Chương 9

138 13 0
                                    

Hiện tại cốt cán trog Toman có rất nhiều người,nhg ở chương này và mấy chương trc chỉ có: Mikey,Draken,Baji,Chifuyu,Mitsuya,Hakkai,
Kazutora,Sanzu,Smiley,Angry,Izana,Mucho

Còn những người khác đang trốn tìm chx rõ tung tích.
___________________________

Khung cảnh hỗn loạn hiện lên ngay trước mắt họ...

Trong ánh mắt những kẻ đó hiện lên những tia cảm xúc hoảng loạng xen kẻ là nỗi sợ kinh hoàng.

Bây giờ họ chẳng khác gì những miếng mồi ngon đang tự dâng hiến bản thân lên cho sói cả.Đám zombie đằng xa đang nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa họ và chúng.Đôi chân họ cứ chẳng chịu nghe theo mà nhích hay cử động 1 tí nào.Khoảng cách dần ngắn lại,đám zombie như điên loạn chạy thật nhanh để tóm gọn con mồi không cho chạy thoát.Cái chết đến gần,thần chết cũng đã chuẩn bị cướp đi hết mạng sống của họ,nhưng xui thây...ý chí kiên cường đã đánh thắng tất cả.Cả bọn đồng loạt xoay người bỏ chạy và tách làm 3 nhóm.Chẳng nói chẳng rằng mà hiểu ý nhau mỗi nhóm 1 hướng.

Thật khủng khiếp,bọn hắn đã bước ra cửa tử 1 cách tích tắc,ai cũng thở phào nhẹ nhõm,nhưng chẳng được bao lâu lại phải khó thở với đám zombie kia.
______
Nhóm 1

Mikey
Hakkai
Baji
Angry

Nhóm 2

Draken
Mitsuya
Chifuyu
Smiley

Nhóm 3

Izana
Kazutora
Mucho
Sanzu

Người cô đơn

Yuta....
________

Bên nhóm 2

"Tch-Mọi người mau lùi lại!!"

Draken là người dẫn dắt nhóm này.

Họ đang bị 1 đám zombie làm phiền và không thể chạy thoát đc vì đằng sau họ là ngõ cụt.

May mắn là số lượng khá ít ỏi...chỉ tầm 20-30 con mà thôi...cũng ít hon khi nãy nhỉ?

Bên nhóm 1 và 3 cũng chẳng khá hơn là bao.Họ cũng bị bao vây với số lượng tương đương với nhóm 2.

Bọn zombie này cũng có tri thức à?!Sao còn biết chia bầy thế kia hả?Mỗi nhóm chỉ lát đát 4 người mà phải chấp 5 lần số lượng như vậy chẳng biết có thể chịu nổi trong bao lâu.

Đánh người còn có thể xây xác nhưng đánh với bọn này xước 1 cái là chết ngay!Đánh sao lại?!

Nhóm 1

"Ây ây ây!!Sao bọn này khôn thế nhỉ?Phải băm tụi nó ra làm trăm mãnh mới được!!!"

Mikey cáu rồi...

Họ chẳng thể hiểu nổi lúc nào rồi mà tổng trưởng của bọn họ lại trẻ con được nữa chứ.
Cũng không thể cãi lại được,dù gì cũng là người có tiếng nói,hẳn là phải nghe theo rồi..

Tất cả mọi người đều đã sẵn sàng cho trận chiến người vs zombie và 4 chọi 20.Cái nhóm này toàn dân năng nổ,chẳng biết nên vui hay buồn nữa..nhưng trước mắt xem kịch hay đã.

Nhóm 3

Cái nhóm này khá may mắn khi gặp đám thây ma bị mất hết não kia.

Nghĩa đen luôn đấy....Là mất não thật luôn đấy!!

"Này!Bây có thấy chúng ta đang bị mất thời gian vào đám ngu dốt này không?"

"..."

"Tao nghĩ là CÓ!"

Trong mắt bọn hắn hiên lên khung cảnh rất man rợ!....Tụi zombie đang ăn thịt lẫn nhau!

Máu vang khắp nơi.Mọi thứ xung quanh đều là máu và máu,khác biệt ở đây là đám zombie này cắn xé chính đồng loại của mình.

Đúng là zombie không não.

Bọn họ nhanh chóng chạy đến chỗ cầu thang và đi lên tầng 2 của trường học trước khi bọn ngu đó nhận ra nó đã cắn nhầm đồng bọn..mà chắc không nhận ra được đâu.

Trên cầu thang cũng có một vài con zombie nhưng hầu hết bọn chúng đều không nhúc nhích.Họ dần nhẹ nhàng lướt qua không để lại 1 tiếng động gì,tránh để chúng nghe thấy lại thêm phiền...

Bên nhóm 2

Họ đang chật vật đánh nhau với 1 đống 'rác biết di chuyển'.

Smiley-hắn đang cố gắn chấp 4 cùng 1 lúc..đúng là liều mình!Đám thây ma đồng loạt xông tới!Hắn nhanh nhẹn mà tránh sang 1 bên khiến đám đó mất đà ngã xuống chồng đè lên nhau.

Nhanh cơ hội,hắn chạy thật nhanh tới đá 1 cước khiến bọn chúng bay xa đập thẳng vào bức tường đằng sau mất mạng.

"Mày liều quá rồi đấy Smiley"

"Mày cũng thế thôi haha"

Hắn đáp lại lời của Chifuyu rồi tiếp tục đấm đá.Bên đây,Chifuyu-hắn vừa mới mắng người liều mạng thì đã gặp ngay 5 con đang tiến tới chuẩn bị xông vào lấy mạng hắn đi.

Hắn cũng chẳng thua kém mà chấp luôn cả bọn này.Chạy nhanh tới rồi thắng nhanh đá mốc 1 cú thẳng vào đầu đứa gần nhất.Đúng là sức của người thường xuyên đấm đá.Nhanh chóng hạ gục hết 4 tên,chỉ còn duy nhất 1 đứa có thân hình to con vạm vỡ,trên làn da bị cắn xé,cào cấu nát bét còn lờ mờ thấy vài nét của hình xăm trên miếng da bị tróc còn đang treo lững lơ trên cánh tay.

Bây giờ là 1 chọi 1,nói thật hắn phải cảm thán rằng tên này quá to con,còn gấp đôi hắn nữa cô.Có vẻ như con zombie này khó nuốt.

Ngược lại,Draken thì đang ung dung dùng 1 chân để hạ gục 'đống rác ấy',cả hai tay hắn đều bỏ vào túi quần.Có thân hình to con làm việc gì cũng nhàn nhỉ?

Bỗng nhiên,từ đâu xuất hiện 1 bé zombie con nhỏ xinh nhưng không đáng yêu nhảy cẩn lên người của Draken định táp cho hắn 1 cái,mà xui rằng đã bị Mitsuya túm lại quăng ra xa.Nhìn hắn có vẻ rất dịu dàng và yêu chiều trẻ con nhưng đối với trên chiến trường là 1 con người hoàn toàn khác nói chi là với bọn zombie này.

Cả hai áp lưng vào nhau cũng sát cánh.

Cặp đôi này khá hợp vì 1 người là bảo mẫu 1 người có danh xưng là Mítmama,đi với nhau là khỏi bàn,kể cả việc hợp nhau về đánh đấm.

"Cảm ơn tao đi vì đã cứu mày 1 mạng-Draken"

"Hừm...Cảm ơn!"

Hắn chỉ lạnh lùng đáp lại lời rồi tiếp tục đấm đá.Còn người bên kia thì cũng đã quá quen với việc này mà chỉ ngao ngán thở dài rồi lại nghiêm túc xử lí đám rác thải kia.

Cũng chẳng tốn mấy sức lực mà họ đã dọn xong đám zombie kia.Đối với họ đây cũng chỉ là khởi động chân tay nhẹ nhàng.

Quần áo chưa bám cát bụi mà đã phải đi tiếp,nói thật ra bọn hắn còn nuối tiếc muốn giải toả nữa cơ vì cả tháng nay bọn hắn đã ở không chẳng làm gì rồi.

Tuy không đành lòng nhưng phải quay lưng đi tiếp.4 Người nhanh chóng đi tới trước bản đồ của trường để mà xem xét.

(Trường này cứ cho là nó to đi)

Khi nãy nhóm 3 đã đi lên cầu thang số 2.
Còn hiện tại gần họ nhất là cầu thang số 4 cách họ khoảng 1 dãy hành lang,nhưng chỗ đó lại tụ tập khá nhiều 'rắc rối'.
___________________________________
Sốc ku với cái kết của Tokyo Revengers quãi








TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ