Từ ngày đó, Ngạo Cầm Thanh và đại phu nhân vẫn đối xử với Ngạo Phong không khác trước kia. Nhưng trong lòng cậu dù sao vẫn hổ thẹn, gượng gạo không biết phải làm thế nào mới đúng. Đệ Nhất Ảnh vốn thuộc về Ngạo Cầm Thanh lại về tay cậu, còn nàng tay trắng ra về. Mấy trưởng lão ủng hộ cậu cảm thấy cậu có thêm Đệ Nhất Ảnh như hổ thêm cánh, càng thêm rục rịch. Giữa cậu và tỷ tỷ dường như bị ngăn cách bởi chiếc ghế người thừa kế Thiên Hành Cung. Ngạo Phong trước nay cẩn trọng thu mình để tránh tị hiểm, cố ý ham chơi không để ý sự vụ trong cung, thậm chí lười biếng bỏ bê luyện võ. Tất cả nỗ lực của cậu cuối cùng đều vì Đệ Nhất Ảnh này mà tan vỡ.
Ngược lại với cậu, Ngạo Cầm Thanh thực sự không hề rối rắm chuyện này. Tính nàng vốn thẳng thắn, đã nói không cần một ảnh vệ không biết quỳ gối khuất phục, có nghĩa là dù thực lực Dạ có mạnh đến đâu, nàng cũng không hề tiếc nuối. Nàng không ít lần nhấn mạnh bản thân không hề để ý, thế nhưng Ngạo Phong vẫn rối rắm không vui.
Càng là như thế, cậu càng tức giận kẻ đầu sỏ gây ra chuyện này. Mới đầu cậu còn đem hắn ra trút giận, vô cớ liên tục khiến hắn đến Hình Đường lĩnh phạt. Thế nhưng mỗi lần thấy hắn một thân vết thương lại trở về bên người, Ngạo Phong lại cảm thấy càng phiền muộn. Cậu ghét hắn, để bên người thấy phiền, thế nhưng phạt hắn cậu cũng không thấy vui.
Ngạo Phong lật mấy trang thoại bản, cảm thấy không có gì thú vị. Cậu hơi ngẩng lên, thông qua ô cửa giấy lờ mờ nhìn thấy bóng người đang quỳ ở bên ngoài.
Lúc này, Tiểu Liên từ bên ngoài bước vào Thanh Vân Các, trên mặt cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhưng không giấu nổi khóe miệng cong lên đắc ý. Nàng mặc một thân váy la màu hồng rực rỡ, trên tóc cài hoa và trâm ngọc, ăn diện như vậy nhìn đâu giống một tì nữ mà càng giống một tiểu thư khuê các. Từ ngày thiếu chủ có Đệ Nhất Ảnh, bên ngoài đều đồn đại cậu sẽ trở thành người thừa kế. Là thị nữ chưởng sự thân cận nhất bên người Ngạo Phong, Tiểu Liên chưa bao giờ cảm thấy mình đi đường có thể ngẩng cao đầu như vậy. Đến ma ma quản sự hậu viện còn lén lút đưa nàng bạc và vài món quà để đưa cháu gái bà ta vào hầu hạ trong Thanh Vân Các. Thậm chí hạ nhân của Thiên Âm Điện nhìn thấy nàng cũng phải chào hỏi một tiếng "Tiểu Liên tỷ tỷ", khiến khóe miệng nàng không thể không nhếch lên. Nàng vừa trở về, hạ nhân trong viện đang làm việc cũng dừng tay kính cẩn chào hỏi nàng. Vốn không có quy định thị nữ chưởng sự được hành lễ như vậy, thế nhưng Ngạo Phong ít khi để ý đến mấy chuyện vặt này nên nàng ngày càng lớn gan, mấy hôm trước bắt hạ nhân trong viện nhìn thấy nàng phải cúi chào.
Tiểu Liên đi vào nhà chính, thấy trước cửa đang quỳ một hắc y thiếu niên. Bóng lưng thẳng tắp khoác một thanh trường kiếm phía sau khiến không ai có thể nhận sai, hắn là Đệ Nhất Ảnh mới của thiếu chủ. Dạ bây giờ đã không còn bộ dạng rách nát, chật vật như khi ở trong Huyết Âm Các. Đệ Nhất Ảnh địa vị chỉ ở sau chủ nhân, một thân y phục đen được thêu họa tiết sang quý bằng chỉ đồng màu. Tóc đen buộc cao phía sau đầu, đuôi tóc thả xuống tới ngang thắt lưng giống như đuôi của con hắc báo. Hai tháng nay hắn ăn uống đầy đủ, cơ thể đang tuổi trưởng thành cao vọt lên, cơ bắp dẻo dai chứa đầy lực lượng ẩn hiện sau lớp y phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu chủ và Ảnh vệ của hắn
DiversosThể loại: Cổ đại giang hồ, chủ công, mỹ cường, trung khuyển ảnh vệ thụ, công bị mù, ốm yếu công, thụ thầm mến công, thụ truy công, thụ sủng công, song khiết, 1v1 Tình trạng: On-going Tác giả: Mãn Thiên Hạ Vũ ahihi Cp: Ngạo Phong - Dạ (Ảnh Thập Ngũ) ...