December 20 (Christmas Vaca)
08:32 am1 new message.
From: Posteng Ralph
"Bola! Tara mall tayo nila Camille. 1 pm. Nood tayo sine. Bonding to!! :)"
"Sure!! Can't wait."
"Kita nalang tayo sa bus terminal ha? Text ka pag papunta ka na."
"Okay. Seeyou!"
...
Kahit 3rd wheeler ako, okay lang :)
11:30 am
I started to prepare na.12:45 nn
Finish na! I'm wearing white shorts, blue jersey shirt (na may number 22 sa likod with my name Destiny Kael on top) and black chucks. Suot ko rin yung snapback(cap) kong gray and dala ko yung 5ever favorite kong drawstring bag. HihiiI can't wait like seriously. Showing kasi yung Maze Runner, omgggg.
12:50 nn
On my way sa terminal.I texted Ralph na din.
"Poste otw na ko. See you! Can't wait to meet Camille :)"He replied.
"Haha sige ingat bola! Excited din sya makilala ka :)"---
And finally, nakarating na ko and nagmeet na kami ni Camille :) She was so sweet pero halatang nahihiya pa sya kasi ngayon lang nya ko makakasama pero it's my job to make her feel like nothing's new. Gusto ko rin mapalapit ang loob nya sakin :)
Nasa bus na kami. Kami ni Camille ang magkatabi. So ayun, usap-usap lang.
Destiny: Parang kelan lang no? Kinausap kita sa banyo para kunin number mo hahahaha
Camille: Oo nga eh. I admit, medyo na-weirdan ako sayo nun. Pero hinayaan ko na, kasi sabi ko babae naman yung nahingi. Haha
D: Haha!! Kung alam mo lang kung gaano sya kasaya nung sinabe kong nakuha ko number mo, kala nya nagbibiro ako haha.
C: Yun nga eh kinwento nya sakin haha.
Ralph: Ehem. Looks like you two are having fun already.
D: Don't get jelly huh? Hahahahaha
Then si Ralph made a weird grumpy face hahaha.
D: No worries Ralph, straight ako!!
Then nagtawanan kaming tatlo.
---
We had our lunch first cause pare-pareho kaming di pa naglalunch. We ate at Pizza Hut. (Medyo big time to sila lol)
After that, nanood na kami ng sine. We let Camille choose what movie to watch.
And damn, my fingers were crossed. I was like, please pick maze runner please pick maze runner. Hahaha.
"Hmm.. Maze runner!" Camille said.
And I was like uhhyeahhhh. Hahaha.
Bumili muna kami ng snacks, i bought Pringles(sour cream) and Mountain Dew. So ayun. Nanood kami. Sobrang gandaaaaa ugh.
After the movie, nag-ikot kami. Then we ate ice cream. (Bubblegum flavor nung sa akin hihii)
While walking...
"Um guys is it okay if punta tayo ng National Bookstore?"
"Omg good idea Destiny!!" Camille said.
BINABASA MO ANG
Small World has Benefits
Teen FictionDo you believe in destiny? Do you believe that there is someone destined to us? We can't control destiny when it played with us. Minsan magugustuhan talaga natin ang gawa ni "destiny" o "tadhana" pero minsan matatanong nalang natin sa sarili natin n...