Chương 21 Tấn Giang đầu phát, cấm đăng lại, Tấn Giang đầu phát, cấm đăng lại.
Tin thượng viết thật sự rõ ràng, hài tử là song sinh trung tỷ tỷ, đệ đệ ở mẹ đẻ trong tay.
Không ngừng viết này đó, còn viết Cố thế tử khi nào cùng nàng giao hoan, khi nào đuổi nàng ra hầu phủ, cùng đường khi mới nghĩ đem nữ nhi đưa tới hầu phủ.
Tin trung cuối cùng một đoạn lời nói cực kỳ vi diệu. Cố thế tử thân mình gầy yếu, say rượu mới đắc lực khí, ngày sau sợ là vô pháp cùng người giao hoan, song sinh đó là Cố gia duy nhất con nối dõi.
Lãnh Diện tức giận đến không rõ, Cố Khuyết như cũ ở phát ngốc, xem qua tin sau liền minh bạch, đây là Cố Ngôn hài tử.
Tạo nghiệt a.
Cố Khuyết không biết nên nói cái gì, phương đông để lộ ra, canh giờ không còn sớm, nàng trước trấn an Nhan Lạc: “Canh giờ không còn sớm, thừa tướng trước thượng triều, đãi ngài trở về, ta tất cho ngươi hồi đáp.”
Lãnh Diện không phục, há mồm dục nói cái gì, Nhan Lạc nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, chính mình trước mở miệng: “Hảo, ta đi thay quần áo.”
Cố Khuyết ôm hài tử không biết nên như thế nào cho phải, Cố Ngôn thân mình không tốt, không xuống giường được, còn có sức lực làm bực này sự.
Nàng tưởng khí lại không biết nên khí ai, nếu là thật sự, y theo Cố Ngôn thân mình, đây là Cố gia duy nhất hài tử.
Nhan Lạc ở phòng trong thay quần áo, cũng không có quá nhiều dò hỏi, mà là như cũ đi thượng triều, Lãnh Diện hộ tống.
Chờ các nàng đi rồi, Cố Khuyết gấp không chờ nổi mà làm người chuẩn bị xe ngựa, chính mình mang theo hài tử nhìn lại phủ. Trước mắt trước xác nhận đứa nhỏ này có phải hay không Cố Ngôn, nếu không phải, đảo cũng hảo xử lí. Nếu thật là, chính mình nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ ràng lắm.
Đêm qua còn nói chỉ Nhan tướng một vị nữ nhân, sáng tinh mơ liền như vậy vả mặt.
Tới rồi Vĩnh Nhạc hầu phủ, xe ngựa không dám ngừng ở cửa chính, Cố Khuyết lén lút mà đi cửa sau, lại nhìn không người, ôm hài tử vội vàng xuống xe ngựa.
Chui vào cửa sau sau, nàng như cũ không dám lộ ra, nhìn chung quanh mà đi cha mẹ sân.
Canh giờ còn sớm, Vĩnh Nhạc hầu dậy sớm ở trong sân pha trà, nhìn thấy ‘ nhi tử ’ vội vội vàng vàng thân ảnh sau, đôi mắt đảo qua, hầu hạ tỳ nữ đều lui đi ra ngoài.
Cố Khuyết tính tình mềm, hôm nay thực sự là áp không được, tức giận khó nén, tin cùng hài tử cùng nhau đưa cho Vĩnh Nhạc hầu, nói: “Hắn có sức lực sinh hài tử, nên trở về tham gia khoa khảo.”
Vĩnh Nhạc hầu phu nhân nghe tin mà ra, sờ không được đầu óc, Vĩnh Nhạc hầu thấy thế cũng là nổi giận đùng đùng, nhìn về phía chính mình thê tử: “Ngươi thế hắn giấu giếm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng Thúc
RomanceTác phẩm: Đại huynh cưới vai ác thừa tướng sau Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24350 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22912 Văn chương tích phân: 531,353,312 Thể loạ...