*hực*
" em cười gì? "
" bỏ ra đi, sến súa vừa thôi "
jihoon đang an ủi thì thấy em cười, khó hiểu buông em ra.
" anh đúng là đồ ngốc, kéo như thế mà đau à? coi thường tôi quá rồi, tôi có đai đen...NÀY "
jihoon không thích đùa, càng không thích nói nhiều, nhanh chân nhanh tay đè em xuống, dí xát mặt vào em. yoshi nhất thời hốt hoảng, không thế thốt lên nửa lời. jihoon nhìn thẳng vào đôi mắt em, mắt hắn đang nghiêm túc, tức giận bao nhiêu thì mắt em lại tinh nghịch và chút sợ sệt. jihoon ép cho em nhìn thẳng vào mắt mình, hắn không nói gì, cứ ở trên mặc cho em đang khó xử.
" chịu ngủ chưa? "
" r-rồi... "
" vậy tự giác ! "
yoshi rén rồi đó cha, em chạy vào phòng vệ sinh, ra lên giường bẽn lẽn kéo chăn lên rồi nhắm mắt đi ngủ. đợi khi thấy em ngủ say, jihoon mới đem chăn ra sofa trong phòng em ngủ. khổ thân hắn thật, chăm con mèo này không dễ chút nào.
nhắm mắt.
___
" AHHHH "
" XIN ANH, ĐỪNG ĐI, Ở LẠI ĐI, NÀY "
jihoon nghe thấy tiếng em hét, chạy vội đến giường mà lay em dậy.
" PARK JIHOON " - em hét to rồi ngồi bật dậy, mồ hôi ưới sũng áo.
jihoon có chút bất ngờ, sao em lại kêu tên hắn? lại còn là ác mộng?
" yoshi, em có sao không, tỉnh rồi, có sao không? "
" t-tôi...a-anh vẫn ở đây đúng chứ? anh sẽ không đi đâu đúng chứ? làm ơn đừng đi đâu hết, yoshi xin anh đấy! " - yoshi khóc nấc lên, bám chặt lấy người jihoon.
" yoshi bình tĩnh, tôi ở đây với em, không đi đâu cả, ngoan, đừng khóc nữa không là mệt đó. nào, kể tôi nghe em mơ thấy gì? " - jihoon ôm chặt em dỗ dành, miệng cũng không ngừng năn nỉ.
" tôi không muốn kể, tôi không muốn nhớ nó "
" không sao, em ổn rồi! giờ ngủ tiếp đi nhé, tôi vẫn ở đây "
một cái xoa đầu của jihoon, cái nhìn thẳng mà hắn đang dành cho em, nó dịu dàng, ân cần. hình ảnh này khác hẳn hắn trước giờ, không đanh đá, không chỉnh chu, không cà khịa.
" anh...ngủ trên này...được không? tôi sợ lắm "
" .... "
" nhé jihoon? làm ơn... " - yoshi mắt long lanh nhìn hắn đang ngây người ra đó.
" áo em để đâu, thay ra rồi ngủ "
" đằng kia "
" thay đi "
" jihoon... "
" được...nằm xuống ngủ đi, tôi ở cạnh em "
" ... "
áo em nãy ướt vì mồ hôi rồi, jihoon tâm lý thật.
yoshi mệt mỏi, lại tiếp tục thả mình xuống rồi chìm vào giấc ngủ. jihoon từ từ nằm xuống cạnh em, kéo lại chăn, vuốt mái tóc của em...hắn chết mê với vẻ đẹp này, hắn cứ nằm nghiêng đấy nhìn em cho tới khi nhìn đồng hồ đã 3 giờ sáng rồi, cái buồn ngủ chiếm lấy tâm trí hắn, vô thức nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
memorable summer
Romance"mùa hè năm ấy anh thích em, mùa hè năm nay anh cưới được em rồi." ooc.