Chương 12

154 18 1
                                    

Jeff đứng sẵn ở cây lớn đầu lối nhanh chóng gọi người lái xe của Bible đi rồi kéo hắn vào chỗ đã tập kích sẵn.

"Sau một hồi thăm dò , lính của tao chắc chắn thằng Build đang ở trong kia cùng với một đám côn đồ. Tao nhận ra 1 đứa "

"??"

Thấy Bible nghiêng đầu khó hiểu , rốt cuộc là hắn nhận ra ai , đám bắt cóc Build lại có kẻ mà hắn quen sao?

"Ha...thôi đi. Mày tốt nhất là nên tự nhìn ra"

"Không muốn nói thì đừng khơi mào sự tò mò . Tao đang không rảnh"

Ném cho Jeff ánh mắt đầy sự mất kiên nhẫn, hắn quay mặt trở lại với ống nhòm.
 
Đám người kia bắt đầu dùng roi tra tấn cục cưng của hắn , máu pha lẫn mồ hôi vấy đỏ cả một khoảng áo hoodie trắng của cậu. Hắn lia ống kính đến khuôn mặt trắng trẻo nay đã bị máu đỏ nhuốm bẩn vẫn đang nở nụ cười khinh khỉnh kia . Cậu vẫn đẹp , bất chấp hoàn cảnh ra sao.

Tay hắn siết chặt thành nắm đấm, nổi cả gân xanh gân đỏ .Mile đứng kế bên còn giật mình khi nghe tiếng nghiến răng sắc lạnh của hắn. 'Có cần phải căng thế không , đúng là con người va phải tình yêu khác hẳn'

Sau một hồi quan sát , Bible mấy lần muốn rời ống kính để bình tĩnh hơn nhưng lại không nỡ bỏ lỡ một khoảng khắc nào mà bọn chúng hành hạ cậu .

Hắn phải nhớ kĩ , nhớ thật kĩ ; hắn sẽ bẻ gãy từng đốt tay của kẻ dám đụng vào , dám làm cậu bị thương.

...

Sau hơn 1 giờ theo dõi , cuối cùng lão già kia cũng đã quay lại. Trên tay còn cầm theo một khẩu súng magnum hùng hổ đạp gãy cả cửa. Haha mọi chuyện lại tiến triển theo đúng hướng rồi đây.

Chỉ đợi ông ta bước vào đấy , Bible liền nhanh chóng hạ lệnh anh em áp sát khu nhà. Có vẻ kế hoạch diễn ra quá sớm với dự tính nhưng xem ra cũng rất suôn sẻ. Có điều hắn vẫn  mãi tự trách khi đã lôi cục cưng của mình vào đống hỗn độn này.

Jeff với thân thủ nhanh nhẹn đang luồn vào từng góc nhà , đặt thêm bom cho chắc chắn. Nếu lão kia không chết dưới họng súng của hắn thì đống bom kia sẽ cho lão tan xác.

Mile kích hoạt máy nghe lén được gắn trên đồng phục của Bas rồi đưa tai nghe cho Bible. Hắn tập trung khiến cho không gian xung quanh cũng trùng xuống , chẳng có bất kì âm thanh nào hó hé xung quanh.

Tĩnh lặng đến lạ thường !

"Hay cho Bible Wichapas Sumettikul, hay cho tình yêu kinh tởm của chúng mày, mẹ nó thằng chó đó dám lợi dụng thời điểm này để lôi kéo cổ đông lớn theo phe nó phản tao "

"Ha...Tốt lắm aa. Chắc em ấy cũng phải áp lực lắm khi vớ phải thằng cha hãm như ông. Bible đúng là quá kiên nhẫn trong suốt mười mấy năm trời chung sống với một kẻ khó ưa như 'ngài Sumettikul' đây mà vẫn ngoan ngoãn đấy."

Thấy được biểu cảm muốn găm đạn vào mình của lão ,cậu cười đểu rồi ngửa đầu thở hắt ra . Thời gian dài bị tra tấn khiến cậu có chút mệt , cổ họng khô khốc chưa được bơm thêm nước cũng khiến cậu khó chịu trong việc cử động cơ hàm để nói chuyện.

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ