/king coong/ x 3,14
tối đó jihoon không gặp được yoshi, junkyu có mở cửa, nhưng khi tới gõ cửa phòng yoshi thì chả có động tĩnh gì.
jihoon nghĩ em giận rồi, lủi thủi đi về quán cafe.
" sao rồi? "
" em ấy không trả lời "
" tự mày chuốc họa vào thân, tao chịu "
" phải làm sao đây "
" bình thường mày thông minh lắm mà? sao cứ cái việc tình yêu mày ngốc thế, thảm nào 24 rồi vẫn ế "
" này đừng nói thế "
" thôi, các anh đừng cãi nhau, muộn rồi, mình về đi không ba mẹ đợi "
" ừ, hôm khác tao sang "
" bye anh doyoung "
" ? " - hyunsuk khó hiểu.
" à... bye hai anh "
___
một ngày
một tuần...
nhớ có nhớ, thương có thương, buồn có buồn.
yoshi chẳng quen được cảm giác thiếu jihoon. hắn một năm qua đã là người yoshi tương tư.
ig vẫn add, nhưng chẳng một tin nhắn.
jihoon vùi đầu vào công việc mà cũng chẳng quên nhớ về em.
jihoon trải qua mối tình đầu đau thương, ngay sau đó gặp yoshi, em như liều thuốc tinh thần cho hắn. người trước không đối tốt với hắn, hắn không tính chuyện. giờ hắn có yoshi, hắn sợ mình đánh mất em hay bị lừa dối. hắn có vẻ mạnh mẽ, có vẻ to con, nhưng nhiều khi tâm hồn hắn như một chú cún con nhút nhát.
hắn yêu em, không coi em đến với tư cách người thay thế. thời gian yoshi như giận hắn, hắn không biết phải làm sao, ngoài tâm sự với jihan thì lại vùi mình vào công việc. sáng đi, đêm về. hắn cũng mệt mỏi chứ.
nhưng điều jihoon không biết, yoshi thực sự chẳng giận hắn, em cũng sợ, em cũng không biết jihan là ai.
là vỏ bọc của yoshi đánh lừa hắn.
tất cả là do yoshi ngốc nghếch,
là do jihoon dại dột.
***
" anh jihoon "
" anh nghe đây "
" tối nay anh nghỉ đi, đừng làm việc nữa, tâm sự với em "
" thôi, em về đây để chơi mà, đi chơi đi, kệ anh "
" này, đừng để em gọi mách anh doyoung "
" thôi được rồi, tối anh về nhó "
" naeeee "
***
" jihan muốn đi đâu "
" đi nhà sách đi anh "
.
.
." anh jihoon, kia có phải...anh yoshi không ạ? "
" hả? "
hôm nay yoshi cũng đến mua sách, hắn không nghĩ lại trùng hợp đến vậy.
" này anh định tới chỗ anh ấy hả? " - jihan thấy jihoon định chạy đi, liền kéo tay lại.
" anh không biết nữa... "
" em sợ anh ấy chưa hết giận anh "
" vậy chút đi cùng anh nữa nha "
***
rời khỏi nhà sách, jihoon và jihan chạy theo yoshi.
hôm nay yoshi không đi một mình, em đi cùng doyoung khiến jihoon hơi khó chịu, jihan cũng khó chịu.
biết sao được, jihoon vẫn đi bộ theo em.
_
" đi theo tôi đến bao giờ? cả cô nữa, hai người tính làm gì? " - yoshi thấy không ổn liền quay lại, thấy họ, tim em như thắt lại nhưng vẫn cố cứng cỏi để lạnh lùng.
" yoshi, tôi... " - jihoon ngấp ngứ trả lời.
" làm ơn để tôi yên, đừng đi theo tôi nữa "
không nặng không nhẹ mắng hắn, yoshi đưa đôi đỏ ngầu lên lườm jihoon rồi quay ngoắt chạy đi, doyoung thấy vậy cũng chào tạm biệt rồi chạy theo yoshi.
***
cứ thế, cái thứ gọi là " một tuần " luôn là cái khoảng cách giữa hai người.
khoảng cách cả thời gian và không gian, cách cả cảm xúc, suy nghĩ.
hai tuần từ hôm đó, cảm giác vẫn như thế, chẳng thay đổi gì.
yoshi chán nản với đống bài tập.
jihoon vùi mình ở công ty.
Cái tích cực hai người luôn mang giờ lại bay xa, chỉ để lại cho mình bốn bức tường và đống giấy tờ.
dù vậy, yoshi bị anh trai quản lý vẫn có chút khỏe mạnh hơn. còn hắn, lớn hơn em gái 7 tuổi, hoàn toàn chiều chuộng và khiến em gái nghe lời, nhưng em gái hắn cũng chẳng " dỗ " hắn ăn được.
số lon cafe trong tủ lạnh ở phòng jihoon ngày càng nhiều, có lẽ hắn nghĩ khi buồn uống cafe sẽ hết.
em lại không thế, từ khi quen hắn em lại bớt uống cafe hơn, vì em muốn cùng hắn ngồi uống.
*
jihoon dạo này ngày càng không ổn, hắn xanh xao hơn, 24/24 ở công ty, gắn liền với giấy tờ và những đồ ăn nhanh. đoán chắc rằng, hắn sắp ốm vì thiếu chất mất. và...
*
" anh doyoung ơi,... "
" a-anh báo với anh hyunsuk và anh yoshi được không ạ... hức, a-anh jihoon ngất rồi, giờ đang đi cấp cứu... em không biết làm sao hết, em không dám nói với bố mẹ. nãy đi tản bộ ở ngoài công viên với em, tự nhiên anh ý..."
" cái gì cơ? jihan, em bình tĩnh nhé, bọn anh sẽ đến, không được khóc, đừng chạy lung tung "
" n-nae "
___
chap này lại ngắn ùi, nma mún mấy bà bực chơi nên tui viết tầm gần 1000 thui, sắp iu nhau gòi hehe.và quên chưa nói, park jihan là tui=)), lúc đầu tui chưa nghĩ sẽ cho mình vào, nma h nghĩ cũm dại dột, bias hyunsuk mà để mình hẹn hò với bias wrk🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
memorable summer
Romance"mùa hè năm ấy anh thích em, mùa hè năm nay anh cưới được em rồi." ooc.