không biết đặt tên=))

477 45 3
                                    

Sau hôm đó đã một tuần, yoshi và jihoon đã add ig, nhưng họ chẳng có lấy một tin nhắn. Ngay cả jihoon hắn cũng không có lời cảm ơn hay xin lỗi nào qua nụ hôn kia.
Yoshi cảm thấy người này có chút bất thường, nhưng em không quan tâm nữa, thứ em quan tâm là mấy bản đồ án em chưa vẽ xong, thằng bạn ( anh rể ) của em thì tối ngày chỉ ngủ, mà bao giờ nó cũng làm xong trước em.

Một tiếng...

Hai tiếng...

Em đã vùi mình trong đống deadline này và giờ đã xong rồi. Ra phòng khách, hyunsuk và junkyu đang ngồi đó như một thói quen, yoshi cất tiếng hỏi.

" sao mày lúc nào cũng thản nhiên với đống đồ án thế? "

" sao lại không được chứ? "

" mai là hạn nộp mà mày hết ngủ lại ra đây ngồi đó. "

" haha anh hyunsuk làm cho tao rồi "

" cái gì cơ? "
" anh hyunsuk? "

" yoshi? "

" em trai anh còn sống nhé! Sao anh không làm cho em mà làm cho nó chứ? "

" ah yoshi à đừng giận " - hyunsuk đứng dậy, lại gần và nũng nịu với thằng em trai như mọi lần.

hyunsuk đang sống với một chú koala và một chú mèo, hai đứa bằng tuổi, anh chỉ đối tốt với junkyu hơn một chút thôi, anh yêu thương đứa em kia lắm. choi hyunsuk là người công bằng, anh sẽ luôn lắng nghe nếu cả hai đứa cãi nhau.

" được rồi, còn lần nữa em sẽ thật sự gây chiến với anh!!! " - yoshi bật cười, đi đến sofa ngồi.

" ừ ừ ừ anh biết rùiii "

" yoshi, junkyu này, tối nay anh dẫn bạn đến ăn tối được chứ? "

" ai vậy anh? "

" có 3 người, 1 đứa bằng tuổi anh, 2 đứa nhỏ hơn các em. "

" được, em và yoshi sẽ đi chợ, anh dọn nhà nhé "

" okkk "

" ừm hai đứa đi cẩn thận, à junkyu "

" dạ? "

" thơm cái ik "

" được rồi nhó "

" thủ tục ghê quá mấy má, bọn em đi đây "

___

Giờ đến giờ ăn tối rồi, đồ ăn cũng được nấu và xếp tươm tất, chỉ đợi khách đến thôi.
Sau đó không lâu, tiếng chuông cửa đã vang lên, hyunsuk ra mở cửa, người bạn đầu tiên của anh bước vào khiến em có chút quen thuộc.

Mặc kệ, em vào giúp junkyu thêm vài thứ.

hyunsuk, junkyu và ba người bạn kia đã ngồi vào bàn ăn, còn một chỗ chống cạnh junkyu dành cho em.

Vừa ngồi xuống, em nhận ra dối diện mình là một người rất quen thuộc.

Là jihoon sao? Hắn là bạn của hyunsuk?

" ehey để anh giới thiệu nhé, đây là park jihoon, bạn thân của anh... "

Bạn thân á? Em chưa từng nghe anh ý nói về người bạn này.

memorable summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ