" em tao bị gì là do mày, tao về băm nát mày ra "
jihoon tắt máy, chạy nhanh tới quán doyoung rồi lại quay về nhà yoshi.
loay hoay mở cửa mãi, bước vào nhà thấy có chút mát. jihoon bắt đầu đi mò phòng, miệng không ngừng gọi tên em.
* cạch *
jihoon bước vào phòng, hắn cảm nhận được cái lạnh xâm chiếm thật nhanh chóng. ở đây không phải phòng ngủ nữa, là ở bắc cực.
căn phòng lạnh ngắt, điện tối om, một không gian im lặng bao chùm. jihoon bật đèn lên, hắn xót xa nhìn em nằm thõng trên giường. tắt điều hòa, hắn đỡ em dậy, cởi bỏ cái áo blazer bên ngoài rồi lại đặt nhẹ em xuống theo đúng tư thế. đắp chăn cho em, tiện tay chạm vào cái má vừa nóng còn đỏ bừng của em, trán em.cũng không kém, nóng hơn cả cái nắng ngoài kia nữa.
jihoon loay hoay ra ngoài tìm kẹp nhiệt độ, thấy được liền chạy vào đo cho em, vắt một chiếc khăn để lau mặt cho em nữa.
bùm ! đầu jihoon nổ tung khi thấy em sốt tận 39 độ.
không ổn rồi, hắn phải tìm cách chăm em khỏe nhanh nhất có thể. đắp chăn đến cổ cho em, mở tung cửa phòng để cân bằng lại nhiệt độ. jihoon chạy vội ra bếp nấu cháo, trước giờ hắn luôn tự tin về tài nấu ăn của bản thân. nhưng sao giờ phút này, hắn cứ rối bời lên, không biết bắt đầu từ đâu.
bình tĩnh.
bình tĩnh.
bình tĩnh.thở dài một hơi, hắn bắt đầu tập trung nấu cháo.
phía trong phòng, yoshi vẫn nằm đấy liền 8 tiếng, chắc em mệt lắm rồi.
jihoon đã nấu cháo xong, đổ ra bát rồi mang vào phòng cho em.
" yoshi, yoshi ơi... " - jihoon ngồi xuống cạnh giường lay em dậy.
em đã cử động người, nhưng còn quá mệt nên chưa thể mở mắt.
" yoshi dậy đi, em đã ngủ khá lâu rồi, dậy ăn rồi còn uống thuốc. "
" ai vậy? " - yoshi khó chịu mở mắt, định ngồi dậy nhưng không có chút sức lực.
" cứ nằm đi, là tôi, jihoon "
" s-sao anh lại ở đây? mấy giờ rồi? "
" cùng gần 10 giờ rồi, mau dậy ăn còn uống thuốc "
" anh hyunsuk đâu? "
" đi công tác "
" à...anh ở đây từ khi nào? "
" hai tiếng trước "
" xin lỗi, phiền anh quá... "
" em bị sốt là do tôi, xin lỗi làm gì "
" nhưng... "
" giờ cố ngồi dậy ăn cháo đi, tôi không muốn chết dưới tay anh em đâu. "
" anh chăm tôi chỉ vì sợ hyunsuk chứ không phải...ay...vì trách nhiệm chứ gì? " - yoshi vừa nói vừa cố ngồi dậy.
" AH "
" này "
với cái tính hậu đậu của yoshi, ngồi dậy cũng trượt tay, may có jihoon kịp đỡ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
memorable summer
Romance"mùa hè năm ấy anh thích em, mùa hè năm nay anh cưới được em rồi." ooc.