Chương 2

242 25 0
                                    

Có cách nào biết danh tính của mấy bồ xem chùa ko?
__________________

Ngóc ngách của con phố đều đc in hình bóng của 5 cậu học sinh trốn học.Cả đám đi khắp nơi,đến bờ sông,vào siêu thị,tiệm bánh,rủ nhau đi vào quán net đánh game.Đáng lẽ 5 cậu nhóc này đang ở trường chăm ngoan nghe giảng,học những bài học mới,nhg ko...họ chọn trốn học.

Nhìn đám bạn đang hăng say đanh liên minh,nỗi đập cả máy và bị nhắc nhỡ bao lần.Em khẽ cười,tiếp tục vào trận đấu đang dỡ.Cả 5 bọn họ chơi đến quên lối về,hiện tại đang là 1h trưa,đánh hết trận game rồi nhìn sang đồng hồ,Takuya hoảng hốt đứng bất dậy lôi cả đám đi về,họ chx kịp tắt máy đã bị cậu lôi đi như 1 món đồ.Vì họ là khách quen nên dì chủ quán net đã giảm giá cho họ,ríu rít cảm ơn rồi nhanh chóng rời đi.

"H đã là 1h trưa rồi đấy!Bây định ko về nhà à?"

Chơi chx đã,đi chx xong em hờn dỗi phòng má ko chịu về.Ngồi ăn vạ trên đất,mắt em long lanh nhìn Takuya như muốn đc đi chơi tiếp.

Bất lực nắm tay lôi em dậy nhg bất thành,cậu ngồi xỗm xuống lưng đưa về phía em,vỗ vỗ vào lưng mình tỏ ý để em leo lên.Hiểu vậy,em chần chừ rồi cũng nhảy vọt lên.

Cả đám thấy vậy liền nhìn Takuya với ý cười chỉ riêng Akkun thì khá khó chịu nhg như vậy là sao?cậu ko biết cảm xúc này là j,cứ mặc nó,Akkun bước tiếp rồi bỏ xa đám bạn.

4 người kia thấy vậy liền chx hiểu j,nhìn nhau bất lực.Họ đuổi theo tới,bước ngang với cậu.Trên con đường bị nắng gắt chiếu xuống,5 người cười đùa vui vẻ đi dưới trời nóng 38°C.Mồ hôi rơi trên nên xi măng,đã tới nhà của em.Ko chịu xuống mà bám chặt vào người kia,dụi dụi cặp má bao vào cổ khiến tai và hai má cậu ửng đỏ,cứ nghĩ do trời nóng nên cậu cũng đếch quan tâm.

Sau khi bị 4 thằng bạn trí cốt đưa đẩy,em đành phải bất lực vào nhà,nhìn họ rồi mời vào cho có.Họ từ chối rồi về.Em đóng khoá cửa lại,đi vào trong lười biếng ngồi xuống chiếc sô pha.Ngẫm nghĩ tới chuyện hồi sáng,bất giác nhoẻn miệng cười,thật tốt khi còn người tin em.Mắt em nhíu lại,cơn buồn ngủ ấp đến,em lăn ngủ trên chiếc sô pha mềm mại,ko kịp thay đồ mà đánh luôn 1 giấc thật say,vì mệt mỏi mà em ngủ luôn đến chiều.

Trời ngoài đã nhuộm sắc đỏ,mặt trời dần lặng xuống,đàn chim cũng bay về tổ.Phố xá lên đèn.Trong căn nhà em vẫn đang ngủ lì đằng kia.Mí mắt khẽ rung,đôi người dần hiện ra.Nhíu mắt lười biếng ko chịu dậy,chợt nhớ ra mình đã ngủ quên,bật dậy nhìn lên đồng hồ,5h35......Em ngủ lâu tới vậy sao?Xoa xoa thái dương em đi lên lầu.Vào phòng tắm,trên tay cầm cái áo phông và chiếc quần lửng.

Hơi nước bốc lên,em ngâm trong bồn tắm đầy nước ấm,thoả mãn mà ngửa cổ hưởng thụ.Cảm thán

/Mệt mỏi sẽ xoá tan khi ngâm mình trong làn nước ấm,mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi../

Chỉ 10 phút sau,em mở cửa,hơi nước bị đọng lại lâu như đc giải thoát mà bay ra ngoài.Em ngồi xuống chiếc giường thân yêu tự sấy tóc.

Nhớ đến chuyện hôm bữa,em đã rời bang.Lòng quặn lại,em cười trừ,cảm thấy mình quá ngu ngốc khi yêu họ...

Bỏ qua chuyện đó,bây h em đang rất đói.Ra khỏi phòng em bước xuống phòng bếp tìm kiếm thức ăn,làm ra 1 món ngon tự mình hưởng thức.Vừa lòng vì món ăn mình làm ra quá ngon,quá xuất sắc.

TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ