông đồng làm bậy một ngày.

Lục Tùng nhắm mắt lại, nhà tù nội âm lãnh, đứng chỗ sâu trong, càng là làm người run bần bật.

Nhan Lạc tới khi, hắn mở to mắt, cười cười, “Ngài đã tới.”

“Người ở bên trong?” Nhan Lạc từ tay áo túi lấy ra một con túi tiền đưa cho hắn.

Túi tiền cũng không phải cái gì đính ước tín vật, mà là một trương đại ngạch ngân phiếu. Lục Tùng người trong nhà nhiều, thiếu tiền, Nhan Lạc liên hắn đi theo chính mình, thường có tiếp tế.

Nhìn đến ngân phiếu, Lục Tùng mặt mày hớn hở, nói: “Làm ngài lo lắng.”

“Người ở bên trong, nhưng tỉnh?” Nhan Lạc nhìn về phía chỗ sâu nhất nhà tù.

Lục Tùng gật đầu: “Tỉnh, không biết chính mình ở Hình Bộ, hạ quan cả gan, ngài là muốn làm cái gì đâu?”

“Chơi một chút thôi.” Nhan Lạc ôm lò sưởi tay hướng tới kia gian nhà tù đi đến.

Hình Bộ có các loại nhà tù, bình dân cùng quý tộc bất đồng, đơn giản phạm nhân cùng quan trọng phạm nhân đều là tách ra, mà tận cùng bên trong cơ quan thật mạnh, người bình thường vô pháp tới gần. Quang mở cửa chìa khóa đều có vài đem, đặt ở bất đồng ngục tốt trên người.

Ngục tốt nhóm ghé vào cùng nhau, mở cửa, Nhan Lạc chậm rì rì mà đi vào.

Lao nội quá lạnh, Nhan Lạc đông lạnh đến chân đều chết lặng, tiến vào sau, nàng nhìn thoáng qua mới tinh vách tường, thở dài: “Ngươi nơi này có thể so Triệu Thuyên lúc ấy trụ thoải mái nhiều.”

Triệu Thuyên là ai?

Ngụy Quốc Công từ trong một góc bò lên, gương mặt cơ bắp rung động, Nhan Lạc cười khẽ: “Hẳn là gọi ngài tề vương. Thái Hậu bào đệ thông đồng với địch, chứng cứ vô cùng xác thực, Thái Hậu không tin, một mặt truy phong ngươi vì vương, quần thần phẫn nộ, toàn vì trơ trẽn.”

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ