Chương 11

16 1 0
                                    


Ở 1 xóm nhỏ

Dưới ánh nắng gay gắt buổi trưa lại có 4 thân ảnh chạy thừa sống thiếu chết..đằng sau là 1 đám zombie khát máu ào ào lao đến tìm kiếm 'thức ăn'.

"Hinata..cậu ổn chứ?"

Sau khi chạy vào con hẻm nhỏ,bọn họ đã cắt đuôi được 'chúng'.Người con gái có mái tóc hồng cam ngã khụy xuống,hơi thở hỗn loạn,mồ hôi chạy xuống như mưa đổ.Y được cô gái có mái tóc vàng-Emma hỏi han.

"Khục-tớ không sao,mọi người ổn chứ"

Chẳng ai ổn ở đây cả,khi chỉ vừa mới thức dậy đập vào mặt họ chính là ngày tận thế mà chẳng ai ngờ đến nó sẽ xảy ra.'Chúng' chẳng biết là thứ quái gì mà cứ ồ ạt xông tới tấn công mọi người.Để sống sót ai cũng phải chạy trốn..

"Ổn"

Thân ảnh cao ráo,mái tóc đen tuyền cùng cặp mắt sắc lạnh nhìn cô trả lời..là Shinichiro

"Em không sao,em sẽ bảo vệ nee-chan"

Cậu nhóc với cái mặt nọn choẹt đòi bảo vệ chị gái mình là Naoto,nhóc con đấy lúc nào cũng đòi bảo vệ chị gái của mình trong khi bản mình còn lo chưa xong,chả là trẻ con nó thế.

*Tch-phải nhanh chóng tìm được bọn nó!*

Cái hẻm nhỏ hẹp đầy rác chất đống đã cứu họ 1 mạng,bọn thây ma cứ thế mà chạy ngang qua.Sau 1 lúc thì cũng đã thưa dần.

"Bây giờ chúng ta làm gì đây?"

Emma lên tiếng,dù gì cũng không thể nào đi ra nếu như chưa có sự chuẩn bị,lỡ đâu lại bị tóm thì sao.

"Anh sẽ đánh lạc hướng bọn chúng!các em sẽ chạy thẳng đến trường trung học Miso...anh sẽ theo sau"

Anh là người duy nhất có thể cứu bọn họ lúc này,thân là anh lớn,anh luôn đặt mọi trách nhiệm cao cả lên người mình chẳng hề suy nghĩ.Bản thân anh biết rằng nếu không lành như vậy chắc chắn cả đám sẽ cùng chết ở đây.Anh hi sinh cũng được,nhưng ai cũng có nuối tiếc nhỉ?

*Mình chưa kịp hẹn hò với em ấy..*

Nghĩ rồi anh liền chạy đi để cả đám chẳng kịp suy nghĩ mà ngăn cản.

Đâm lao thì phải theo lao,phía Shinichiro đang bị bọn zombie kia dí chạy khắp ngóc ngách của con xóm nhỏ,còn bên 3 người kia thì đang chạy đến trường học nơi bọn hắn đang ẩn náu.Cũng nhờ người anh trai tuyệt vời kia mà trên đường đi không gặp trắc trở gì.Còn anh thì khá xu đấy.Y chạy mãi đến sức cùng lực kiệt đến,chẳng còn tí hơi để chạy tiếp,cơ hội đến đám zombie khát máu lao đến tính dằn xé anh,phút chốc anh cứ ngỡ bản thân đã bị ăn thịt chết 1 cách đau đớn nhưng lúc sau lại chẳng thấy động tĩnh.Y nhìn lên..

"Ai vậy?!"

"Đây là tổng trưởng đời đầu của Hắc Long đây sao?~"

May thay đã có người đến cứu anh,hắn cầm 1 cây baton đánh liên tục vào bọn zombie kia,đẩy lùi bọn chúng 1 cách dễ dàng.Bất chợt 1 lực kéo đã kéo anh đứng dậy và chạy khỏi đó,người kia cũng đi theo sau..

Bây giờ anh mới để ý,hắn ta đi cùng 1 người nữa,cả 2 khá giống nhau về gương mặt.Bọn chúng mặc bộ trang phục màu đen có những chi tiết màu trắng và dài..
Anh đã thấy nó ở đâu rồi nhỉ?

TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ