yoshi cắm mặt xuống đất mà đi cùng jihoon ra sảnh chung cư, jihoon đi trước bỗng dưng dừng lại.
*bụp
" em sao thế? chóng mặt hả? ăn sáng chưa, tôi dẫn em đi ăn với tôi luôn... "
" tôi ăn rồi "
" nếu không khỏe... "
" tôi không sao mà, đi không muộn đó "
" tôi là giám đốc, đi muộn chả ai mắng đâu. "
" tôi đang mắng anh nè, haha "
" giỏi thì mắng cả đời đi "
" huh, đợi đó " - yoshi cười khẩy, mạnh dạn đi trước.
có thể ai nhìn yoshi như vậy liền nghĩ em đang cà khịa, thấy đáng ghét. nhưng với jihoon, hắn thấy đang yêu vô cùng. từ lúc biết em, hắn không biết bao nhiều lần ngẩn ngơ, nhu mì,...và hắn thay đổi hoàn toàn khi bắt đầu thích yoshi.
___
" anh chưa ăn sáng đúng không? " - vừa vào xe, yoshi thắt dây an toàn rồi quay sang hỏi jihoon.
" ừ "
" vậy đi tới cửa hàng tiện lời gần công ty anh nhất đi. "
" làm gì? em định... "
" tôi muốn mua cafe. "
ha, park jihoon vỡ mộng.
🚘🚘🚘 /đang đi nè/
*cạch* " xuống đi, nhanh nhé "
" cảm ơn. "
một lúc sau, yoshi quay lại với hai lon cafe cùng chiếc bánh sandwich trên tay.
" của anh! " - yoshi ngồi vào xe rồi đưa cafe và bánh cho jihoon.
" tôi? "
" chứ ma hả, lẹ đi "
" lát tới tôi ăn "
" ừ "
___
đến tập đoàn PJ, yoshi phải choáng ngợp với sự tráng lệ này, mặc dù gia đình yoshi và hyunsuk không phải dạng vừa, nhưng ở sảnh này quá đỗi lộng lẫy rồi. không hổ danh là công ty kiến trúc hàng đầu Hàn Quốc.
jihoon cùng yoshi bước vào khiến bao nhiêu nhân viên nhìn theo, sự nghiêm chỉnh của giám đốc và người con trai hết sức cuốn hút đi cạnh.
yoshi theo jihoon lên phòng làm việc của hắn. tuy bên ngoài rất hoành tráng, phòng làm việc của jihoon lại nghiêm chỉnh và đơn giản hơn, giống như chính con người hắn.
" phác thảo dự án mà đến đây sao? "
" chút nữa đợi ba tôi đến rồi đi! "
" hả? ý anh là tôi đi cùng hai người á? "
" xin lỗi vì chưa nói trước, vì ba tôi muốn dự án này có chút đổi mới. ba tôi già rồi, nhưng muốn làm gì đó cho thế hệ trẻ, mà tôi cũng 24 25 rồi, thật sự sắp không trẻ nữa, nên mới nhờ em. "
" ahhh sao anh không nói trước, biết vậy tôi đã mặc khác đi rồi "
" rồi muốn khác chỗ nào nữa, thế chưa đủ nghiêm chỉnh hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
memorable summer
Romance"mùa hè năm ấy anh thích em, mùa hè năm nay anh cưới được em rồi." ooc.