Chương 13

192 18 0
                                    

"Cô thích tự giết lão hay để tôi giết cả hai?"

Ậm ừ với chất giọng run run , cô dè dặt đưa mắt về chỗ 'ba' hắn đang đứng. Tay cầm súng không kiểm soát được cũng run lên , vụng về mà làm rơi mấy lần.

Bible đay thái dương liên tục , thể hiện sự bất hài lòng với thái độ làm việc không mấy chuyên nghiệp của Nira .

Chỉ bắn một phát thôi,có cần phải lề mề thế không.

Trong lúc đó, vệ sĩ của hắn nhanh chóng chia nhau tản ra xung quanh căn phòng. Bas đi một mạch đến chỗ Build đang đứng , ông Sumettikul thấy thế liền nở nụ cười khinh rẻ , bày ra bộ dạng ta đây không sợ gì mà hất cằm về phía cậu.

"Bible ơi là Bible , đang yên đang lành tự nhiên rước đâu ra một cục nợ vướng chân. Kẻ thừa kế gia tộc không thể có điểm yếu , hay là tốt nhất để tao xử lý nó giùm mày nhé"

Ông ta dửng dưng như ruồi , tiến đến cách hắn vài bước chân ,miệng hếch lên ,tay lại ngoắc ngoắc bảo Bas mau nổ súng .

Ha! Lão thế mà lại tin tưởng cậu vệ sĩ này đến vậy.

Đợi một lúc chẳng thấy tiếng súng , lão khó chịu ngoảnh lại sau đó định tiếp tục bước tới.

*Bùm*

Bas không nhanh không chậm nổ một phát súng ngay dưới chân lão. Cảnh cáo!

"Cảm phiền ông chủ yên vị , mong ngài đừng cố bước thêm nếu không tôi cũng không đảm bảo"

"Bas?? Mày... Thằng chó , dám phản tao?"

"Vâng"

Ủa?Giả bộ chối tí đi,đang xem kịch hay tự nhiên thừa nhận nhanh chi zãy?Lãng xẹt à.

"Bắn hay không?"

Hắn gằn giọng , tay rung lắc bắt đầu chán nản.

"Đừng cao su với tao!"

Nira nhắm tịt mắt căng tay bóp cò vài cái liên tiếp ,bùm bùm bùm...

"Con điên , mày bắn thật à? Mẹ nó "

"Thưa... Tôi...tôi...Bible anh ấy...tôi..."

Cô ta vẫn đúng là kẻ ham sống sợ chết như trước kia. Chỉ khác là bây giờ hắn không đau khổ mà đổi lại là mạng chó của 'ba' hắn

Bible mỉm nhẹ môi ngoảnh về phía cậu ,ra hiệu cho Bas nhanh chóng cởi trói rồi đưa cậu đến bệnh viện xử lý đống vết thương chằng chịt trên cơ thể xinh đẹp kia.

"Điều trị cho tốt , anh ấy không thích để lại sẹo"

Cậu gật đầu định nói gì đó thì nhanh chóng bị chặn lại bởi nụ hôn của hắn. Nhẹ nhàng , quyến luyến. Có vẻ Bible cũng ngán ngẩm cái mùi máu tanh từ trong khoang miệng cậu nên sau 1 phút hơn đã tách rời.

"Yên tâm , em sẽ cẩn thận."

Làm ơn , bọn tôi còn ở đây thưa hai ông giời ơi

Ngay khi Build vừa được đưa đi , một loạt đạn từ lối cửa sau xả thẳng vào chỗ hắn đang đứng. Vì quá bất ngờ nên không kịp né , hắn bị găm một viên trúng bả vai phải , máu chảy lênh láng cả một mảng sơmi trắng.

"Mẹ nó , Mile mày không cho người giết lũ sâu đằng ngoài à ?"

Hắn nhịn đau, rít lên qua bộ đàm mà chất vấn, Mile bên này hình như cũng đang bị tập kích. Không thấy phản hồi nhưng kẻ ngu cũng có thể nghe thấy tiếng đạn liên tục được bắn ra ở đầu bên kia.

"Damn it!"

Mẹ kiếp hắn thế mà lại lần nữa rơi vào bẫy của lão khọm già chết tiệt này. Lơ là quá rồi

1 làn đạn mới được bắn trả lại cho lũ kia cứu Bible khỏi nguy hiểm trong gang tấc.

"Job??"

"Build bảo chúng tôi hỗ trợ"

Job - đàn em dưới tay Build trong băng đảng xã hội, cũng có tiếng tăm máu chó trong vùng. Cao m9 , ngu tiếng anh nhưng giỏi tiếng thái , đặc biệt là ế mòn đít từ thời cha sanh mẹ đẻ tới giờ. Khá ấn tượng!

Sau một loạt các thao tác khá điêu luyện , nhóm của Job đã giải quyết xong xuôi đám sâu bọ ngáng chân hắn. Lão Sumettikul lúc nãy còn cười man rợ nay mặt đã cắt không còn giọt máu.

"Sẵn sàng xuống địa ngục chưa ba yêu dấu?"

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ