"Bh t mở đường!M chạy trc t sẽ theo sau"
"Điên à?!Liều vừa thôi!"
"Bị bao vây rồi chỉ còn cách này thôi!Lên nào kenchin!"
Chx kịp phản ứng lại Mikey đã liều mik xông tới chỗ bọn chúng.Hắn cứ tới tấp cho mỗi đứa 1 cú.Draken k kịp phản lời mà đã bị cuống theo y.
Dù chẳng muốn lm theo nhg y lại là người cứng đầu k nghe ai nên hắn lại phải chịu mà lm theo lời..
Chẳng bt con số chính xác mà y đã hạ gục nhg con đường đông đúc xác chết dần thưa bớt.
Draken hắn tuy lo cho y nhg nếu k chạy hắn với y sẽ chết!Hắn cứ chạy mãi chạy mãi rồi ngoái đầu lại nhìn thì thấy y cx đã theo sát sau mik,đằng sau nx là 1 đám xác sống khát máu đang điên cuồng đuổi theo!
Cứ dốc hết sức chạy mà k để ý đã bỏ xa đám xác sông kia..
Tức thời đã chạy đến nhà của con ả yuta kia..Thân ảnh 2 thg đực rựa đứng trc nhà ngta tay cứ đập đùng đùng vào cánh cửa miệng cứ kêu inh ỏi.
Tiếng ồn phát ra lm đám xác sống kia chú ý mà chạy đến này một đông,trog tức khắc cánh cửa mở ra lôi 2 con ng ngu ngốc kia vào.Cánh cửa nhanh chóng đóng sầm lại.Bọn bên ngoài cứ cào xé cánh cửa trog bất lực.
"Tụi bây s lại ở đây?!"
Trc mặt hắn là đám bạn chí cốt đồng thời là tình địch truyền kiếp của hắn.
"Bọn t lo cho Yuta nên mới đến đây!M tới trễ lắm đấy!"
Lời nói có chút châm chọc khiến 2 người nổi gân xanh hết cả lên.Chỉ muốn nhào vào cho người kia 1 trận ra trò!
"Ch-Bọn t bị dí tụt cả quần mà bọn bây k 1 lời hỏi thăm thế hả?!"
Mikey mặt tối sầm lại trách móc..dù j cx là tổng trưởng của họ mà chẳng đc quan tâm hỏi hang 1 lời?Còn bị bọn chúng nhanh chân đến nhà Yuta trc nx chứ!Đúng là nuôi ong tay áo!Để nó cướp cả ngy mik?!
"Boss...Ngài k s chứ?"
Giọng nói khá trầm cất lên.Y ngước lên đập vào mắt là 1 cậu trai có vẻ đẹp...phi giới tính chăng?2 hàng lông mi dài và cong vút mái tóc dài suông mượt mà trắng ngà đồi mắt như ngọc nhìn y.
"Tao k s-Sanzu.."
Vừa nói xog 1 bàn tay trắng nhỏ vương ra chủ ý đỡ y dậy..
Là Sanzu s?K...Hắn k ấm áp và tốt bụng đến thế..Là con ả Yuta.
"A chắc mệt lắm nhỉ?Mikey-kun"
Ôi trời!Đc cr nắm tay đỡ dậy thì còn j bằng?
Y nhanh chóng đặt tay lên bàn tay k tì vết của ả Yuta.K để ý những ánh mắt viên đạn đang ganh tị mà đứng dậy 1 cách ung dung có vẻ hơi hưởng thụ.Đc đà lấn tới y còn kéo ả ta vào lòng ôm 1 cái khiến cả bọn xung quanh máu sôi sùng sục,ánh mắt giết người cứ nhìn chằm chằm vào thân ảnh người con trai đang hưởng thụ.
Tức quá cả bọn xông vào kéo thg tổng trường đáng đồng tiền bát gạo ra khỏi con ả đó.Mỗi thg tính cho tông trưởng thân yêu 1 đấm rồi nhg lại thôi..
Để Yuta thấy cảnh hội đồng cô ấy sẽ sợ mất!
Suy nghĩ ai cx giống nhau..chỉ sợ con ả giả tạo kia sợ hãi rồi giận bọn họ thì toang mất thây.
Cố kìm nén những cảm xúc.Mặt ai cx đen như than,còn nổi vài ba cái gân xanh gân tím nx chứ?
"Mọi người vào trog đi ạ"
Cái giọng dẻo dẹo như kẹo kéo cất lên.Chiếc giọng gớm ghiếc ấy ai nghe cx phải nổi da gà da vịt lên mà vào tai những người nào đó thì cứ như là vàng ngọc châu báu đc thốt ra vậy ấy?!Thật k hiểu nổi?
Tất cả lũ lượt đi vào trog.Căn phòng khách nhỏ nhỏ đã bị bọn hắn đóng chiếm hết cả.
Cả bọn rơi vào trầm ngâm,ai cx chìm trog một mớ suy nghĩ của chính bản thân.
Ả Yuta thấy thế liền k vui,rõ ràng ả ta ở đây mà k ai hó hé quan tâm ả 1 chút nào,thường bọn rất nuông chiều ả,thấy ả ở đâu là liền bu như chó con lm nũng đủ điều..vậy mà hôm nay bọn họ lạ quá..hay là chán ả rồi.
Ả theo bản năng mà cắn cắn móng tay,đầu cuối xuống suy nghĩ âm mưu j đó.
Chợt ả ngước mặt lên cất giọng nói chua chát dẹo quẻo của ả lên.Bật chế độ diễn viên chuyên nghiệp.
"Các a à~Bây h chúng ta phải lm s ạ?E sợ lắm~...."
Ả vừa nói vừa bấu chặt chiếc váy ngắn củn cởn của ả vừa tỏ ra yếu đuối dễ thương,cần đc người che chở.
Mọi sự chú ý đều dồn lên thân người con gái duy nhất trog căn phòng nhỏ đó.
Giọng nói cùng khuông mặt kiến bọn hắn tan chảy như kem,dồn dập bu đến hỏi thăm ả,quan tâm là an ủi ả ta.
Đạt đc mục đích nhg ả vẫn giữ nguyên khuôn mặt và chiếc giọng 'dễ thương' kia và nói.
"Nhg mà e lo quá..e sợ sẽ mất mọi người..e chỉ muốn ở cạnh mọi người thôi~hức.."
Nước mắt cứ thế mà chảy dài trên khuôn mặt đẹp đẽ kia.Ả đúng quả là diễn viên chuyên nghiệp,nên đi đăng ký lm trà xanh trog mấy bộ phim ngôn tình đam mỹ hay bách hợp là vừa!Có khi còn đc nhận giải trà xanh của năm ấy chứ.
"K sao k sao cả đâu!A sẽ luôn ở đây với e!K đi đâu hết!Ngoan nín nào"
"Đừng khóc..a bảo vệ e,sẽ k ai lm hại e hết!"
"...."
Muôn vàng câu an ủi thốt ra từ chính cái mỏ hỗn đã chửi bới,mắng mỏ e bé Take của mọi người..K thể ngờ rằng những kẻ máu lạnh k xem ai ra j lại đi an ủi 1 con nhỏ vừa gặp đã yêu đc vài tháng...thậm chí họ đánh đập người anh hùng,người đồng đội luôn sát cánh kề vai bên họ khoảng thời gian dài...chỉ vì 1 con ả mới tới đi tung những tin đồn giả về e.
Ả cứ thế mà đc đà lấn tới.Ả khóc nhiều hơn,nước mắt cứ như vô hạn mà trào ra cho tới khi chán sẽ ngừng.Bọn hắn lúng túng chẳng bt dỗ dành ra s cho ả nín mỏ mà cứ an ủi bằng những câu từ ngọt ngào hồi đó bọn hắn hay dỗ dành e.
Lời nói cứ vụt ra,nghe nó thật quen thuộc..nhg...những lời nói đó đã k dành cho e nữa mà là 1 con ả khác,1 người mà bọn hắn thật sự yêu..chứ k phải là e,k phải là người đồng đội mít ướt nhg lại can đảm khi đó nữa...
Nhg thật quá đáng thây!bọn hắn k nhận ra những lời nói quen thuộc ấy mà nhớ đến e dù chỉ 1 chút!!Đám ngu muội đó chỉ tập trung vào 'tình yêu' của bọn hắn mà thôi.
Thật đáng thương thay cho 1 con người bị ruồng bỏ bởi những người mà nó yêu thương...
_____________________
Lm bín kt nên có sai thì xin lỗi he👍🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie World
FanfictionXin hãy đọc mô tả Ngược thụ 'nhẹ'! ,H+, Zombie.Occ,Ooc Alltakemichi : Cốt cán Toman (-Mucho, Pa, Peyan,Mochi,Shion,Kiyomasa và các nhân vật phụ khác) Nếu các cô muốn thêm thì có thể nói.Nếu hợp thì có thể cho vào. _______ Hanagaki 17t là 1 thành viê...