nhớ

401 36 5
                                    

( chap này tui sẽ đẩy nhanh plot một chút, có thể sẽ hơi rời rạc nhưng hãy đọc kĩ nha )

thật may, hôm đó yoshi và doyoung vẫn giữ được mạng của mình, jihoon cũng không trách em nữa. hôm nay là ngày hyunsuk về rồi, anh vẫn luôn lo lắng cho yoshi, về nhà không khỏi sốt sắng tìm em mặc kệ người yêu cũng ở nhà.

hôm đó hyunsuk cũng mời jihoon tới ăn coi như lời cảm ơn. vậy là qua trận ốm đó jihoon và yoshi đã có phần nào thân thiết hơn, và hyunsuk cũng có chút vừa lòng...

?

trong suốt một tháng tiếp đó, yoshi vẫn luôn giúp đỡ gia đình jihoon, chẳng lâu cũng bắt đầu thi công.

hôm nay yoshi lại cùng ông park và jihoon đi ăn, cũng chỉ là chuyện công việc, nhưng vì vui vẻ, có người lớn, và có cả jihoon nên yoshi mới kiên trì.

" người trẻ mấy đứa chăm chỉ mà tốt tính thật, cháu còn tốt hơn cậu hyunsuk và junkyu đó. "

" ah không có đâu ạ "

" khiêm tốn gì chứ, bố, con có mắt nhìn nhỉ...yoshi cũng không phải người tồi. "

" thôi đi cậu ạ, mày còn chậm lắm con "

" ơ kìa bố "
___

vài tháng sau đó,

chẳng vì một lý do nào, không phải vì đam mê mà yoshi cứ muốn giúp jihoon, luôn ngóng chờ dòng tin nhắn " mai rảnh không, tôi qua đón " mặc kệ đón đi đâu, yoshi cũng phải seen thật nhanh, đến nỗi nhiều lần bị jihoon nhắn trêu tới đỏ mặt, nằm giãy đành đạch trong phòng. cũng từ mấy lần tới công ty, yoshi chú ý học và có hứng thú với chuyên ngành mình học hơn, chủ yếu cũng vì muốn giúp jihoon thật lâu, và còn bị hyunsuk thúc giục để về làm cùng công ty với anh.

yoshi trong một lần ăn cơm tối đã lỡ nói mình thích jihoon, rồi làm mọi cách để chặn hyunsuk và junkyu lại, không muốn ai cũng biết trừ hai người họ và doyoung.

và cũng chả thể nào ngỡ ngàng hơn khi jihoon cũng thừa nhận rằng mình thích yoshi từ lần đầu gặp với hyunsuk. hyunsuk là người giữ lời hứa, cả hai chuyện chả nói với ai cả.

nếu để kể hết những lần tim lỡ nhịp vì đối phương, thì hyunsuk và junkyu phải nghe yoshi và jihoon phàn nàn rất nhiều.

" anh jihoon đanh đá lắm, lúc nào tới công ty cũng nói này kia, em sợ bác trai hiểu lầm, lúc em đánh ánh ý thì lại ức hiếp em, hyunsuk, anh phải đòi lại công bằng cho em " - rồi mắc cái gì tự hiền rồi tự kêu?

" yoshi có vẻ chả ưa tao "

" yoshi chỉ nể bố tao ở đó "

" yoshi chỉ nể tao là bạn mày "

và hàng nghìn câu nói khác trong vài tháng.

yoshi sau trận ốm kia chắc chết mê jihoon rồi, mỗi lần ở cạnh jihoon đều ngoan ngoãn nghe lời, ít khi cục súc như trước nhưng bản thân vẫn làm giá. jihoon phát hiện điều đó, lại mưu mô nạt em nhiều hơn, hắn còn bị hyunsuk tới tận nhà tìm bao nhiêu lần vì để yoshi bực tức rồi.

cứ tưởng thích một người dễ lắm, yoshi cứ vậy tương tư park jihoon, luôn đợi notice, luôn đợi gặp người ấy, luôn để ý jihoon. và jihoon cũng chẳng kém.

memorable summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ