"Má nó , không hiểu sao sáng nay cổ tao tự nhiên xuất hiện mấy vết đỏ , ở cả eo với vai nữa "
"Ô hổ , tối qua hai thằng mày có làm gì nhau không đấy ? Nghi lắm nhé 🤭"
"Điên ! Về phòng đặt đít xuống giường là tao ngủ liền rồi . Mệt thấy mẹ làm cái đéo gì được .
Có lẽ muỗi hay con gì đó đốt chăng?""Mẹ mới phun thuốc diệt con trùng hôm qua thì làm đéo gì có muỗi mà đốt mày hả con"
Ối ! Mẹ tôi nói xong thì cùng cả nhà quay sang nhìn tôi với Bible bằng ánh mắt 7 phần nghi ngờ 3 phần dằm khăm.
"Đã bảo không làm gì là không làm gì mà ơ hay ?"
"Cái thằng này nữa , mày cười ngại cái rắm . Tin tao xiên mày ngay tại chỗ không hả?"
Má ! Tôi thì gông cơ mồm lên giải thích còn thằng nhóc kia lại cười kiểu ngại ngùng, bí ẩn nữa chứ . Ôi đệch , ai không biết nhìn vào nó lại tưởng tối qua 2 đứa mần nhau thiệt chứ 🙃
"Chuẩn bị cưới đi là vừa , mới gặp lại có một đêm đã rầm rộ như này rồi thì hỏng lắm cơ " - Apo vỗ vai Bible nửa đùa nửa thật mà nói . Tôi thề lúc này chỉ cần nó nói thêm câu nữa thì tôi sẵn sàng vác nó quẳng xuống cái ao trước nhà liền .
"Haha ...Dạ "
"Dạ con mẹ mày , đitme đã bảo là không có làm . Trời ạ giết tao đi nè , cổ nè cứa đi chứ sống mà trong sáng bị vấy bẩn như này thì tao đéo sống nổi"
"Ôi , Bible xin lỗi . Mấy vết đỏ trên người của anh là do em không cẩn thận tạo ra ấy ạ . Em thực sự xin lỗi mà , em không cố ý . Em...em...về sau em sẽ không ngủ cùng anh Build nữa để đỡ phiền anh ạ. Em xin lỗi !"
"Không sao hết mà , Bible đừng khóc nhé . Anh Build chỉ nhất thời tức giận thoii, cô đánh anh cho Bible nhé ."
Cái lon gì đang xảy ra trước mắt tao vậy ?? Thằng cha cao hơn mẹ tao 1 cái đầu đang tủi thân khóc thút thít tựa vào vai mẹ kìa . Ngứa mắt vãi cứt ạ .
"Khóc cái *beep* , không cẩn thận tạo ra mà đến cả đít bố mày cũng có nữa là sao ? Mày mở quần bố ra ngắm đít rồi không cẩn thận làm đỏ lên à ?"
Giây phút tôi vừa ngắt lời thì mọi ánh mắt đổ dồn về phía nó , haha ông đây cho mày chết . Bé bỏng đáng yêu à ? Tao cho chết .
"Cái đó em được giải thích sao anh? Nó có hơi tế nhị một ...tí "
"Cái đéo gì mà không nói được , tao cho mày nói dù gì giải thích cũng chẳng làm mày xóa tội đâu con ạ "
Nói liền cậu ta cúi xuống mà đỏ mặt , lắp bắp mãi mới nói thành câu .
"Hồi ...hồi tối anh Biu có nhờ ....nhờ em đánh ...đánh thật mạnh vào mung "chinh" của anh ....anh nói nếu em không đánh đủ mạnh thì ....thì..."
"Thì cái gì cơ ? Con nói mau đi"
"Thì anh mày...anh một đạp tiễn con xuống khỏi giường ,còn nói sáng sớm sẽ liền đá con ra khỏi nhà nên mung anh mới đỏ như thế
Huhu em không cố ý mà ạ "Không , không hề có chuyện đó . Tôi làm gì dâm dục như thế cơ chứ ?
"Thằng chó mày đừng có mà bịa chuyện hãm tao . Tao đời nào lại vô liêm sỉ như thế"
Nó giương đôi mắt ngấn lệ rồi chớp chớp đầy tội lỗi mà nhìn tôi . Bộ dạng của cậu ta thể hiện ra đầy sự ngây thơ nhưng lại chứa một cái gì đó rất là đen tối .
"Aish chết tiệt, không nói nữa tao đi chỗ khác cho rảnh nợ ,ở đây tiếp chắc tăng xông mà chết quá"
____________________________________________
"Bé con" mang khuôn mặt hậm hực đi nhanh ra khỏi nhà ,tôi ở sau bất giác nở nụ cười gian manh.Thực tế thì tối qua tôi có hơi không nhịn được nên đã vô tình tạo nên mấy vệt đỏ trên cổ ,eo và "mung" của em .Nhưng tôi nào ngu đến mức làm rồi lại nhận tội dăm thế được nên đã kiếm đại một lý do nào đó để lấp liếm cho qua.
Tôi không muốn bé con ghét tôi nhưng tôi cũng sợ nhà vợ ghét tôi nữa. Cũng chưa có xác nhận quan hệ với em ấy mà đã manh động như thế thì quả thực....có hơi khó chấp nhận.Xin lỗi em nhiều , bé con của tôi<33
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild / Fanfic : "Bé Con"
Fanfictionfic viết về BibleBuild nhé tớ tự tưởng tượng để viết ạ💕 mong mn ủng hộ🦋💕