bắt đầu

384 36 6
                                    

hôm đó là một ngày dài...

" anh yoshi ơi, em về đây ạ "

cả ba nhận lại chỉ là sự im lặng của yoshi.

không phải em giận quá đâu mà em không nghe thấy, em đang đắm chìm trong suy nghĩ về hắn, em nằm trên giường và suy nghĩ hàng vạn điều, nhưng cũng chỉ xoay quanh việc jihoon tốt đến thế à?

nói thật là từ lúc gặp mặt cho đến giờ, yoshi chỉ thấy hắn xấu xa thôi...yoshi cảm thấy hắn không đơn giản...

còn về chuyện giúp hắn thì yoshi vẫn luôn đắn đo, hỏi hyunsuk lấy lệ thôi chứ yoshi vẫn tự quyết.

_______

yoximoxi

này
nói chuyện với tôi chút.

pajihun
chuyện gì?

yoximoxi
cái chuyện phác thảo dự án
tôi giúp được

pajihun
cảm ơn em.
khi nào rảnh tôi qua đón

yoximoxi

nếu anh gấp thì ngày mai đi

pajihun

vậy sáng mai tôi tới
8 giờ nhé

💙 đã tim bởi yoximoxi

______

jihoon lúc đó ngồi trong phòng mà vui vô cùng, giúp đỡ gì chứ, jihoon cố tình, muốn em tới công ty chính là muốn em ở gần mình hơn.

jihoon không gấp công việc, jihoon gấp gặp em.

jihoon thấy mình đang bắt đầu có một thứ gì đó trong lòng...

là tình yêu chân thành dành cho em.

sao lại có thể nảy sinh với yoshi trong một thời gian ngắn chứ, chưa kể hắn mới chia tay một tháng hơn, hay hắn coi em là người thay thế...có gì hỏi hai thằng em hắn là được ha.

jeongwoo là đứa em cùng ông nội khác cha vơi jihoon, nó có bạn trai rồi, là haruto đó. không sao, jihoon đã quen với cô đơn. anh em như chó với mèo khiến ruto hằng ngày đau đầu nhưng jeongwoo là người hiểu jihoon hơn cả hai bác. jeongwoo và haruto chưa kể về chuyện một tháng trước, hai đứa nó thấy jihoon rủ yoshi đi mua nước đã thấy điều chẳng lành, liền nói dối anh hyunsuk và junkyu là muốn đi dạo rồi lén đi theo họ.

các cậu đang nghĩ gì?

thôi đừng nghĩ, để hồi tưởng cho.

haruto nắm tay em người yêu lén lút đi theo yoshi và jihoon. Trước mắt thì hai con người kia chưa biết, jihoon vẫn bình thản bám lấy vai yoshi, vẫn cùng đi thẳng tới cửa hàng tiện lợi gần đó. Khi jihoon và yoshi vào mua nước, hai đứa nó tìm chỗ có thể dòm ngó được kĩ nhất. Không có gì đặc biệt hẳn, nhưng jeongwoo đang ghen tị khi anh họ nó dành cho yoshi một ánh mắt vô cùng hiền từ, giống như con romy jihoon hay ôm á. Còn với nó thì jihoon hay khịa rồi hay nhìn kiểu con chilli=)). jeongwoo thấy giận ghê, nhưng nhiều chuyện nên vẫn hóng.
" ê jeongwoo, anh jihoon xoa đầu anh yoshi kìa bạn "
" ủa cái gì z "
" anh yoshi cười kìa trời "
ừ, jihoon và yoshi đang ở quầy thanh toán, hắn xoa đầu em, họ nói chuyện gì thế, xoa đầu rồi cười đồ...
cả hai đứa vẫn đứng đó cho tới khi jihoon và yoshi ra khỏi cửa hàng và đi về. lúc đi thì không nói gì, lúc về chắc ngấm rượu nè.

memorable summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ