suy nghĩ xíu ik

443 42 11
                                    

sau hôm ấy, yoshi gần như không thấy hyunsuk nhắc đến jihoon nữa, có chuyện gì sao?

em và jihoon cũng bắt đầu nhắn tin nhiều hơn rồi, nhưng cũng rời rạc lắm.

em bị sao ý? em thực sự đang nhớ jihoon? sao em lại nhớ hắn chứ?

hắn cũng chẳng hơn, từ lúc gặp em hắn chưa từng ngừng nghĩ về em, giờ làm sao? hắn là con người cứng đầu, có thích ai đến mấy cũng không chịu mở lời trước. chắc phải có men say vào thì hắn mới chịu thổ lộ ra nhỉ?

hay giờ yoshi bảo anh trai gọi hắn đến? hay hắn bảo sẽ đến nhà hyunsuk chơi?

bỏ đi, đứa nào cũng cứng đầu!

hôm nay lại là một ngày chán nản rồi!

___

" ah anh yoshi " - một cậu bé tóc nâu hạt dẻ nghe tiếng chuông cửa liền chạy ra ôm yoshi.

" chào doyoungie " - yoshi xoa đầu em.

" lâu rồi anh không đến quán em đó "

" xin lỗi em, hôm nay anh mới rảnh nè, nếu được thì xíu về nhà anh chơi đi "

" dạ để em sắp xếp nhaaa, anh chọn bàn ngồi đi ạaa, em vào làm cafe cho anh. "

yoshi gật đầu, nhìn quay quán để kiếm chỗ ngồi hợp gu nhất. ( ê nhõ này kén chọn )

nhìn quay một vòng, yoshi phát hiện ra thân ảnh quen thuộc đang vùi đầu vào đống giấy tờ trên bàn. đó là jihoon, anh ta cũng biết nơi này sao.

nên hay không nên, yoshi ơi mày thông minh mà, sao giờ tự nhiên ngu thế này?

là yoshi đang đắn đo có nên lại gần hắn không, nên bắt chuyện trước không?

thôi khỏi nghĩ, hắn thấy tiếng ồn mà đột nhiên im lặng cũng ngước lên. hắn thấy yoshi, yoshi biết hắn thấy mình, bối rối quay mặt đi.

" yah yoshi " - hắn gọi to tên em, đến nỗi những vị khách khác cũng quay đầu lại

cái tên này bị gì vậy!?

yoshi miễn cưỡng quay đầu lại, đưa mặt lườm hắn một cái.

jihoon gõ ngõn tay vào phía bàn đối diện mình, ý muốn yoshi tới ngồi cùng.

yoshi hiểu chứ, trong lòng có chút ngại ngùng nhưng cờ rút trước mặt. jikjin !

" lâu rồi không gặp, 1 tháng hơn rồi nhỉ? "

" ừ, anh cũng hay đến đây sao? "

" ừ, tôi biết nơi đây từ lúc cậu junkyu gì đó vẫn là chủ quán, hình như chủ quán hiện tại là em trai hả? "

" ừ, mà tôi tưởng anh đang làm việc, người như anh cũng lắm chuyện nhỉ? "

thích gì thì thích, khịa trước đã.

" nói cẩn thận, tôi hướng ngoại hẳn hoi. à, không phải vì em nên tôi mất tập trung sao? "

" nực cười, anh tự rước hoạ vào thân thì có. "

" thôi được rồi, em thua nhiều, cũng nên để em thắng "

" khùng "

___

memorable summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ