Chương 11

153 19 0
                                    

"Theo tôi được biết, ông Sumettikul đã ra khỏi nhà vào 19h45' tối ngày hôm qua và cũng không có dấu vết cho thấy ông có mặt  ở công ty ngày hôm ấy ."

"Còn gì nữa không? "

"Tầm 20h23' tối , có người thấy ông ta đang dùng bữa ở nhà hàng Star cùng với 1 cậu trai đô con , thỉnh thoảng lại cầm ống nhòm và nhìn sang quán ăn nhỏ bên đường .Chỉ vậy thôi"

"Được rồi ! Cảm ơn"

Bible siết chặt điện thoại trong tay , hôm qua cùng cậu ăn uống hắn đã có linh cảm bị theo dõi rồi . Chỉ là ban đầu vẫn không nghĩ rằng Build lại là người bị liên lụy.

Khoác chiếc áo da đen lên người , hắn bước nhanh đến tầng hầm bí mật ở dưới căn biệt thự. Nơi đây là căn cứ bí mật mà anh phát hiện được năm 13 tuổi , căn phòng bỏ hoang và chẳng ai cần đến vừa hay lại là chỗ trốn tốt cho hắn mỗi lần chán ghét cảnh ba mẹ cáu gắt nhau . Từ đó tới tận bây giờ, căn phòng dần được hắn trang hoàng tiện nghi hơn , đầy đủ mọi thứ y như một căn nhà thu nhỏ vậy . Ở đây có súng , đạn dược , máy móc hiện đại và tất nhiên kế hoạch lật đổ ba hắn cũng ở đây.

Bible cắm tấm ảnh vừa được in ra lên tường , hắn mê man ngắm nhìn nhan sắc tuyệt trần của người yêu .Sơ đồ phạm tội của lão già kia ngày càng nhiều , chi chít bao nhiêu là ảnh .Hắn lắc đầu ngao ngán rồi lại găm ảnh chính mình lên đấy. Có lẽ ngay từ đầu Bible hắn cũng lường trước được điều này: một ngày không xa chính hắn chắc chắn sẽ được bê lên chễm chệ ngồi hẳn lên bảng sơ đồ bừa bộn này. Có điều hắn vẫn cay việc nhờ hắn mà Build bị lôi vào đống bòng bong rắc rối .

"Alo , đã xác định được chỗ ông ta chưa?"

"Dạ thưa cậu, theo như báo cáo của Bas , ông Sumettikul vừa rời khỏi một xưởng hoang ở gần bìa rừng . Cậu Build chắc là đang ở trong đấy"

"Gọi cho Mile và Jeff , bảo tụi nó chuẩn bị phục kích. Thời cơ chín muồi rồi"

Bas - vệ sĩ riêng của ba hắn cũng chính là đặc vụ bí mật mà hắn cài vào để theo dõi hành tung của ông. Cậu ta luôn thể hiện rất tốt , thành công chiếm trọn lòng tin của lão ; ban đầu cậu chỉ được cài vào với chức vụ vệ sĩ thấp bé nhưng đến bây giờ lại thăng chức liên tục mà trở thành kẻ duy nhất ông Sumettikul tin tưởng 100% .

Hắn gật đầu khen ngợi : thành công quá mong đợi. Vậy chẳng phải càng dễ dàng cho hắn sao ?

₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋
*reng reng*
"Tất cả đã tập kích sẵn ở xung quanh vị trí bìa rừng , chỉ đợi lệnh của mày thôi. Đến đây đi "

"Được rồi"

Khoác chiếc áo da Build vừa tặng cho hắn tối qua vào , xách chiếc túi đen sẫm to tướng trong tay hắn bước nhanh ra khỏi căn mật thất.

Build à ,chờ anh !

₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋₋
[Tình hình là dạo gần đây học nhiều quá , tui mệt với bí văn lắm luôn. Có gì chap sẽ vẫn ra nhưng mà ra muộn một tí nha mọi người😚]

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ