CHAPTER 20

58 5 0
                                    

"Gusto mo bang sumama sa akin sa Australia, Apo?" Ngumiti ito nang maluwag sa akin. "Pwede mo doon ipagpatuloy ang trabaho mo as a painter. Maraming kukuha sa'yo doon, hindi tulad dito, walang kumukuha sa'yo."




Hindi pa kasi nila alam na pumapasok ba ako sa Kale's Empresa Company dahil minabuti kong ako nalang muna ang makaalam at isa pa, hindi pa ako nakatanggap ng sweldo. Baka biglang mainis sa akin si Conrad at sipain ako paalis ng company.




"Wag na la, isa pa, dito na ako lumaki. Ayaw kong umalis dito." Pineke ko ang ngiti ko. "Kahit na ayaw po sa akin ni mom at dad, ayos lang po 'yon!" Siniglahan ko ang boses ko dahil ayaw kong malungkot si Lola, gaya ko."




"May sasabihin ako sa'yo, 'wag mo itong sabihin sa dad mo. Tunay ka nilang anak Isabelle pero hindi nila gusto ang nangyari, hindi gusto ng dad mo ang mom mo simula mga dalaga at binata pa sila. Kaso nga lang, nabuntis ang mama mo ng anak ko." Napabuntong hininga ito. "Gusto ka nga sanang ipalaglag, pero ako na mismo ang nagsabi na ako ang mag-aalaga sa'yo dahil hindi pa silang dalawa sa responsibilidad." Nakita kong nangilid ang luha ni lola kaya agad ko s'yang nilapitan at niyakap. "Wala akong kwentang Lola, Isabelle. Patawarin mo si Lola." Parehas kaming umiyak habang magkayakap.




"Lahat ng 'yon ay nasa nakaraan na Lola, 'wag ka po mag-alala, hindi ka iiwan ng apo mo, Hindi kita iiwan." Kumalas ako sa pagkakayakap at iniharap s'ya sa akin. "Mahal na mahal kita Lola." Ang tangi kong nasabi bago muling tumulo ang luha ko.




Nang makabalik ako sa kwarto at nakita kong umiilaw ang aking phone kaya kinuha ko 'yon at tanging nakita lang ay message sa unknown number. Binasa ko 'yon at alam ko na kaagad kung kanino galing 'yon. Kay dad.




From: 09*********

Maghanda ka na sa birthday mo Isabelle. 'Wag mo na kaming hintayin ng mom mo. Malaki ka na, kaya mo na ang sarili mo.




Napabuntong hininga ako nang mabasa ang sinabi n'ya, laging ganon ang eksena tuwing kaarawan ko. Magmumukha akong walang magulang at kakain kasama si Sheena sa Restaurant.




Pinalipas ko ang buong araw na na 'yon nang normal lamang, walang masyadong ganap at puro  paulit-ulit ang mga nangyayari. Laging malakas na boses ni dad ang namamayani paguwi n'ya at ako lagi ang topic.




Pumasok ako sa office nang hindi ko naabutan si Conrad. Dumiretso lang ako sa sarili kong silid at sinimulang buklatin ang mga schedule na nasa folder na kakabigay lang ng secretary ni Conrad.




"Bakit late ka?" Isang malamig na tono ang narinig ko mula sa aking likod. "It's already eight o'clock, Isabelle. Saan ka galing kagabi at late ka nang nagising?" Para itong si mama kung pagsabihan ako, akala't s'ya ang nagluwal sa akin.




"I'm just thirty minutes late, Conrad. There's nothing wrong with that. Sige, bukas aagahan ko nalang." Hindi ako nag-patalo sa kalamigan ng tono n'ya.




"See, Ikaw pa ang galit ngayon." Saglit itong tumahimik bago muling mag-salita. "Girl moments." Binato ko sa mukha n'ya ang planner na hawak ko. "F*ck." Napahawak ito sa mukha n'ya. "Sisirain mo ba ang gwapo kong mukha?" Normal na ang boses nito, Folder lang pala katapat ng panlalamig n'ya sa akin.




Naalala ko na naman ang nangyari kahapon. Habang naglalakad kami ni Conrad pabalik sa sasakyan n'ya ay ang lahat ng tao ay nakatingin sa leeg ko. Nagtataka naman akong tumingin sa kanila habang sa makarating na kami sa sasakyan n'ya, nanalamin muna ako dahil baka may libag ang leeg ko, pero hindi libag ang nakita ko doon kundi, maliliit na kiss marks.




"Anong iniisip mo? Bakit ka namumula Isabelle?" Ngumisi ito. "minomolestia mo ba ang katawan ko? At iniisip mo yung nangyari noong nakaraang Gabi?" Mas lalong nag-init ang pisngi ko dahil sa sinabi n'ya.




"No, ang kapal ng mukha mo." Saglit akong tumigil at nagisip ng pwedeng idahilan. "Iniisip ko yung Highschool crush ko, nakita ko s'ya k-kahapon. Ang gwapo na n'ya." Nawalan ng reaksyon ang mukha ni Conrad at bumalik sa dati n'yang ekspresyon. "I'm just kidding, Conrad." Kinagat ko ang ibabang labi ko dahil sa kahihiyan




Tumalikod ako upang hindi n'ya makita ang bahagya kong pag-ngiti. Conrad is jealous. Narinig ko ang pagtayo n'ya sa sofa. Ang akala ko ay aalis na s'ya pero nakaramdam ako ng mainit na hininga sa batok ko.




"Why did you make me jealous?" Bahagyang dumikit ang labi n'ya sa batok ko kaya bahagya akong napasinghap sa hangin. "Because of that, you will receive a punishment." Marahas n'ya akong iniharap sa kan'ya at siniil ng halik ang labi ko.




Kusang tumugon ang aking labi at hinawakan n'ya ang pangupo ko upang suportahang umupo sa lamesa. He deepened the kiss while his hands are cupping my breast. I moaned inside his mouth. Inalis n'ya ang blouse na suot ko at itinapon 'yon sa kung saan.




He unhooked my bra at pinaglaruan ang mayayaman kong dibdib. Inalis n'ya ang kan'yang labi sa bibig ko at lumipat sa aking dibdib. Another moan escaped from my mouth. Pasarap nang pasarap ang kan'yang ginagawa at hindi ko na alam kung saan ako kakapit.




Nailukot ko ang ang papel na nasa lamesa nang paglaruan n'ya ng dila ang aking dibdib. He massage them slowly. I can feel something building inside me. Nang mag-sawa s'ya doon ay bumalik ang mga labi n'ya sa bibig ko. While kissing me hungrily, I started unbottoning his pants. He moaned again when I touched his abs.




Anim 'yon!




Umalis ako sa pagkakaupo sa lamesa at tumayo sa harap n'ya. "Bend over." Saad n'ya habang nakatingin sa aking mga mata.  Mabilis akong tumalikod, nagulat ako nang punitin n'ya ang suot kong skirt at hinagis 'yon gaya ng ginawa n'ya sa blouse ko.




Sabay kaming napaungol nang magsama ang katawan namin. Tanging ang ungol namin at tunog ng pagsalubong ng katawan namin ang maririnig sa buong silid. "Ahh." Ungol n'ya habang marahas na gumagalaw sa likod ko.




Halos tatlong minuto kaming dalawa na nasa ganoong posisyon. Mas mahigpit n'yang hinawakan ang balakang ko at marahas na gumalaw. "Malapit na ako." Mabilis ang kan'yang paggalaw bago tuluyang sabay kaming labasan, at inalis ang kan'yang pag-kalalaki sa loob ko bago pa 'man 'yon makalabas.




He spilled his hot semen on my office's carpet. Kinuha n'ya ang papel kung saan nakasulat ang mga schedule ko ngayong linggo at ipinunas sa kalat n'ya.



- Binibining Lara

His Ruthless Justice | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon