cuộc gọi tới bất ngờ, hyunsuk, yoshi, doyoung chỉ biết chạy nhanh tới bệnh viện jihoon nằm.
yoshi trong lòng không yên ổn, em sợ jihoon bị bệnh, em sợ mình không kìm chế được mà khóc ở đây.
bước vào căn phòng bệnh, jihoon mặt lạnh tanh nằm trên giường, hắn vẫn chưa tỉnh dậy. tim yoshi thắt lại, em ngập ngừng bước vào nhìn jihan, không dám lại gần cô bé.
jihan vẫn khóc, doyoung lại gần ôm lấy cô, nhẹ nhàng an ủi.
jihan thấy yoshi, bất ngờ tới gần bấu lấy vạt áo em, mếu máo nói.
" anh yoshi, làm ơn đừng giận anh jihoon nữa, a-anh hiểu lầm tụi em rồi. nha, hãy nghe anh ấy giải thích đi mà... "
" jihan...em... " - yoshi bỡ ngỡ nhìn cô, thực sự trong đầu yoshi chỉ có hình ảnh con người kia đang ốm yếu.
" em là em gái anh jihoon, không phải như anh nghĩ đâuuu, em xin lỗi, xin anh đừng giận anh ý. "
" à...anh hiểu rồi, xin lỗi em, đừng khóc nữa nha " - yoshi hiểu ý, hóa ra trước giờ do yoshi tự nghĩ rồi tự trách, lại ảnh hưởng tới người xung quanh.
em xoa đầu jihan, ngồi xuống cạnh giường bệnh và bảo mọi người ra ngoài, jihoon để em lo.
___yoshi nhìn jihoon, khuôn mặt an tĩnh này của hắn em thực sự thấy lạ. bình thường hắn vui vẻ, tươi tắn, bây giờ lại héo hon nằm đây. yoshi ghét quá đi.
em nắm lấy bàn tay đang cắm ống truyền của hắn, đưa lên xót xa ngắm nghía.
lâu rồi không nhìn hắn làm việc,
lâu rồi không nhìn hắn lái xe,
lâu rồi không cùng cãi nhau,
em nhớ quá đi.
bao giờ anh tỉnh dậy, bao giờ em có thể xin lỗi được anh, bao giờ ta đến được với nhau?
em khóc, em tự trách mình sao lại ngốc như vậy, sao lại gán cho hắn cái mác xấu xa như thế.
chả biết em gục từ lúc nào, nhưng giờ đây jihoon vẫn chưa tỉnh dậy.
___" không, không thể nào, YOSHI " - tiếng kêu kia phát lên, yoshi tỉnh dậy, trước mắt em là jihoon người đầy mồ hôi, mặt hoảng hốt nhìn em.
thấy hắn tỉnh dậy, lòng yoshi vui khôn siết nhưng chưa kịp nói gì đã bị hắn ôm chặt.
hắn gục đầu vào vai em, hắn mạnh mẽ như thế nào mà giờ lại nức nở trong lòng em thế này, em chỉ biết xoa lưng hắn.
em cũng có lỗi,
hắn cũng có lỗi...
" jihoon, nói tôi nghe anh sao vậy? "
" yoshi... "
ghê thật, hắn cũng có lúc bám người như vậy sao?
" anh...anh mơ thấy em bỏ đi, không nhìn mặt anh, cũng chả nói là đi đâu, làm ơn, em đừng đi... "
yoshi mặt ửng hồng, cách xưng hô này bình thường nhưng giọng hắn lại ngọt ngào vô cùng.
" jihoon, tôi... "
" anh xin lỗi... "
hắn ngước mặt lên nhìn em, đôi mắt long lanh, hai má và chiếc mũi ửng đỏ lên.
giờ hắn ước yoshi sẽ đồng ý cách xưng hô này, sẽ tha thứ cho hắn.
" jihoon...hức "
giờ lại tới em, ghì chặt lấy hắn và khóc lớn.
thật hỗn loạn.
" xin anh đừng xa em nữa, em xin lỗi...là em quá vội vàng, em không nghe anh nói, em cứng đầu, em còn quá trẻ con... "
" yoshi, đừng khóc nữa, anh hiểu, nín nào..."
hắn và em cứ ôm nhau như vậy, chả ai nói câu gì nữa. không gian im lặng bao chùm, tưởng như chẳng nghe được tiếng thở của cả hai.
***
" ừ hừm " - tiếng ho của hyunsuk cất lên.
" a-anh " - yoshi đứng bật dậy, đỏ mặt nhìn một dây người đi vào.
" có vẻ vui nhỉ "
" bọn em... "
" thôi ngồi nghỉ đi, trông nó cả ngày rồi "
*
Dây người ban nãy gồm cả junkyu, jeongwoo và haruto. cả dây về thì cũng tới lúc mạch ngượng ngùng bắt đầu sinh sôi.
" yoshi... "
" hả? "
" anh muốn uống nước "
" ... đợi e-em chút "
jihoon bật cười nhìn bóng lưng ngại ngùng kia, đáng yêu thật !
gọi là gì nhỉ ?
bé yêu, mèo con, em bé, cục cưng....ewww, park jihoon hắn nằm mơ mới được gọi yoshi như thế. giá của yoshi cao lắm.
" nước nè "
" NÈ ! "
jihoon mải ngắm gương mặt kia và chìm trong suy nghĩ của riêng mình, hắn không biết rằng em đứng trước mình từ lâu.
quê, quá quê.
" bao giờ anh được xuất viện? "
" cái đó anh nên hỏi jihan, em không biết "
" à...jihan chỉ là em gái anh thôi, em đừng hiểu nhầm, chỉ là anh lâu không gặp nên mới đi với con bé như thế... "
" em biết mà, em đâu trách gì anh...em còn chả hiểu nhầm, anh đừng tưởng bở. "
?
nãy đứa nào khóc lóc xin lỗi hắn? giờ giận lẫy à?
" em... " - jihoon uất ức nhìn em, em cũng chẳng vừa, giả vờ lạnh lùng nhìn jihoon.
" sao chứ? "
" hừ "
jihoon dỗi, nằm xuống đắp chăn kín đầu...
___
m-mụt tuần rùi nề, hum nay sn tui nên viết nốt để tặng mn nèeee hehhehehe.
chúc mụi ngừi bủi sáng zui zer, năm học mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý,...
Gút bai và sogy vì mấy cháp vừa dồi quá ngắn😭
BẠN ĐANG ĐỌC
memorable summer
Romance"mùa hè năm ấy anh thích em, mùa hè năm nay anh cưới được em rồi." ooc.