41-50

1.6K 57 6
                                    

Chương 41 tìm tra, ngươi gia thế tử động tay động chân!

Thời tiết dần dần nhiệt, thể nhiệt người đều bắt đầu xuyên hạ sam. Ngày mùa hè xiêm y nguyên liệu rất mỏng, các tiểu cô nương thích cân vạt, lộ ra cổ càng mát mẻ.

Cố Khuyết cũng làm người cầm nguyên liệu làm hạ sam, nhan yêu nhau mặc màu đỏ, liền nhiều tài chút màu đỏ.

Hiện tại cái này thời tiết không tính lạnh, Cố Khuyết liền không lại vì Nhan tướng ấm giường, không nhiều lắm, cũng liền hai ngày thời gian.

Hôm qua ở trong cung, hôm nay trở về.

Liền này hai ngày thôi!

Cố Khuyết trong lòng đoán nàng lại muốn bắt đầu làm, đành phải kéo kéo nàng cổ tay áo: “Chúng ta đổi một chút.”

“Thế tử, thành thân một tháng có thừa, ngươi đối ta, có phải hay không càng thêm không thích?” Nhan Lạc nhướng mày chất vấn, phảng phất bị thiên đại ủy khuất.

Như thế nào liền như vậy làm đâu?

Cố Khuyết không rõ, mới gặp Nhan tướng, như sương như tuyết, mỗi người kính sợ, như thế nào liền quá tới rồi loại này làm trời làm đất nhật tử đâu?

Nàng tưởng không rõ, tính toán đi đào bảo tìm luyến ái chuyên gia hỏi một câu.

Chẳng lẽ, quen thuộc, liền sẽ làm?

Cố Khuyết đau đầu, Nhan Lạc quay người đi, ủy khuất cực kỳ, nói: “Các ngươi nam tử, liền một tháng mới mẻ độ sao?”

“Đừng nháo, ta sai rồi còn không được sao?” Cố Khuyết thở dài, như thế nào liền quá tới rồi loại tình trạng này đâu?

Nàng kéo kéo Nhan Lạc xiêm y, “Tha ta một hồi?”

“Hảo.” Nhan Lạc đồng ý, lập tức lật qua thân mình, “Ngươi lại đây chút, chúng ta dựa vào ngủ, ấm áp!”

Cố Khuyết sợ, cũng không nghĩ lại trốn, phiền thấu, rõ ràng như vậy thanh lãnh người, cố tình như vậy ái lăn lộn tính tình.

Hai người tương dựa mà miên, Nhan Lạc cũng không có nói nữa, dán Cố Khuyết, híp mắt.

****

Hôm sau tỉnh lại, triều thần đệ thượng tấu chương, Vĩnh Nhạc hầu phủ thế tử Cố Ngôn đem Hoắc gia lão gia chủ tố cáo.

Án tử là ở Hình Bộ, Hình Bộ thượng thư không biết xử trí như thế nào, liền đem sự tình báo cho bệ hạ Thái Hậu, đương điện thỉnh bệ hạ Thái Hậu định đoạt.

Nửa đêm đi cáo, là Cố phủ hạ nhân đi làm, Hình Bộ thượng thư một đêm không ngủ. Hai bên đều là không dễ chọc người, án tử không biết như thế nào phán.

Nữ đế nghe được Cố Ngôn tên sau, đột nhiên tới hứng thú, hỏi Nhan Lạc là chuyện như thế nào.

Hoắc gia đại lão gia cũng ở, nghe vậy sau càng là mồ hôi làm ướt vạt áo, không rõ, văn nhược thiếu niên lang làm sao liền đem phụ thân tố cáo.

Nhan Lạc trả lời: “Hồi bệ hạ, thần không biết tình.”

Nữ đế kinh ngạc: “Ngươi không hiểu được?”

[BHTT] [QT] Đại Huynh Cưới Vai Ác Thừa Tướng Sau - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ