Chương 8

228 23 0
                                    

"Bây giờ mày có chịu buông tha cho Bible không hả ?"

"Con mẹ nó"
____________________________________________
Sáng sớm , Build mặc một chiếc hoodie xanh lam dài gần đầu gối phối cùng quần bó tôn lên cặp mông căng tròn cùng đôi chân dài miên man thon gọn. Gió cũng thổi mạnh và buốt hơn bình thường như đang báo hiệu rằng mùa đông đã đến. Ngoài sân lá cây cũng dần rụng đi lớp cũ để sẵn sàng đón nhận những đợt lá non trong mùa tiếp. Cậu mệt mỏi đi đến bên giường khó khăn lay người Apo dậy , trường cả hai hôm nay có người từ trên bộ về kiểm tra đột xuất nếu đến trễ không chừng 2 đứa sẽ bị lôi ra trước bục mà khoe dáng mất.

"Thằng quần , dậy đi. Tao đã lười mày còn lười hơn tao nữa. Dậy mau"

"Rồi"

Sau một hồi Build giục Apo làm thì cuối cùng cũng lên được xe để đến trường .

Đây có thể được coi là ngày đầu tiên trong lịch sử đi học của Build Jakapan Puttha: cậu đi học sớm tận 2 phút.

Vừa đi vừa ngắm cảnh xung quanh , cậu không nhịn được mà buông lời tán thưởng. Đường ở đây cậu đi đến mòn rồi nhưng cứ mỗi lần thu đi đông đến cậu vẫn không thể nào ngừng thích thú. Trên trời chim bay thành đàn di cư đến nơi ấm áp hơn , cây cối bên đường cũng dần trút hết lá , gió thổi mạnh khiến cậu bất giác rùng mình rồi thắt chặt khăn quàng cổ hơn - nó khiến cậu ấm.

"Mẹ nó , mày lên mà đèo lạnh chết tao rồi"

Apo rùng mình sau đó bước khỏi xe , cậu đẩy Build lên chỗ lái rồi nhanh chóng yên vị ở sau. Đút hẳn 2 tay vào túi hoodie của thằng bạn , Apo vui vẻ nở nụ cười mãn nguyện.

Nhà cách trường không xa , đến đó cùng lắm chỉ mất 5-10 phút là cùng. Nhưng đối với 2 con người này , nhanh hay chậm không quan trọng, quan trọng là thích hay không. Bây giờ đã là 7h13' , thầy giám thị đứng sẵn ở cổng chờ bọn họ . Cặp này có kỷ lục đi muộn kì tích nhất trường , hôm nay bộ kiểm tra nên thầy muốn chắc chắn 2 thằng oắt này không làm hỏng việc.

"Đi muộn là tao cho cả 2 ở ngoài khỏi vào."

Apo cười hì hì rồi hối thúc Build nhanh tìm chỗ cất xe mau lên lớp.

Gió ngày cành mạnh , kéo theo từng đợt buốt giá mà đập thẳng vào người. Build đang trên đường đến phòng hiệu trưởng , thầy mới gọi cậu.

"Quái lạ , hôm nay mình có vi phạm việc gì đâu mà thầy lại kêu giật ngược vậy chứ?"

Não thì vẫn load còn chân vẫn rảo bước đến trước cửa phòng. Gõ nhẹ 3 cái , nhận được sự đồng ý cậu đẩy nhẹ cửa bước vào.

Bible đang ngồi chễm chệ trên sofa nhanh chóng bị thu hút , hắn dán chặt mắt vào người vừa đến.

"Thưa thầy , gọi em có chuyện gì không ạ?"

"À em đây rồi ! Sắp tới khoa của em sẽ có có thêm một thành viên mới , là chủ tịch khoa thầy mong em chiếu cố thằng bé. Hai đứa làm quen đi nhé"

Thầy đi ra chừa không gian lại cho 2 bạn trẻ làm quen , Build đập vào hông Bible ra vẻ ngạc nhiên mà hỏi .

"Chẳng phải trước kia nhóc ghét nghệ thuật lắm mà , sao bây giờ lại chuyển qua đây? Mê em nào ở khoa anh rồi chứ gì?"

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ