" Ủa tưởng mày hong thèm tới ??? "
"Dạ em không dám ! " Nói xong Jungwon lườm Sunoo một cái. Sunoo thấy vậy thì cười cười.
"Vậy là đông vui quá nè. Đông đủ rồi thì qua kia ngồi ha !! " Sunghoon nói.
Nhà Jongseong hyung rộng thật. To và rộng. Nghe đâu bố mẹ ảnh đi qua Mỹ làm ăn được 1, 2 năm gì rồi, nhà này để cho ảnh, gia thế giàu lắm, còn ba căn nhà để không nữa, nên cho anh luôn căn này cũng là bình thường.
Cắt bánh, chụp hình, sau đó mọi người tản ra, muốn làm gì thì làm. Anh Heesung thấy nguyên dàn karaoke với cây đàn trong phòng khách, là auto mắt sáng như ngắm sao á. Chạy tới chộp lấy lựa bài hát. Anh Jake ra ngoài chơi đá banh với Niki, em ruột của Jongseong. Niki nhỏ hơn Jongseong 2 tuổi, tức nhỏ hơn em 1 tuổi. Cậu bé ấy trông cao lắm, mà đẹp trai, vẽ đẹp, nhảy giỏi. Nghe Sunoo nói thằng bé sau này tính theo hướng nghệ thuật, nói thẳng ra là đi làm idol á. Mà nghĩ chuyện thằng bé đi làm idol cũng oke ra phết.
" Tớ qua bên kia với anh Sunghoon nhé ? "
" Ủa hết mày tao rồi hả ? "
" Ủa... À hehe"
" Thằng này.... Mê trai bỏ bạn à ?! "
Sunoo lườm Jungwon một cái rồi phóng nhanh qua bên Sunghoon. Jungwon một mình cũng chẳng biết làm gì, cậu mới vào phòng bếp trong nhà. Trong đó còn lại thức ăn....'thừa', mà nãy mọi người ăn sinh nhật ngoài sân xong đem vào đây để.
Jungwon không thích đồ ngọt mấy nên cậu đã không lấy bánh kem hay cupcake để ăn. Nhìn xung quanh mới thấy còn sandwich kẹp, có lẽ nhà anh Jongseong làm dư phần hay sao á, nên giờ còn mấy cái nữa nè. Thôi thì lấy một cái ăn cho đỡ buồn.
" Em chưa no hả ? " Một giọng nói ôn tồn nhẹ nhàng của một cậu trai cất tiếng hỏi.
" A... À em...." Jungwon lúng túng khi bị bắt gặp vào đây ' ăn vụng '
Jongseong cười phì một cái rồi đáp: " Anh chỉ hỏi chứ không có ý gì đâu. Nếu em đói thì cứ ăn như bình thường thôi. Ăn xong chán quá muốn đi xem trên lầu dưới đất gì thì cứ thoải mái nha "
Jungwon tự dưng mặt đỏ ửng. Ủa mình bị gì vậy taaa ??? Tự nhiên mặt đo đỏ âm ấm lạ ghê !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ethereal | Jaywon
Fanfic" Nếu cho anh được chọn, ta có thể tìm lại nhau ở kiếp sau không ? " " Em đợi anh nhé, thế giới này khổ quá rồi..." _ / Ethereal: Cảm nhận của trái tim bạn khi nhìn một người như những vì sao /