Chương 1:

288 29 0
                                    

J đây?Đi ra kia chơi.Cọc nha

______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________

/Chíp Chíp/

Tiếng hót của mấy mẹ chim len vào từng khe cửa lọt vào tai em.Thân người nhỏ nhắn nằm trên chiếc giường trắng tinh,em đang say giấc liền bị làm phiền,đôi mày hơi nhíu lại vì khó chịu.Quay người,lưng hướng về phía cửa sổ,chiếc gối trắng quấn quanh đầu,tránh tiếng ồn bên ngoài lọt thêm vào tai.Vài tia nắng sớm cũng đua nhau gọi em dậy,chiếc màng mỏng tanh bị nắng xuyên qua,khẽ chiếu thẳng vào thân em.Em khó chịu,đôi mày cau hẳng nhg ko thể làm nhan sắc đó kém đi mà nó lại thêm chút gợi cảm cho đôi mắt?

Lười biếng ngồi dậy,làm thủ tục buổi sáng,em bước vào nvs.Hình ảnh phản chiếu qua tấm gương là khuôn mặt nhỏ hồng hào,chiếc má bánh bao phúng phính,đôi mắt còn híp lại vì buồn ngủ.Hôm nay là ngày em trở lại trường,nghĩ đến lúc mình vào trường sẽ bị mọi người bàn tán,phán xét,bắt gặp những ánh mắt đó khiến em càng ko muốn đến trường.Dù j em cũng đã học lại mấy lần nên cúp cũng chẳng sao.Tuy vậy tay em vẫn đang loay hoay mặc chiếc áo sơ mi,kèm theo chiếc cà vạt đc nằm ngay ngắn ở cổ áo.Sách chiếc cặp trống ko,bên trong chỉ có vài bịch bánh,cơm nắm và 3 chai nước,chẳng biết em đi ăn hay đi học nx.Em từ từ khoá cửa bước ra khỏi nhà,đi bộ tới trường.Trên đường em gặp cô bạn gái cũ..Hinata,vì 1 vài lí do mà cả hai chia tay.Định qua chào hỏi,em bỗng khựng lại.Cô đi chung với ả?Yuta,cô ả hãm hại em.Nén lại cơn buồn bực em bước tiếp.Lại chào hỏi hai người như chx có chuyện j xảy ra.Cô ả thấy vậy liền tránh né em như tránh tà,Hina liền cất lời,giọng nói quen thuộc nhg ko dịu dàng như ngày thường,nó 5 phần trách mắng,5 phần buồn bã.Cô dứt 1 câu khiến em chết trân tại chỗ.

"Takemichi?Anh ko biết xấu hổ à,còn mặt dày chào hỏi?Yuta vì anh mà bị thương nặng.Em đúng là tin lầm người,anh thật quá đáng!"

Hina nói xong liền cầm tay Yuta nhanh chóng bước đi.Ko phải cô muốn mắng em mà chỉ là cô bị ả Yuta lừa nên mới nặng lời như thế.Lúc đầu cô cũng chẳng tin,nhg khi nghe tin đồn về em cô liền hơi nghi ngờ,sau vài lời nói của ả cô liền tin ngay.Yuta là con người gian xảo,chỉ cần ả nũng nịu 1 chút sẽ có đàn ông đến dỗ dành,vì đc nuông chiều nên cô luôn ảo tưởng rằng bản thân có nhan sắc,vóc dáng ko ai sánh bằng,nghĩ rằng mình như 1 nàng công chúa trong chuyện cổ tích mà kiêu ngạo hênh hoang cho tới khi gặp đc em và họ...em ko phải công chúa..cũng ko có quyền lực..cũng ko kiêu ngạo,hênh hoang,lại càng ko ảo tưởng.Nhg em có nhan sắc,vóc dáng hơn cả cô ả.Ả có quyến rũ,có yêu kiều có đáng yêu,đứng top thế giới thì em vẫn là hơn ả 1 bậc.Còn họ thì cứ như bùa yêu mà khiến ả say đắm,ả cứ ảo tưởng rằng họ sẽ nuông chiều yêu thương ả bởi nhan sắc này quá đỗi xinh đẹp,đến lúc đó họ sẽ vứt bỏ em mà tiến đến với ả.Nhg thực thì khác tưởng,họ lúc nào cũng bám riết theo em khiến ả càng muốn xé xác em ra trăm mảnh mà ăn tươi nuốt sống.Ả còn bị bơ hơn chục lần,vì quá quê nên ả đã tự tay theo dõi em tới nỗi thuộc luôn bảng sinh hoạt hằng ngày của em và ả phát hiện em là Gay..từ đó câu chuyện bắt đầu.

TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ