"Bé con , vất vả cho anh rồi"
"Đáng lẽ ra anh không nên bị kéo vào việc cá nhân của em. Lại còn bị thương ra nông nỗi này nữa"
"Ở bên em chẳng an toàn tí nào nhưng làm sao bây giờ? Khi anh không ở bên , em lại sẽ nổi điên nữa"
"Em yêu anh chết mất thôi"
"Trần đời sao lại có người đẹp tựa thần tiên như anh được chứ? Đúng là quá xuất sắc đi!"
"Em xin lỗi..."
.....
Bible ngồi tựa đầu lên ghế sofa luyên thuyên được gần 30 phút . Đủ thứ trên trời dưới đất xong lại mệt mỏi mà nói câu xin lỗi, đáng lẽ ra hắn nên bảo vệ cậu an toàn hơn là thế này. Làm liên lụy đến Build hắn cũng rất áy náy xót thương , từng giây từng phút đều luôn tự trách bản thân mình không tốt để bé con rơi vào tình trạng khổ sở kia.
Y tá theo đúng giao hẹn với Porsche , đúng giờ bước vào tiến hành các bước băng bó khử trùng cho cái tay đỏ toàn máu của hắn. Đạn được hắn nhịn đau lấy ra từ lúc trên xe nên vết thương cũng không còn phải chăm sóc cầu kì lắm. Chỉ khử trùng sơ qua sau đó băng bó lại lần nữa là hoàn tất .
"Cho tôi hỏi , sao Build của tôi còn chưa tỉnh thế ạ?"
"Đâu đó tầm 2 tiếng nữa ạ. Nãy bác sĩ lỡ cho thuốc mê hơi nhiều tí..."
Bible bất lực nhìn cô y tá , tay sờ trán lắc đầu ngao ngán.
Bệnh viện các người làm ăn uy tín quá ha...Sau có nên dỡ mẹ đi không nhể?
Sau khi kì kèo thêm vài phút , y tá mất kiên nhẫn luôn mồm nhắc đi nhắc lại rằng chắc chắn Build thực sự ổn , cái thằng mê vợ như vàng này mới chịu miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Hắn hít hà mùi cơ thể cậu 1 lúc sau đó rơ mũi lên người mình. Eo ôi gớm vãi , đệch mẹ người hôi thế này thì chó còn chạy chứ nói gì là anh ấy. Bible hoảng hốt, nhanh chóng rúc người vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ thân thể , xài sữa tắm thơm tho , ráo nước đi đến bên cậu.
"Không còn mùi máu nữa , em nằm ké với nhá"
Hí hửng vòng tay ôm trọn em nhỏ vào lòng , cẩn thận tránh né những chỗ vừa khâu xong , ngoan ngoãn mỉm cười rồi nhắm mắt đi dần vào giấc ngủ.
Thức trắng từ qua tới giờ lo cho cậu, hắn cũng mệt lả rồi. Bây giờ được kề cận bé yêu giấc ngủ của hắn chắc chắn sẽ rất ngon cho xem.
Phía Mile
Apo nóng máu muốn tặng free cho Mile mấy đấm vào mặt lắm rồi. Thằng cha này nãy giờ cứ thao thao bất tuyệt về mấy chuyện trên trời dưới đất mà nó lại chẳng hiểu cái đéo gì tất. Đã bảo im mà vẫn lì, luyên thuyên miết, điếc hết cả tai.
"Nãy đấm nhau mày có bị thằng nào tẩn trúng đầu không đấy?"
"Khônggg , tao khỏe thế này , cao to thế này , xịn xò thế này . Đố đứa nào đánh trúng đầu tao đấy?"
"Dm để bố mày cho mày nếm. Não phẳng cũng phẳng vừa thôi chứ"
Dứt lời Mile nhận ngay 1 đấm thẳng mặt, não vừa treo lủng lẳng đọt cây thì bây giờ rớt độp khỏi đầu hắn luôn rồi =))
"Ối dồi ôi , tình hình tao vừa quen được cu em xinh trai lắm bây ơi. Chết mẹ , Jeff goodboi rơi vào lưới tình rồi "
"Cái dit** , thằng ch* lừa tình mấy chục đứa rồi còn bày đặt gút boi. 1 đạp ra cửa bây giờ. Xéo!"
Phakphum đang la oai oái vì bị đấm thì Jeff ngứa đòn xông vào. Kiếm được chỗ xả tức , Jeff hứng trọn nguyên 1 tràng chửi toàn những lời ngon tiếng ngọt của thằng bạn chí cốt. Choáng 😆😆
"Nói xem , lần này là đứa nào?"
"Non non , xinh xinh nhưng cũng lanh lẹ lắm! Trai quê mới lên được vài hôm thôi .Tên gì mà Tinnatist ..."
"Mày ngon rồi Jeff ơi *******"
Jeff co giò chạy , còn App cấm chổi chà quyết chạy đuổi phía sau.
"Whyyy????"
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild / Fanfic : "Bé Con"
Fanficfic viết về BibleBuild nhé tớ tự tưởng tượng để viết ạ💕 mong mn ủng hộ🦋💕