Chương 4

196 15 7
                                    


Do đau tay vì vừa đi tiêm nên dạo này ko đang chương.

____________

"Ọt ọt"

Ồ em đói rồi,phải ha sáng chx ăn j đã vận động mạnh ko đói thì là rất đói rồi.

Mặt em hơi nổi phiếm hồng,môi mím lại.

Em cúi đầu làm tóc rũ xuống che đi nửa khuôn mặt đáng yêu.

"Hở?Mày chx ăn j à?"

"Do đi gấp quá thôi mà..."

Lí do chính đang nhé.

Em nhanh chóng lấy ra ổ bánh mì trong túi ra,định ăn thì như chợt nhớ thứ j mà liếc sang đám bạn hỏi.

"Bọn mày ăn j chx?Mà đem theo thứ j thế?"

Trừ Akkun và Takuya kìa thì ai cũng gật đầu.
4 người lôi ra mấy chiếc balo đầy úp rồi từng lượt giới thiệu như đang bán hàng online.

Em gật gật đầu,có vẻ như mấy người này não cũng ko ngốc lắm,mang những thứ cần thiết ko này.

Mắt nhìn lượt qua rồi dừng lại trước hai gương mặt quen thuộc.Em nhìn 1 lúc rồi cũng lấy 2 phần bánh mì và hai chai nước đưa họ.

Akkun và Takuya đơ ra 1 lúc rồi cũng nhận lấy.Đồ ăn bây h cũng coi như tạm đủ nhg nước thì có hơi...

Bàn tay hơi chai sạn cầm chai nước suối đưa lại cho em,mắt híp lại,miệng ngậm ổ bánh kì nhg có thể thấy nụ cười đang treo.Em ko hiểu liền lấy rồi mở nắp đưa lại.Cứ tưởng là nhờ mở dùm.

Akkun cảm thán /Mày ăn j mà ngu thế?/

"Í ao là 1 ai là ủ ồi"

À..1 chai là đủ rồi.

"Ơ..hai thằng bây uống chung à?"

"Chắc....!..vậy.."

Em thốt lên câu làm hai người chợt nhận ra..Thế là phải uống cùng chai với tình địch sao?Thôi thì kệ,dù j cũng là bạn bè uống chung cũng có sao đâu.

Nói thế thôi chứ lòng nóng như lửa đốt đây,vì tiết kiệm đành cam chịu vậy.

"Mà nè Takemichi..."

Em đc kêu tên,mặt đầy dấu chấm hỏi nhìn thằng bạn.

"Mày đang mặc..đồ ngủ đó hở?"

Ồ....bất ngờ chưa ông zà.

Đồ ngủ?Đồ ngủ...đồ....

Em nhận ra rồi nhìn xuống bộ đồ mình đang mặc,chợt mặt em đỏ bừng,ngụm nước đang ngậm cũng vì sặc mà phun ra thẳng vào mặt Yamagishi.Nước lênh láng,chiếc áo em dính vài giọt nước,thấy em sặc nước,Akkun và Takuya tới hỏi han.Yamagishi bên này 1 phần bất lực 9 phần như 1,mặt cậu áo cậu quần cậu ướt nhẹp mà chẳng ai quan tâm,Makoto bên kia thì đang nhịn cười như hạt nhân nhịn nổ.

Ổn định lại mọi chuyện em mặt nghiêm túc,suy nghĩ lí do nào hợp lí nhất cho tình cảnh hiện tại.

Mặt em thì đỏ,Akkun,Takuya còn đỏ hơn khi em đang mang chiếc áo hình gấu siu đáng yêu cũng chiếc quần ngang gối hoạ tiết y hệnh chiếc áo,màu chính là màu trắng hơi thiên về xanh lá.Trông em mặc cũng hợp phết đấy chứ.

TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ