"Mặt Trời thiêu cháy đít mày thằng lười ạ, xách cái mặt dậy đừng ngủ nướng nữa . Ayyy ! Build ơi là Build, con trai con đứa lười chảy thây ra sau đứa nào lấy phải mày chắc khổ tám kiếp quá"
"Aish thiệt tình , mẹ nói vậy rồi mà mày vẫn nằm chỏng chơ ra đấy HẢ?? Tao phang cho cây chổi bây giờ"
"Auu mới sáng sớm mẹ làm gì mà chửi con ghê thế.Con trai yêu dấu của mẹ cần phải ngủ đủ giấc để trau dồi nhan sắc rồi kiếm con dâu cho mẹ chứ" - Build đang nằm thì bật dậy , hihi cậu sợ bị mẹ đập cho đăng xuất nếu không nghe lời mất .
"Thôi tôi xin ông , tha cho con nhà người ta đi .Mày cứ học cho giỏi là mẹ vui rồi , sau không có dâu thì có rể cũng chẳng sao"
"Lại nữa rồi . Mẹ thích con trai mẹ lấy chồng thế à ??" - Kể từ hôm ăn đám cưới của thằng Yot với chồng nó về mẹ tôi luôn miệng muốn tôi cưới chồng . Ôi lạy hồn ! Tôi làm gì có cảm giác với con trai thì lấy thế đéo nào được .
"Thì cái nết của mày có con vợ nào chịu nổi. Lấy chồng là oke nhất con ạ"
"Ahh không nói với mẹ nữa , con đi tắm "
"Thằng bá dơ , chơi cả tối người hôi rình thì chả thấy tắm . Bây giờ sáng sớm nó bay hết mùi rồi mới chịu tắm cơ đấy" - Hôm qua Build đi quẩy về muộn nên chẳng buồn tắm mà lên ngủ luôn .Đưa mũi ngửi ngửi thử , ờm thì có tí hôi thật nhưng bây giờ cậu đi tắm rồi nè .
" Thì con đi tắm không lát hôi mẹ lại chửi con nữa. Đẹp trai như con dù có hôi rình thì gái vẫn mê nhá" - Nói rồi cậu vênh mặt tự đắc nhìn mẹ .
"Tao cười vào cái mặt mày , may là con tao chứ thằng khác là tao đập chết lâu rồi đấy. Thôi thôi cất cái mặt đi , nhìn muốn táng cho vài phát lắm rồi .Tắm nhanh đi rồi tao đưa đi mua đồ mới"
Cậu cũng sắp vào năm học mới rồi ,cũng cần sắm một số thứ cần thiết với một vài bộ đồ mới .Với cả mẹ cũng cần mua một ít quà cho chuyến về quê ngày mai nên tiện thể đưa cậu đi theo phụ giúp bà xách đồ.
"Mẹ mua gì mà lắm thế , con xách sắp gãy hết cả tay rồi nè ."
Nãy giờ lo lẽo đẽo theo mẹ mà cậu vẫn chưa sắm được gì cho mình. Càng càu nhàu thì mẹ lại càng đếch quan tâm ,do lúc nãy hùng hổ nói chẳng cần đến xe đẩy nên bây giờ cậu mới chật vật như này đây.
Sau hơn một tiếng sắm đồ với mẹ , tay cậu triệt để đăng xuất khỏi server.
"Ôi thôi chết , Build con chạy vào quầy lấy hộ chùm chìa khóa xe . Mẹ quên mất" - Bà Puttha vẫn đãng trí như ngày nào , không quên thứ gì đó chắc không chịu được.
"Chìa khóa của em đây !"
Build ngượng ngùng cầm lấy chìa khóa, cười cười cúi đầu cảm ơn anh nhân viên rồi nhanh chóng chạy vụt ra xe . Mẹ quên đồ nhiều lần đến mức nhân viên quán người ta nhớ luôn kìa , xấu hổ chết mất .
"Mẹ thật là , người ta nhớ mặt 2 mẹ con luôn rồi đấy .Cứ để quên đồ miết thôi ."
____________________________________________
Ở một con hẻm nọ , có một cậu nhóc đang giằng co với đám côn đồ . Người cậu dính kha khá máu và mồ hôi , một vài chỗ ở tay chân đã xước đến rỉ máu."Địt con mẹ thằng chó này , coi như mày khỏe đấy . Nếu có duyên gặp vào lần khác tao chắc chắn sẽ đập mày ra bã" - Tên to con nhất trong đám giơ ngón tay cảnh cáo rồi xách mấy thằng đang nằm lếch nhếch dưới đường dậy mà bỏ đi .
"Anh...Anh không sao chứ ạ??"
"À chuyện nhỏ ấy mà , bôi thuốc vào là khỏi liền . Em đấy còn nhỏ đừng đi một mình ở mấy chỗ vắng vẻ như này nữa nhé . Nếu lỡ có gặp lại đám đó mà không có ai giúp thì gay đấy"
"Anh tên là gì thế ạ? Em muốn xin phương thức liên lạc được chứ??"
"Bible Wichapas Sumettikul ,em có thể gọi anh là Bible. Phương thức liên lạc thì không có bởi phải 2 hôm nữa anh mới có di động riêng . Thật xin lỗi nhé"
Đứa bé đứng nhìn anh ngờ vực , cũng đúng nhỉ thời buổi hiện đại như bây giờ ,đến đứa trẻ 9-10 tuổi cũng đã có điện thoại riêng mà anh còn không có . Không phải anh không đủ điều kiện để sắm một cái ,bởi vì từ nhỏ đến lớn anh được đào tạo với tư cách là một người thừa kế sản nghiệp đồ sộ của bố nên sử dụng điện thoại riêng là điều không thể . Hơn 2 ngày nữa là đến sinh nhật tròn 18 tuổi của anh , tới lúc đó di động riêng anh sẽ có thôi .
"Em cảm ơn anh rất nhiều ạ . Em về nhé"
Thằng nhỏ tươi cười vẫy tay chào tạm biệt anh rồi chạy vụt đi .
____________________________________________
"Mẹ nhìn kìa , hình như đằng kia có ai đó bị thương nằm ở đó kìa" Build ngồi ở ghế lái tinh mắt nhìn được thân hình nằm gọn ở một xó tường. Sau khi nhận được đồng ý của mẹ , cậu xuống xe hỏi thăm tình hình . Sau một hồi thì thấy cậu bế hẳn người đó lên xe ."Mẹ ngồi ghế sau giữ cậu ta đi , con lái xe về nhà"
"Shia !! Lái xe đến viện chứ sao lại về nhà , tao không biết chăm sóc bệnh nhân với lại nhà Puttha đâu phải cái trại tị nạn đâu mà hể có cái gì khó khăn là mày lại lôi về nhà thế hả con"
Cậu lắc đầu ngán ngẩm rồi vẫn lái xe về nhà . Hẳn là không biết chăm sóc người bệnh, mẹ đây là sợ ba la thì còn nghe được.
"Cậu tỉnh rồi à? Còn đau chỗ nào không? Đói không tôi lấy gì đó cho cậu nhé ? Sao lại ra nông nỗi này cơ chứ?"
"À chỉ là một số tên côn đồ ngứa mắt tôi nên đánh ấy mà . Đây là ??"
" Nhà tôi . Nãy thấy cậu ngất ở góc đường nên xách về ấy mà . Khỏi cảm ơn nhé"
Cậu vui vẻ cười tít cả mắt , mặt nghênh lên tận trời . Anh bị dáng vẻ này của cậu làm cho có chút thoải mái.
Chả là sau khi thằng nhỏ kia đi thì anh cũng đi ra khỏi hẻm chuẩn bị trở về nhưng từ đâu đám lúc nãy lao vào đánh anh túi bụi . Nãy chơi không dễ đánh còn bây giờ tụi nó xài gậy nên anh chơi không lại mới bị đánh đến ngất đi như thế . Sau vụ này chắc anh nên nói bố tiêu diệt hết đám đó luôn quá ,dòng thứ vô học .
"Cậu là?"
"Build JakapanPuttha , 20 tuổi .Tôi còn là sinh viên thôi .Còn cậu?"
"À dạ , Bible Wichapas Sumettikul ,18 tuổi. Nãy giờ bất kính rồi !"
" Waooo, thằng nhóc này lau chùi sạch sẽ trông đẹp trai phết . Con trai cô cứu cháu đấy , sau này muốn cưới vợ thì cân nhắc nó với nhé"
"MẸ !!!"
Bible nhìn Build rồi cười nhẹ , có lẽ cũng nên cân nhắc thật . 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild / Fanfic : "Bé Con"
Hayran Kurgufic viết về BibleBuild nhé tớ tự tưởng tượng để viết ạ💕 mong mn ủng hộ🦋💕