Chương 4

243 19 0
                                    

" Đói quá ta... Mấy giờ ùi nhỉ ? " Jungwon tự hỏi tự nhìn vào màn hình điện thoại rồi nhìn xung quanh thì bắt gặp GS25 phía bên kia đường. Cậu vui vẻ băng qua đường, đi vào con hẻm kia để ghé vô GS25 mua ít đồ.

Jungwon không đói lắm, chả là đi nãy giờ có hơi khát nước nên cậu lấy luôn chai pepsi để trên kệ ra tính tiền đi về. 

Cậu nghĩ đến ngày mai, không biết mai đi học như thế nào nhỉ. Cứ như trước giờ thôi. Vào lớp và im lặng, khi cần thì nói không thì im vậy.

...

* bíp bíp bíp*

" Hửm...? À 6h30 rồi nhỉ ? Giờ đi chuẩn bị là vừa " 

Đánh răng, rửa mặt, soạn sách vở, thay đồng phục mới, chỉnh tóc tai,... " Ok đi học thôi ! "

Jungwon đến trường cùng anh Heesung. Hôm nay cậu bắt đầu lớp 10, còn anh thì 12 rồi này. Mới đến trường anh ùa vào hội F4 của mình, còn cậu lủi thủi nhìn sang chỗ khác, lâu lâu cắm mặt xuống đất không mấy ngẩng lên. Cậu im im đi lên lớp của mình. Cậu cũng không ngờ anh hai của mình được nhiều người săn đón như vậy. Nhìn ảnh ở nhà cứ khùm khùm ấy. Cơ mà đến trường hết gái theo rồi mấy thằng bạn bu lại. Nhìn anh cậu lại thở dài một hơi thể hiện sự ngao ngán của bản thân.

Mặc cho thằng em đi lên lớp, Heesung cứ thế đứng tám với hội F4 của mình. Cũng có lạ gì thằng em của mình đâu. Kệ nó vậy.

...

Jungwon lên lớp tìm tạm một chỗ ngồi. Mấy bạn nữ thấy cậu thì cứ dán mắt nhìn theo. " Cậu ấy học cùng lớp mình kìa " ; "huhu sao đẹp trai dữ vậy " ....vân vân và mây mây. Jungwon cũng chẳng để ý, cậu định đeo tai nghe vào để bỏ ngoài tai những tiếng đó... - 

" Chào cậu. Chúng mình làm quen được không ? Mình là Kim Sunoo, ngồi phía trước mặt cậu này. "

Jungwon khá bất ngờ bởi trước giờ chưa ai đến bắt chuyện với mình như này cả. Cậu lúng túng đáp: 

" Ô...Ừm... Chào cậu. Mình là Yang Jungwon. Rất vui được làm quen với cậu "

" Hihi...Có lẽ cậu không quen được người lạ bắt chuyện như này nhỉ ? Hừm... Vì vậy nên... Chúng mình kết bạn thân từ nay về sau nhé ? Được không ? "

Yang Jungwon lại lúng túng hơn nữa rồi. Giờ mà bảo không thì cũng kì. Mà bảo được thì ngại lắm, nhưng thôi kệ, thử một lần xem sao. Dù gì trước giờ cậu cũng chưa có nổi người bạn thân nào mà. 


Ethereal | JaywonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ