"Mày đúng là rác rưởi!"
"Chính mày là người hạ độc em ấy đúng ko?!"
"Takemicchi..Tao thật sự thất vọng"
"Cộng sự..."
"Thằng điếm đáng đánh này!Cho mày chừa!"
"Khụ"Những người tôi thương đang đánh tôi?Họ bảo tôi rác rưởi,họ nói tôi là điếm..họ thất vọng về tôi..
Tôi đã làm j sai?Tôi ko làm j cô ả đó..Tôi cũng ko hạ độc ả..cũng ko...phải là điếm..!
Họ ko nghe tôi giải thích,cứ tin lời ả mà đánh đập tôi,chửi rủa tôi.Các người ko phải họ..họ là người tốt,người luôn tin tưởng tôi...luôn bảo vệ tôi..Vậy mà h các người lại thay đổi,đem lòng tin cô ả..người mới đến...Từ nay,tôi và các người chấm dứt..à...mà tôi là j với các người nhỉ?Là đồng đội hay Bạn bè?Tôi thương các người mà trong mắt các người bây h xem tôi là bao cát,là thằng Gay dơ bẩn...Thật nực cười!
Thân thể tôi bầm dập,những vết thương nặng tới rỉ máu..nhg ko 1 ai thèm quan tâm mà cứ đánh..lại đánh.Tôi ngất lịm đi,nằm trên nền đất trước cửa đền,nơi họp bang từng rất náo nhiệt bởi những tiếng cười đùa..bây h chỉ sót lại những lời chửi mắng,tiếng 'bộp bộp' của da thịt bị va chạm mạnh mà vang lên.
Phản kháng?Ko thể?Giải thích?Ko thể?
Nằm yên chịu trận đó là cách tôi lựa chọn,mà cũng chẳng còn sự chọn lựa nào cho tôi!Chỉ bằng cách đó tôi mới có thể giữ cái mạng đem về.
Bọn hắn đã đi...cùng với ả.Họ ôm ấp đùa giỡn mặc tôi nằm trên vũng máu...
Bóng họ dần khuất,tôi tỉnh dậy sau cơn mê.
Đầu tôi đau,rất đau...nhg cũng ko đau bằng vết thương ở trái tim...Bất giác tôi mỉm cười,1 nụ cười chứa đầy đau thương.../Từ mai trở đi!Mày sẽ ko còn là thành viên của Toman nữa!/
Cậu nói vang lên trong đầu tôi hiện h,chính là giọng nói của tên tổng trưởng lùn tịt luôn bám riết theo tôi,người luôn coi tôi là người thân nay đã chính tay đánh tôi,chính miệng mắng tôi,đuổi tôi ra khỏi bang.
Tôi cũng chẳng còn lưu luyến j,những ngày tháng bị hành hạ đã kết thúc.Nhg sao tôi lại khóc?Nước từ hốc mắt tuông rơi,chảy dài trên gò má bị bầm dập đến tím đen.
Tôi đã oà khóc,lúc tôi khóc thì họ sẽ tới mà vỗ về tôi,mua cho tôi những món ngon để chuộc lỗi...Nhg chẳng thấy bóng họ đâu,họ thật sự đã thay tâm đổi tính..
Từ từ đứng lên,tôi khập khiễn bước đi,sức lực cạn kiệt,kèm theo khó thở khiến tôi gục ngã biết bao lần,nhg từ h sẽ chẳng ai đỡ tôi nữa...Tim lại quặn thắt "Khụ" tôi phun ra 1 ngụm máu.Mùi tanh nồng sộc lên mũi,nhg tôi cũng đã quen,gạc bỏ máu trên khoé môi,tôi lại lần nữa gục xuống.Mắt tôi nhíu lại,"Buồn ngủ quá.." cố lấy sức chống tay nhg cơ thể lại ko nghe lời.Tôi chứ nằm yên đó rồi...nhắm chặt mắt chờ cái chết.
"Ràooo Ràooo"
Cơn mưa lớn đột ập xuống,từng cơn lạnh chuyền đến da thịt,những vết thương đau rát..Nước mắt,máu và nước mưa hoà lẫn vào nhau.Thân ảnh tôi trước bật thang hiện mờ sau cơn mưa,chẳng thể thấy rõ,người người đều vội vã về nhà nên chẳng ai để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie World
FanficXin hãy đọc mô tả Ngược thụ 'nhẹ'! ,H+, Zombie.Occ,Ooc Alltakemichi : Cốt cán Toman (-Mucho, Pa, Peyan,Mochi,Shion,Kiyomasa và các nhân vật phụ khác) Nếu các cô muốn thêm thì có thể nói.Nếu hợp thì có thể cho vào. _______ Hanagaki 17t là 1 thành viê...