50 cặp mắt mà chạ nổi 10 vote là sao zị
________
Họ cứ mãi dỗ dành người con gái xin đẹp kia mà chẳng thể hay rằng bọn xác sống bên ngoài đã ập tới ngày một đông.Cánh cửa bị hành sát tới mức lung lay muốn đổ gục xuống nền đất,nó cũng đã cố gắng hết sức để bọn người kia có thêm thời gian trốn thoát nhưng họ vẫn không hề hay mà cứ ngu ngốc an ủi con ả điếm thối kia.
Tiếng đập cửa ngày càng lớn hơn,những tiếng gào thét ầm ĩ ở bên ngoài đã thức tỉnh họ khỏi cái bùa chú đang chảy nước kia.
Bọn họ hỏn lọn tới mức chẳng biết làm gì mà cứ đứng đơ người ra như thế.Cũng may thây 2 trong số đó vẫn còn tỉnh táo mà cất lời.
"Tụi bây còn đứng đó làm gì hả?!Mau chạy đi kìa!!!"
Là Sanzu và Mucho,hắn là người tỉnh táo nhất bấy giờ,là người duy nhất không bị con ả Yuta mê hoặc.
Gầm!!
...Anh cửa đã đổ gục trước bão tố...
Cả đám xác sống cứ thi nhau chen lấn mà xông vào,cũng hên rằng chiếc cửa khá bé xinh kiêm thêm rằng bọn chúng đang chen lấn nên thứ đó đã bị chặn lại tạm thời...tạo thời gian cho bọn hắn trốn thoát..
Cả bọn nhanh chóng di dời ra ngoài sau.Từng bước đi cứ nặng trĩu,cứ như có 1 thế lực nào đó ngăn cảng họ lại.
Việc trốn thoát chưa bao giờ khó với họ như vậy,nó khác xa so với việc chơi trò đuổi bắt với bọn cốm.Băng nhóm của họ cũng thật đông,khiến nó vô tình tạo ra sự khó nhằn trong việc trốn chạy khỏi lũ tai thính kia.
Chỉ những tiếng động nhỏ mà họ gây ra đã khiến bọn xác sống còn đang chật vật ngoài kia nổi điên lên thêm.
Số lượng quá đông làm họ càng thêm cẩn trọng.Đằng sau nhà con ả kia là 1 khu đất trống hoang không có chỗ ẩn nấp khiến họ cũng đau cả não vì phải vắt óc suy nghĩ làm sao để trốn khỏi đó.Đằng trước là 1 đám thây ma đang điên cuồng vì đói máu,2 bên thì là nhà dân được xây sát bên nhau,chỉ có khe hẹp nhỏ nhưng không đủ để chui qua.Chủ còn duy nhất 1 con đường...leo hàng rào ra khu đất hoang vắng đó rồi liều sống liều chết chạy thục mạng tới nơi an toàn.
Phải chi khu đất đó chẳng có 1 con thây ma nào...nhưng đời chẳng như ý muốn,đám xác sống đó đã đóng chiếm toàn bộ khu vực này và cả khu vực lân cận..không chỗ nào là không thấy chúng...Thật xui xẻo.
Đánh liều 1 phen,cả đám cử từng người từng người đi trước để làm mồi nhử mở đường cho những người sau.Dù cho có chết cũng phải hi sinh chút ít nhỉ?
Người đầu tiên may mắn được cử đi là Baji.Người đàn ông nam tính nhất zũ trụ với mái tóc dài đen óng mượt được mệnh danh là đại sứ thương hiệu của Sunsilk.
Hắn từ từ trèo qua chiếc hàng rào đầy rai nhọn kia,nó có thể đâm vào da thịt anh bất cứ lúc nào anh lơ là mất cảnh giác.Hắn bước đi từng bước nhẹ,mắt cứ liên tục đảo qua lại xem xét tình hình.Vài con xác sống như đã nghe thấy tiếng động lạ mà bắt đầu di chuyển xung quan để định vị rõ vị trí của hắn.Cứ mỗi lần nó động đậy hắn ta liền đứng im như 1 bức tượng mà chẳng dám trao đổi không khí cho cơ thể.Cả đám bạn hắn ta bên kia tường rào cũng chẳng tốt hơn gì..1 là phải canh đám xác sống đang ngọ nguậy trong nhà,2 cũng là đang nhìn hắn với tâm trạng tấp thỏm chẳng thua kém gì hắn bên kia.
Cứ từ từ từng người cũng trèo qua hàng rào,tới lượt ả thì chuyện xui rủi bắt đầu xảy ra.Ả không cẩn thận bị hàng rào nhiều kẽm rai kia xẹt nhẹ qua bàn tay,cũng chỉ là xước nhẹ,chảy máu thì rỉ vài giọt là hết mà ả đã phải tốn công cất tiếng la bởi chiếc giọng đầy chua chát kia lên gây sự chú ý với bọn hắn....và cả đám thây ma kia.
Tiếng la khá lớn gây sự chú ý của đám xác sống bên hàng rào và trong nhà khiến tình thế ngày càng khí khăn,hẳn là gây khó nhằn cho bọn họ nhưng mà não úng thì nghĩ gì nhiều đâu,bọn hắn cứ tập trung vào người con gái của bọn hắn thôi,ả đang bị thương nên phải cần được quan tâm săn sóc...đó là suy nghĩ của thứ não tàn não úng...
Còn cỡ khoảng 3 người bên hàng rào chưa thể qua được vì con ả kia không dám leo xuống.Trong thời gian cấp bách cả 3 người đã cùng nhau leo qua bên hàng rào và đã tránh khỏi đám thây ma đang ào tới.Tiện tay 1 trong 3 nắm lấy chiếc eo nhỏ xinh của ả kéo xuống.
Bị kéo bất ngờ ả cũng không quên la lên thêm 1 tiếng tỏ ra chút ciute để cho họ yêu nhiều hơn.Nhưng nhiều hơn thì chả thấy mà toàn thấy vẫn giữ nguyên độ hảo cảm,có lát đát vài người đã giảm sự yêu mến cho ả vì tình cảnh khi nãy khiến họ rất bực tức.Trong đó có Baji,Draken,Chifuyu,anh em Smile và Angry.Ngoài ra còn có 1 người càng ghét ả hơn....là Sanzu,vì ngay từ đầu hắn đã không ưa gì ả rồi.
Còn chưa kể rằng mấy đứa thây ma kia nhìn ả mà âm(-) cả thiện cảm từ lúc gặp mặt đến giờ.Cứ tưởng rằng gặp được 1 bữa ăn xinh đẹp,dịu dàng,tốt bụng chứ.
Bên kia hàng rào cũng là những bạn thây ma đang ồ ạt nhào tới như vũ bão lũ lụt.
Cứ tránh rồi né,họ còn phải bảo vệ cho 1 cục cứk biết đi nữa chứ.Đám cốt cán thì xông lên đánh mở đường cho tổng trưởng và tổng phó của bọn họ chạy,đặc biệt là để cho ả Yuta được an toàn.Bên đây hàng rào cũng chỉ lát đát vài con thây ma nên bọn họ cũng đã dọn sạch được bọn chúng.
Người đi trước người theo sau cứ chạy...chạy mãi,trên đường đi gặp rất nhiều thây ma,còn có vài người sống nhưng họ điều chưa kịp thở đã bị bọn dị hợm đó đè ra cắn xé rồi biến thành đồng loại với bọn chúng.
Chẳng biết đã chạy được bao xa mà thấy trước mặt họ đây là ngôi trường Trung học mà em pé đang ẩn nấp.
Cả bọn nhanh chóng chạy vào.Bên trông sân trường....là 1 bây xác sống đang đi lại xung quanh!
"Không!..Không thể nào!?"
"Chẳng nhẽ cuộc đời chúng ta sẽ kết thúc ở đây sao?.…"
"Aizz!!Chết tiệt!!Chết tiệt!"
"Hớc..!Các anh?chúng ta phải làm sao đây?!...Em chưa muốn chết đâu hức hư hức~!"
Ả mếu máo mà dụi mặt vào tấm lưng vững chắc kia của Sanzu,hắn chưa kịp định hình mà vẫn đang trợn tròn mắt nhìn không tin được trước mắt mình đây là thứ gì?!
Cả bọn cứ đứng sững đó mãi..đôi chân chẳng hề nhúc nhích hay run rẫy,đôi tay đầy gân và vết tích sau những trận đánh nhau của họ buông lỏng xuống,họ lẽ nào đã từ bỏ.Trong trí óc họ cứ luôn là những bức tranh mông lung về cuộc sống bình yên tươi đẹp ngày trước.Nếu chẳng có bệnh dịch này....thì bây giờ họ đang làm gì?Chơi đùa với tình yêu của họ?Hay là đi khắp con phố,vui chơi giải trí?Phải chăng là một cuộc đánh nhau quy mô lớn mở rộng địa bàn?Là những cuộc đua xe vào đêm khuya chẳng cho ai say giấc?!
Chẳng ai muốn điều này xảy ra cả...
_____________________________Tôi viết xong k có kt lại nên thông cảm cho mấy cái lỗi sai dùm nhe
Vote đê
👇
BẠN ĐANG ĐỌC
TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie World
FanfictionXin hãy đọc mô tả Ngược thụ 'nhẹ'! ,H+, Zombie.Occ,Ooc Alltakemichi : Cốt cán Toman (-Mucho, Pa, Peyan,Mochi,Shion,Kiyomasa và các nhân vật phụ khác) Nếu các cô muốn thêm thì có thể nói.Nếu hợp thì có thể cho vào. _______ Hanagaki 17t là 1 thành viê...