Chương 3

420 22 0
                                    

Trong căn nhà nhỏ xinh,thường ngày yên tĩnh,nhg riêng hôm nay lại ko.2 anh em Haitani ở bên trong đang tranh giành slot chơi game chung với em.Em thì đang cố ngăn hai người lại vì chiếc máy chơi game sắp hỏng đến nơi,lực tay như muốn dứt đứt đôi chiếc máy.Khóc ròng,em tức giận hét toáng lên,tay vò đầu bức tóc khiến nó rối tung.

Cả 2 đang chiến thì giật mình quay sang nhìn em,đôi mắt ngây thơ khiến em càng giận hơn.

"THÔi điiii!Cái máy do tôi để dành tiền mua đó!Nó sẽ hư mất"

Hai bên mắt đỏ ửng,chóp mũi hồng hồng,em h như đứa bé bị lấy mất kẹo,dành lại chiếc máy,em quay mặt đi mặc kệ bọn họ đang đu tay đu chân em xin lỗi ko ngừng,em ngó lơ. Sát khí hừng hực toát xung quanh làm không kí càng thêm trầm đi mấy phần,ngồi xuống ghế,tay cầm chiếc máy chơi game bật lên,ngồi chơi 1 mình.Thấy em vô tình,nhìn nhau,miệng khẽ cong 1 nhẹ,mắt híp đến ko thấy con ngươi,trong đầu như đang suy tính j mà buông tay khỏi người em,lặng thầm 2 người ngồi 2 bên ép em đến ngạt thở.Định cất lời mắng họ liền bị Ran chặn lại bởi 1 nụ hôn sâu.Hai tay bị giữ chặt bởi Rindou phía sau.Cơ thể bị Rin sờ soạn đến mềm nhũn,phía trước bị chiếc lưỡi uống éo như rắn chiếm tiện nghi,khoang miệng bị hút sạch đến ko còn mật ngọt mới luyến tiếc buông ra,kéo theo sợi chỉ bạc ám muội.

Bị hôn đến ngợp thở,em mất sức ngã người ra sau,hơi thở ngập ngừng.Lòng ngực phập phồng vì thở dốc.Bàn tay chai sạn vì đánh nhau quá nhiều liên tục sờ eo nhỏ khiến em khó chịu ,nhíu mày khẽ rên.2 người thấy đã quá giới hạn liền dừng lại.Em ngơ ngác bị đặt lại chỗ ngồi,cười cười Ran cốc đầu em.

"Ngộp thì thở bằng mũi chứ~!Ngốc"

Hai mắt đã rưng nước,môi bị mút đến đỏ ửng,nước miếng chảy xuống cằm.Mặt em bừng đỏ như cà chua chín,lấy tay che đi khuôn mặt rối bời,mắng thầm trong lòng.Rindou nhìn em,tay nắm tay,kéo ra,hiện trước mắt hắn là khuôn mặt của tiểu thiên thần.Hắn ngơ ra,em bây h khiến hắn rất nứng,cậu em nhỏ muốn phản anh lớn mà bán cương lên.Nhịn!

"Hai đứa mày...dám cưỡng hôn tao tao là con trai đó!"

Em rụt rè,giọng nhỏ xíu nhg cũng đủ để hai người kia nghe đc.Nghe em nói,Ran bật cười.Rindou ko nói j mà nắm chặt cằm của em,kéo tới để khuôn mặt ấy sát gần chạm mũi hắn.Đôi mắt nhìn xuyên thấu tâm can,hắn biết em đang nghĩ j mà đành lười biếng bào chữa hành động khi nãy cả hai gây ra.Ran,gã nhìn em trai của mình thầm mỉa mai thằng em nói dối ko chớp mắt.

"Mày ko phải gay sao,đc tụi t làm cái đó cho thì nên biết trân quý đi!Là anh em tao thương hại mày thôi...Đừng suy nghĩ nhiều"

Hắn buông ra câu nói,vẻ mặt lạnh tanh ko chút cảm xúc khiến em tin lời mà tổn thương.Em lờ đờ đứng dậy,bàn tay nhỏ nắm chặt lại nổi lên đường gân xanh hiếm thấy trên chiếc tay nhỏ xinh trắng hồng có vài vết sẹo do đánh nhau.Mặt em tối sầm,nước mắt bị chùi đi.Bàn tay xoè ra rồi nhanh chóng bay thẳng vào mặt người kia /Chát/ mặt hắn lệch sang 1 bên,dần dần da mặt dày cộp của hắn nổi lên dấu tay đỏ chói của em.

Ran bất ngờ rồi thích thú theo dõi tình hình,ko ngăn cản.Có lẽ lần này bông vàng tức giận thật rồi.

Nghiến răng ken két,hắn quay mặt nhìn em,mặt ngơ ra khi thấy đôi mắt xanh trong sáng kia h đã sẫm màu chẳng còn chút sáng như hôm nào hắn thấy.Vẫn chx nhận ra mình đã nặng lời mà hắn vẫn khăng khăng mình ko sai,anh trai bên kia cũng bó tay với thằng em EQ thấp.

TR/AllTakemichi_Green Tea in the Zombie WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ