Mỗi ngày lẽo đẽo theo bé nhỏ tuy mệt nhưng nó khiến tôi vui và thoải mái hơn việc phải trở lại căn nhà chán ngắt đầy giả tạo trước mặt . Tôi hay tự nhủ rằng bản thân sẽ phải có một nguồn kinh tế riêng như 2 thằng bạn để có thể tự lo cho mình cũng như bé con trong tương lai. Nhưng làm sao được khi tôi bây giờ chỉ là nhóc con 18 tuổi ,không có chỗ dựa nào ngoài ba, cần cái gì cùng phải hạ mình mà ngửa tay xin, thứ gọi là thể diện căn bản không có trong căn nhà này -nhất là với tôi .
Vừa mới sinh ra tôi đã nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng nhưng tôi biết tất cả điều bọn họ làm chỉ là đang muốn lấy được chỗ đứng vững chắc bên cạnh ba tôi mà thôi. Thử nghĩ xem : nếu gia cảnh nhà tôi không khá giả như bây giờ thì liệu họ có còn vây lại cả đám mà lấy lòng như này không?
Ở trường ,ở lớp ,bạn bè tôi ai ai cùng ngưỡng mộ bởi tôi được sinh ra trong gia đình giàu có nhất thành ,chẳng phải động tay động chân cũng có cơm dâng tận miệng còn bọn nó thì lại phải cày cuốc ngày đêm chỉ vì mấy củ khoai hạt gạo . Cũng vì điều đó mấy năm trung học tôi thường bị xa lánh ,ghẻ lạnh bọn chúng nói tôi là con nhà tướng tính tình khó ưa keo kiệt? Nhà giàu thì sao chứ? Không cần có bạn sao? Tôi cũng là người mà.
Giữa năm lớp 10 ,cũng là năm mà ba tôi ngoại tình bị mẹ phát hiện. Mẹ tôi bất chấp trời mưa mà chạy trần đến tận nhà con ả kia quỳ gối mà năn nỉ ,cầu xin cô ta tha cho ba ,cho gia đình của bà. Cũng nhờ hành động đó mà ba tôi mặc kệ mẹ đang ốm vẫn lôi bà ra đánh ,lúc đó tôi vừa thương vừa xót nhưng tôi lại sợ người ba trước mắt - tôi không muốn bản thân mang đầy thương tích vào ngày hôm sau. Đêm đó tôi nhẫn tâm bỏ lại mẹ tôi cho ba hành hạ - hai ngày hôm sau , bà qua đời vì sốt cùng vết thương nhiễm trùng quá nặng.Những ngày sau đó tôi luôn dằn vặt bản thân rằng giá như đêm hôm ấy tôi có đủ dũng khí ngăn cản ba ,liệu mẹ tôi sẽ sống với tôi đến tận bây giờ chứ? Tôi xin lỗi mẹ rất nhiều nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy nó đủ cả .
Tuổi thơ của tôi chẳng mấy tốt đẹp khi suốt ngày phải quanh quẩn từ lớp học thêm này đến lớp học thêm khác. Ba nói tương lai tôi là gương mặt đại diện tiếp theo cho gia tộc , kế thừa dòng dõi , có trách nhiệm phát triển danh tiếng của gia đình. Thời ấy còn nhỏ , khi nghe nói như vậy tôi cũng hớn hở vui vẻ mà tự đắm chìm trong giấc mộng sa hoa đầy quyền lực .Mãi đến khi đầy đủ nhận thức , tôi mới biết rằng bản thân đã quá muộn đối với việc chạy trốn khỏi trách nhiệm này . Cương vị người thừa kế gò bó tôi phải làm theo khuôn khổ , đúng tiêu chuẩn , bạn bè cũng phải là con của những doanh nhân giàu có khác , sinh hoạt cá nhân cũng bị giám sát để chắc chắn tôi luôn là một người thừa kế tiêu chuẩn nhất .
Và tất nhiên , với những gia đình doanh nhân như nhà tôi thì việc liên hôn nhằm phát triển gia tộc cũng chẳng mấy xa lạ .Năm 6 tuổi , tôi được biết trong tương lai người tôi cưới sẽ là 1 trong 2 anh em gia tộc Niran - Jimm Niran và John Niran. Suốt mấy năm tiểu học đến trung học , 2 người đó đều lấy lòng tôi một cách lộ liễu khiến tôi phát ngấy. Tất nhiên tôi cũng biết sau những lần lấy lòng ấy cả 2 bọn họ đã chán ghét bản thân như thế nào , họ vì gia tộc mà đánh đổi tình yêu của bản thân vậy liệu một kẻ thừa kế tiêu chuẩn như tôi có xứng đáng với thứ gọi là vị ngọt của tình yêu không chứ ?
Ước muốn duy nhất của tôi cả đời này cũng chỉ mong bản thân sẽ có một gia đình nhỏ bé hạnh phúc bên người mình yêu mà chẳng phải bận tâm sự đời .
Trước khi gặp Biu , tôi cứ nghĩ tốt nhất mình nên làm tròn bổn phận của một kẻ thừa kế tiêu chuẩn , cưới vị hôn thê rồi trở về giúp ba phát triển cơ ngơi gia tộc. Nhưng bây giờ tôi đã có em ấy - Build Jakapan Puttha , tia sáng duy nhất mà tôi muốn có được trong tương lai.
Tôi thích em ! Tôi yêu em! Jakapan Puttha♡
Em ấy hiện tại cũng là động lực khiến tôi chắc chắn rằng bản thân sẽ phá vỡ khuôn khổ mà ba tôi bỏ công nhào nặn kia. Tôi chưa bao giờ phải hạ mình để lẽo đẽo xin lỗi một ai đó , chưa bao giờ phải giả vờ ngây thơ trước một ai cũng như việc chưa bao giờ tôi dành tất cả tình cảm cho một ai trong ngày đầu gặp mặt ngoài em - Build à.
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild / Fanfic : "Bé Con"
Fanfictionfic viết về BibleBuild nhé tớ tự tưởng tượng để viết ạ💕 mong mn ủng hộ🦋💕