Nhóm 1
-Mikey!!phía sau kìa thằng kia.
Baji hét lên,Mikey đang bị bao vậy bởi 5 con zombie cao lớn,chúng vây thành 1 vòng tròn để tách biệt hắn ra.Có vẻ như đám thây ma này không ngu như bọn hắn tưởng,những người khác cũng đề đã bị bao vây,họ chật vật chiến đấu nhưng khác so với đánh đấm thông thường,bọn hắn phải tránh né tất cả đòn tấn công của bọn thây ma,không được có 1 vết xước nào trên cơ thể nếu bị chúng tấn công gây vết thương dù chỉ là trầy xước nhỏ thì chắc rằng cơ thể sẽ biến dị và mất khống chế mà biến thành quái vật khát máu.
Dáng người nhỏ nhắn của Mikey đã làm hắn có phần thua kém với 5 con zombie đang bao vây,hắn không chậm mà bắt đầu lao vút vào chúng tấn công liên tiếp,nhưng hắn cũng có điểm mù,1 chiếc zombie từ đằng sau đánh lén chỉ 1 chút nữa hắn đã bị chiếc móng vuốt sắc bén ấy đâm xuyên qua cổ,may thay vì tính nết hiếu thắng và trẻ con của hắn mà đã phải để Baji để ý đến liên tục,canh chừng hắn mọi lúc nhỡ chẳng may sảy ra chuyện bất trắc.
Phản ứng rất nhanh,Mikey vs thân hình nhỏ nhảy vọt lùi ra xa tránh đòn tấn công,không kiên không nể lao tới bám lấy đầu con zombie ấy dùng lực vừa đủ đã xoay chiếc đầu kia 180° lại bồi thêm vài cú đấm như giáng trời,máu văng tung toé,mùi hôi tanh nồng nặc bám lên thân nhỏ,chiếc áo đây đã nhuốm 1 màu đỏ máu nhưng lại sẫm màu hơn rất nhiều so với máu người.
-Tao ghét phải chờ đợi.
Angry,người nhàn hạ nhất cất lời.Vì cuộc sung chiến giữa 3 người bạn với bọn xác sống kia quá máu lửa,sung sức nên hắn chẳng có phần,đành phải ngậm ngùi đứng xem..nhưng hắn không thích đợi chờ đâu nhé.
-Tch!Mày thì hay rồi,bọn tao ở đây cực lực giải quyết đám rác này,mày thì ngồi trơ trẻn mà nhìn.Có đáng mặt nam nhi không?!
Baji với nụ cười trên môi chiếc miệng với hàm răng nhấp nhô những lời khó nghe.
Lời trách móc tưởng chừng là thật nhưng lại pha thêm chút châm chọc khiến ai người nghe cũng phải ngứa ngáy.-Êy Êy!Mày mới chính là người sung sức chiếm hết phần của tụi này đó!
Như bị giành thứ đồ chơi quý giá.Hắn cất lời lại trách móc ngược Baji.Giữa cuộc chiến ác liệt,giữa hoàn cảnh chỉ lơ là phút chót đã bị tước đi cả mạng sống,nhưng hắn vẫn có thể lạc quan được đến thế chẳng bt rằng sau này hắn phải khổ sở thế nào.
----
Tua
_____
Sau 1 hồi chật vật,3 nhóm đều đã thoát khỏi đám thây ma chết bầm đó.Còn con ả Yuta thì..
"Nè nè đừng có lại gần đây màa!!các anh à,đâu mất rồi!!em sợ!!"
Lúc cả bọn tách nhau ra,hồn của cô ả vẫn chưa kịp nhập vào lại nên cứ đứng đực ra đấy.Cứ thế là bọn zombie tấn công.
Chẳng biết là cô ta có đút lót cho tg hay không mà lại chạy được đến chỗ nhóm 1.
Sau khi đoàn tụ bọn hắn cứ hỏi han cô ta mãi,rối rít xin lỗi.Được nước lấn tới ả khóc ầm lên khiến mấy thằng ngu ấy lúng túng dỗ dành mà chẳng biết bản thân đang bị thao túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie World
FanfictionXin hãy đọc mô tả Ngược thụ 'nhẹ'! ,H+, Zombie.Occ,Ooc Alltakemichi : Cốt cán Toman (-Mucho, Pa, Peyan,Mochi,Shion,Kiyomasa và các nhân vật phụ khác) Nếu các cô muốn thêm thì có thể nói.Nếu hợp thì có thể cho vào. _______ Hanagaki 17t là 1 thành viê...