Chương 29

111 10 0
                                    

Nếu em không còn sự lựa chọn nào khác, vậy thì...

Yang Jungwon, tôi thích em

Là thật sự thích em

Em chính là mặt trời của tôi. Là người đem đến ánh sáng trong tôi.

Chính là ngôi sao sáng nhất, đặc biệt nhất trong dãy ngân hà ngàn sao.

Em, chính là Ethereal.

....

" Mình đang ở đâu... ? "

Em hơi bàng hoàng. Bởi lúc ngất đi, đầu óc còn bị hỗn loạn. Lúc em tỉnh dậy, em mở mắt hồi lâu mới nhận ra ' à, mình đang ở nhà '

Em không biết, có người đang sốt sắng, đứng chầu chực em ở dưới nhà.

Em không biết, có người vì em, mà đem nước mắt mình, tự do rơi.

Em vốn không biết, có người vì em, mà tự hứa với lòng mình:

Yêu em vì chỉ biết đó là em.

Dù ngàn năm có trôi.

Thời thế có thay đổi

Vạn vật có úa tàn

Tôi vẫn nơi đây.

Vẫn đợi em

Hứa vẫn yêu em như thuở ban đầu...
......
Jungwon chậm rãi tiến đến cánh cửa. Em muốn đi xuống dưới hóng gió, vô tình chạm mặt Jongseong.

Em không ngờ, đã trễ thế rồi, Jongseong vẫn ở đây đợi em mà chẳng chịu về. Anh sốt sắng lên phòng tìm em. Anh ôm em. Để em tựa đầu lên gần bờ vai vững chắc của anh ấy. Ở bên anh ấy, em lại thấy bình yên đến lạ.

" Jungwon ah, em đã thích ai chưa ? "

Lại là câu này, tim em đập không kiểm soát.

" Em,... c-có ! "

Em ở sát anh ấy, em nghe tiếng anh ấy cười nhẹ.

" Jungwon ah, anh cũng thích em. "

" A-anh vừa nói gì - "

Anh nhẹ nhàng thì thầm vào bên tai em:

" Là anh thích em. Em có đồng ý không ? "

Jungwon lập tức bỏ vòng tay anh ra khỏi mình. Em lùi một bước, đẩy anh ra. Là em ngại. Hai má em đang ấm dần, còn hồng hồng lên nữa...

Em thở phù, mỉm cười ngước nhìn anh mà nói, thẳng thắn với cái tình cảm bị giam cầm trong lòng của mình lâu nay:

" Jongseong, em thích anh. "

Jongseong bước lên một bước, anh nhìn em:

" Làm người yêu anh nha ! "

Đây, chính nó. Chính câu nói này. Chính câu nói mà em đã chờ mong suốt bấy lâu. Câu nói quyết định em chọn ở lại thích anh hay chọn rời bỏ anh không tương tư nữa. Lời tỏ tình của anh rót vào tai em như đường với mật. Nó chỉ thoảng qua, nhưng lạ thay, lại ghim sâu trong tâm trí em lúc này.

" Em đồng ý "

Ethereal | JaywonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ