VI 2/2

26 1 0
                                    

Nagka-chat kami.
Almost everyday?
Pero ewan ko. Wala akong nararamdaman.

Kasi parang hindi pa ko ready? Hindi ko pa kaya. Hindi ko pa kaya maging committed. I'm not saying na yun ang patutunguhan namin. Pero nagsabi na kasi sya sakin. Sabi nya, Destiny, gusto kita. Unang kita ko palang sayo, iba na talaga yung impact mo saken, kaya kung bibigyan mo ako ng chance, sobrang grateful ako.

Nag-thank you nalang ako. Malayo yung sagot ko pero nagpasalamat nalang ako kasi naaappreciate nya ko. At nagpaliwanag na rin ako. Nagpaliwanag ako kung bakit hindi pa ko ready maging committed or pumasok uli sa isang relationship. And surprisingly, he respected my decision. Sabi nya, No worries destiny. Nagconfess ako, and I respect you and your decision. Basta if ever na kailangan mo ng kaibigan or ng makakausap, andito lang ako palagi. Anytime ha :) :)

---

So ayun. Ganun ang nangyari. Pero napaka-open-minded nya. Ok lang sa kanya. Sana lahat nalang ng lalaki katulad nya, open-minded.

Hindi pa ko ready. Ayoko kasing magmahal ako ng pilit lang or dahil merong dumating. Gusto ko yung ready na ko. Fully healed ba. Pero matagal na kong naka get-over kay Jase but, I guess masyado ko pang naeenjoy yung single life. And focus muna ako sa Family and sa studies ko.

Kami ni Ralph, we're good friends :) Naging close kami. Parang best friends na rin :) he's my boy best friend I can say. Minsan nagkikita kami, kahit medyo malayo siya. Tas para kaming baliw pareho. Pero walang awkward thingy :) As in friends lang kami. Tas minsan nag-aasaran pa kami kapag may nakita kaming maganda/pogi. And lagi kong pinipisil yung ilong nya, ang tangos ba naman. Ako kasi, di masyado nabiyayaan. Pero kuntento naman ako sa ilong ko :) And lagi ko syang tinutuksong "poste". Nanunukso naman sya pabalik na "bola". Bilog daw kasi ako :( hahahaha.

---

(Facebook chat)

R: Hoy bola!

D: O bakit poste?

R: Wala namiss lang kita! Mall tayo!

D: Yuck badinggg hahahaha. Libre?

R: Pwe! Oo libre! Binigyan ako pera ni Dad. Otw na ko jan

D: Takte di nga?!?

R: Realtalk. Medyo malapit na ko.

D: Pano ka nakakapagchat oh?!

R: Dala ko pocket wifi ko miss!!!

D: Ayy sh&* meron ka nga pala. Hindi pa ko naliligo!

R: Wag ka na maligo! Di naman kita aamuyin eh wag ka mangarap!

D: Shut up!!! Bahala ka mag-antay hahahah. Chika muna kayo ni Mama.

R: Sanay na ko mag-antay sa mabagal na katulad mo!

D: Hahahahaha labyu best friend kong poste! Bwisit ka.

R: Bwisit paren? Ililibre na nga kita eh!

D: Joke lang hahaha.

R: Maligo ka na pagong na bola!

D: Chat ka pa ng chat eh!

R: Seen 11:32

---
12:30 nakaalis na kami.
I'm wearing black pants and gray vneck shirt. (Yes, vneck lover ako remember) and dala ko yung 5ever favorite kong drawstring bag.

Etong si Ralph naman 5ever gaya-gaya. Naka black pants din. Haha. Tas naka polo shirt sya na color military green. Tas naka snapback syang black. Mga pormahan nito no? Parang pormahan ko lang. Hahaha

Small World has BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon